Review phim

Vitus (2007)

Nội dung

Bộ phim kể về câu chuyện của một cậu bé tài năng, Vitus, một cậu bé dường như đến từ một hành tinh khác. Cậu ta nghe thính như dơi, chơi đàn piano như một bậc thầy về bách khoa toàn thư và nghiên cứu, chơi piano như một bậc thầy.

Không có gì ngạc nhiên khi cha mẹ cậu mong muốn cậu trở thành một thiên tài. Họ muốn Vitus trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Trớ trêu thay, thiên tài nhỏ này lại thích chơi trong xưởng của người ông kỳ dị, người có sở thích được bay lượn trên trời. Trong một lần làm giả một chấn thương đầu, Vitus đã thu lợi được một khoản tiền lớn từ tiền bồi thường. Số tiền này cho phép ông nội của cậu mua một chiếc Pilatus PC-6 và cha cậu để quay trở lại công ty mà ông đã bị sa thải trước đó. Vitus theo đuổi người giữ trẻ cũ của mình là Isabel, nhưng cô ấy thích người lớn tuổi hơn và không trả lại tình cảm của cậu. Diễn biễn nào sẽ đến tiếp theo với cậu?

Thể loại

5 phim hay về thiên tài nhí dựa trên những câu chuyện có thật - 5 phim hay về thiên tài nhí mở ra câu chuyện cuộc đời cùng tài năng thiên bẩm của các thiên tài nhí ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, toán học, vật lý,.. Shine (1996) Shine (1996) dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người… Đọc thêm

Trailer

Các review được Vnwriter tổng hợp từ nhiều nguồn. Báo cáo vi phạm, bản quyền, spoiler tại trang Liên hệ hoặc Bản quyền.

Review

Đang cập nhật..

Đánh giá

Nội dung - 7.4
Diễn xuất - 7.5
Nhạc phim - 7.5
Kỹ xảo điện ảnh - 7.5
Thông điệp truyền tải - 7.5

7.5

Hay

User Rating: 3.3 ( 1 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Tám 1, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Tám 1, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button