List phim hayPhim theo nhân vật

Những phim hay về Amy Winehouse, một tài năng đoản mệnh

Tuyển tập phim hay về Amy Winehouse kể về cuộc đời của một người nghệ sĩ có cuộc đời ngắn ngủi, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, người đã dùng chính cuộc đời của mình để viết lên những ca khúc bất hủ để rồi sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Amy (2015)

Amy (nhan đề đầy đủ: Amy – The Girl Behind the Name) là phim tài liệu Anh mô tả về cuộc đời rực rỡ và sầu bi ca sĩ kiêm nhạc sĩ lừng danh Amy Winehouse. Tác phẩm của đạo diễn Asif Kapadia bắt đầu từ năm 1998 khi Winehouse 14 tuổi, tới khi cô bước vào âm nhạc, giành được thành công thương mại từ album đầu tay – Frank (2003), nổi danh toàn cầu khi ra mắt album bán chạy nhất thập kỷ ở Anh – Back to Black (2006).

Cùng lúc, phim mô tả quá trình xuống dốc bản thân của Amy Winehouse khi cô gặp bế tắc trong những mối quan hệ rắc rối, sa thành con nghiện ma túy cũng như sâu rượu suốt nhiều năm trời, cuối cùng đột tử vì ngộ độc rượu ở tuổi 27 – năm 2011. Trong phim, nhân vật Winehouse kể chuyện về mình, giãi bày về những ảnh hưởng giai đoạn đầu sự nghiệp, nhận định của cô về danh tiếng, tình yêu và nghiệp nhạc.

Đạo diễn Kapadia đã tiến hành hơn 100 cuộc phỏng vấn với gia đình, bạn bè Winehouse và kết hợp chúng với lối thuật chuyện cuốn hút. Ông muốn người xem thấy tác phẩm như do chính Winehouse kể về bản thân. Phim cũng chứa những đoạn phim và bản nhạc chưa từng công bố của Winehouse trước khi cô qua đời như Moon River hay We’re Still Friends.

Amy Winehouse: Back to Black

Hãng Eagle Vision đã công bố một bộ phim tài liệu mới tập trung vào album ra mắt năm 2007 của Amy Winehouse là Back To Black. Bộ phim có tựa đề Amy Winehouse – Back To Black này hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên kỷ lục cũng như Album nhạc cùng tên với các cảnh quay chưa từng thấy trước đây và các cuộc phỏng vấn với những người như Mark Ronson và Salaam Remi. 

…Còn cập nhật…

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 25, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười Hai 25, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button