Tin tức xuất bản, điểm tin sách

‘Làm như chơi’ bán được 20.000 bản sau 3 tháng phát hành

Cuốn sách giúp cân bằng giữa công việc và cuộc sống của tác Minh Niệm được tái bản lần thứ ba sau 3 tháng phát hành.

Ra mắt vào đầu tháng 10/2016, sau 3 tháng phát hành, cuốn sách Làm như chơi của tác giả Minh Niệm đã bán được hơn 20.000 bản. Trong lần in thứ ba này, cuốn sách trở lại với bạn đọc trong một diện mạo mới với bìa sách được thiết kế lại, chọn xanh dương làm tông màu chủ đạo tạo nên cảm giác thư thái và yên bình.

Ngoài ra, bìa sách còn có hình ảnh của một doanh nhân trẻ trong trang phục công sở đang ngồi trước biển với một tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Hình ảnh này cũng chính là tinh thần mà tác giả Minh Niệm muốn gửi gắm trong cuốn sách. Đó là tìm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Diện mạo mới của sách Làm như chơi.

Giống như cuốn sách trước, ở Làm như chơi, tác giả Minh Niệm cũng có cách tiếp cận bạn đọc gần gũi thông qua lối viết giản dị, chừng mực mang tính tâm tình. Nhờ vậy, đọc cả hai cuốn sách, bạn đọc dường như không cảm thấy khoảng cách giữa Đời và Đạo. Đặc biệt, trong cuốn sách, tác giả còn đưa vào những vấn đề đang được xã hội quan tâm gần đây như Facebook, trò chơi Pokemon Go…

Không chỉ mang lại những bài học quý báu cho giới doanh nhân mà cuốn sách Làm như chơi còn mang đến những điều hữu ích cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Tác giả Minh Niệm tên thật là Lê Quốc Triều. Ông đã xuất gia và dành nhiều năm nghiên cứu, thực hành tư tưởng Phật giáo. Đến nay, Đại đức Minh Niệm vẫn tiếp tục dạy thiền và tâm lý trị liệu ở trong và ngoài nước. Trước Làm như chơi, tác giả từng có Hiểu về trái tim xuất bản năm 2010, được bạn đọc bình chọn là cuốn sách yêu thích nhất trong cuộc bình chọn do Fahasa tổ chức.

Bích Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button