Tin tức xuất bản, điểm tin sách

Hà Nội có Hội sách Mùa đông

Hội sách Mùa đông diễn ra vào cuối tháng 12 tại Phố sách 19/12 với nhiều đầu sách hay, bán giá ưu đãi, cùng các sự kiện văn hóa.

Với mong muốn tạo không khí ấm áp, đưa độc giả xích gần nhau hơn trong niềm đam mê với sách, ba đơn vị sách (công ty Thái Hà, Đinh Tị và AZ Việt Nam) cùng tổ chức Hội sách Mùa đông. Hội sách diễn ra từ ngày 22/12 tới 24/12 tại Phố sách 19/12, Hà Nội.

Mỗi ngày, ban tổ chức tặng móc khóa Giáng sinh cho 200 người đầu tiên tới Hội sách Mùa đông.

Hàng nghìn đầu sách được giới thiệu, trưng bày tại Hội sách. Không gian Hội sách được trang trí với nét đặc trưng của mùa đông tuyết trắng. Ban tổ chức dựng một khu vực check-in kỳ công theo chủ đề Giáng sinh. 200 độc giả đầu tiên trong mỗi ngày Hội sách tới check-in sẽ được nhận một móc khóa thiết kế riêng cho Hội sách Mùa đông.

Hội sách bán sách ưu đãi, với mức chiết khấu thấp nhất là 30%, tới 50% so với giá bìa. Nhiều sách được bán đồng giá từ 5.000 đồng, cùng nhiều quà tặng kèm đơn hàng như sổ tay, lịch để bàn… Vào các thời điểm giờ vàng ưu đãi, toàn bộ các đầu sách đều được giảm 35%, kể cả những cuốn sách mới, nổi tiếng.

Chương trình trò chuyện về cuốn sách Quả táo thần kỳ của Kimura là sự kiện trong khuôn khổ Hội sách.

Bên cạnh đó, Hội sách Mùa đông còn diễn ra các sự kiện văn hóa. Lúc 10h ngày 23/12, workshop “Sáng tạo thiệp giáng sinh diệu kỳ” hướng dẫn độc giả nhỏ tự tay làm thiệp để tặng cho những người yêu thương.

Buổi giao lưu với chủ đề “Trang bị kỹ năng sống từ sớm cho con, quan trọng hay không” diễn ra lúc 14h30 ngày 23/12 là dịp thảo luận quanh các vấn đề như: Kỹ năng sống cho trẻ là những kỹ năng gì? Những kỹ năng nào cần được ưu tiên? Vì sao trang bị kỹ năng sớm cho con lại cần thiết?… Chương trình có sự tham gia của Mẹ Ong Bông – đồng tác giả cuốn Nuôi con không phải cuộc chiến – và chị Phan Hương đến từ Cục trẻ em, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Lúc 16h ngày 24/12 diễn ra buổi giao lưu với chủ đề “Trên đời hãy ít nhất một lần làm kẻ ngốc”. Tại chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ câu chuyện 20 năm nỗ lực bền bỉ và cố gắng vượt muôn vàn khó khăn của Kimura (người nông dân Nhật Bản tạo ra trái táo ngon “thần kỳ”). Câu chuyện của Kimura mang tới bài học về ý chí, nghị lực, niềm tin vào cuộc sống.

Hội sách thêm phần sinh động khi kết thúc bằng một chương trình ca nhạc chào Giáng sinh được tổ chức lúc 18h ngày 24/12, ngay trước đêm Noel.

Tần Tần

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 16, 2017 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 2, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button