Loa BluetoothReview Loa Bluetooth

Đánh giá loa Bluetooth Anker SoundCore

Anker SoundCore có thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ, chống trầy xước và va đập cực tốt. Loa có dải âm treble và mid rất ổn, bass hơi yếu do công suất hạn chế.

Thương hiệuSoundcore by Anker
ModelSoundCore A3102
Công suất6W
Thời gian pin24 giờ
Cổng kết nốiBluetooth
Diện tích đáp ứngNhỏ hơn 10m2
Sản xuất tạiTrung Quốc

Thiết kế

Xem giá bán

Anker SoundCore có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, làm sáng mọi không gian đặt loa. Loa có trọng lượng chưa tới 400 gram, dễ dàng di chuyển giữa góc phòng giải trí cho đến bàn làm việc.

Mặt trước của loa được phủ một lớp vải chuyên dụng, vừa chống bụi, chống gỉ vừa có các lỗ nhỏ li ti giúp âm thanh lan tỏa hơn. Có một đèn bào nhỏ nằm giữa màng loa, báo hiệu nguồn cấp điện cho loa có hoạt động. Trên thân loa là các nút điều chỉnh cơ bản như Nguồn, Tăng giảm âm lượng, Dừng Phát bài nhạc và Bluetooth.

Loa cho cảm giác cầm chắc tay, có độ bám cao nhờ vào bốn cạnh loa bo tròn, phủ lớp cao su chống xốc, chống trầy xước. Bạn dễ dàng đặt loa vào túi xách hay ba lô.

Đặt loa ở điều kiện gồ ghề, đầy sỏi đá cũng không vấn đề gì.

Bên hông phải của loa là công sạc, USB và AUX 3.5mm.

Âm thanh

Một số video test âm thanh trực tiếp của Anker SoundCore.

Review

Bass hơi yếu, Treble và Mid khá

Ice Pencil 7 Vnwriter

Toàn bộ dải âm của Anker SoundCore nghe rất hài hòa. Ở những bài nhạc mộc, toàn bộ âm đặc trưng của nhạc cụ như tiếng vang xa của đàn acoustic, tiếng grand piano hay bộ gõ nghe cực kỳ chi tiết và ổn định. Mọi âm phát ra không bị lẫn vào nhau mà trái lại dìu nhau theo toàn bộ giai điệu.

Âm bass của loa nghe tuy hơi nhỏ nhưng không rời rạc, chưa thực sự sống động nhưng có độ vang và không đè lên dải mid. 

Cuối cùng là âm treble, nghe hơi hú khi mở hết cỡ âm lượng tuy nhiên khi vặn nhỏ lại tí thì mọi thứ ổn định trở lại. Lúc này âm nghe có độ trong và cao vuốt, có cảm xúc hơn.

Công nghệ, dung lượng pin và công suất

Anker SoundCore có công suất 6W phù hợp với không gian nhỏ (<10m2), thời lượng pin lên tới 24 giờ, sử dụng hiệu quả trong phạm vi 10m .

Loa sử dụng chuẩn Bluetooth mới nhất, giúp kết nối nhanh chóng và đảm bảo chất lượng âm thanh, hội thoại ở mức cao nhất. Bạn có thể di chuyển trong phạm vi 10m hoặc 66 bước chân mà vẫn thưởng thức trọn vẹn bài nhạc, bộ phim đang xem.

Đánh giá

Thiết kế - 8.2
Âm thanh - 8.4
Chức năng, công suất - 7.6
Tiện ích, mở rộng và tương thích - 7.3

7.9

Khá

Thiết kế đẹp, ít công nghệ, âm ổn

User Rating: 2.85 ( 1 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 19, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 20, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button