Tin tức xuất bản, điểm tin sách

Mảng xanh êm đềm trong không gian cà phê sách

Yên tĩnh, không gian thoáng đãng, êm dịu với gam màu xanh và thức uống đa dạng là những điểm hấp dẫn của Huy Hoàng Bookstore.

ca-phe-sach-cover

Nằm trên tầng 2 của nhà sách Huy Hoàng, quán cà phê này trở thành địa điểm quen thuộc của những người mê đọc sách. Điểm tô cho không gian là mảng cây xanh bên ngoài hành lang. Vì vậy dù là cà phê máy lạnh nhưng người đến không bị cảm giác không gian “đóng”.

ca-phe-sach-1

Quán được thiết kế với những kiểu bàn ghế khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Nếu sinh viên có thể vừa đọc sách, vừa học bài thì dân văn phòng có không gian thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

ca-phe-sach-2

Ngay lối vào nổi bật với kệ sách màu xanh trưng những đầu sách quý cùng những đồ vật cổ như ti vi, máy ảnh… Vì thế không gian cà phê vừa gợi hoài niệm cổ nhưng vẫn đủ tiện nghi, đáp ứng giải trí của bạn đọc.

ca-phe-sach-3

Tầng trệt bày bán hàng ngàn đầu sách với đủ mọi thể loại khác nhau. Toàn bộ không gian này được bao phủ bởi gam màu trắng, giúp sách nổi bật hơn.

ca-phe-sach-4

Tại nhà sách có nhiều đầu sách giảm giá từ 20-30%.

iêng không gian sách cho thiếu nhi được trang trí cầu kỳ lạ mắt hơn với những chiếc kệ tròn hoặc sắp xếp như một ngôi nhà.

Riêng không gian sách cho thiếu nhi được trang trí cầu kỳ lạ mắt hơn với những chiếc kệ tròn hoặc sắp xếp như một ngôi nhà.

ca-phe-sach-6

Những cuốn sách giảm giá đặc biệt, chỉ có 10 nghìn đồng tại nhà sách Huy Hoàng.

Bá Ngọc – Bích Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button