Tin tức xuất bản, điểm tin sách

Sách của TS Lê Thẩm Dương ‘cháy’ hàng

Chỉ sau một tuần phát hành, sách Tuyển tập tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công đã “cháy” hàng.

Trên nhiều nhà sách online, cuốn sách này đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất. Nhiều nhà sách trưng biển “Hết hàng”. Đây là một hiện tượng xuất bản hiếm khi xảy ra.

Sách của TS Lê Thẩm Dương đã bán hết trên nhiều nhà sách trực tuyến.

Lý giải về hiện tượng này, nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò cho biết: “TS Lê Thẩm Dương là nhân vật được không chỉ học sinh, sinh viên mà cả những thanh niên đã đi làm đặc biệt yêu thích.

Những bài phỏng vấn ông, những bài nói chuyện của ông hay những bài viết do TS Lê Thẩm Dương khuyên đọc trong cuốn sách này đều rất phù hợp với tâm lý của các bạn trẻ hiện đại, đã được chúng tôi khảo sát trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Các phần của cuốn sách cũng được biên soạn phù hợp với nhiều độc giả, từ học sinh đến những bạn trẻ đã đi làm: Ai cũng có thể tìm được những thông tin thú vị từ cuốn sách”.

Lê Tiến Phi (sinh viên trường Đại học Hà Nội) chia sẻ: “Mình hâm mộ TS Lê Thẩm Dương đã lâu. Mình đã được nghe và xem nhiều clip của thầy trên mạng, nhưng được đọc sách của thầy thì đây là lần đầu tiên. Sách có thiết kế đẹp, thân thiện với người đọc. Nội dung cuốn sách hấp dẫn phù hợp với tân sinh viên như mình. Mình thích nhất phần đầu tiên: Chào bạn, Tân Sinh Viên và phần cuối là Phân loại tính cách bằng MBTI”.

Phạm Anh Tuấn (giảng viên trẻ tại TP.HCM) cho biết: “Tôi có thói quen nghe các bài nói chuyện của TS Lê Thẩm Dương trước lúc đi ngủ. Chính nhờ các bài nói chuyện của thầy mà tôi đã tìm ra được đáp án phù hợp cho nhiều bài toán khó của cuộc đời mình. Tôi nghĩ nhiều người trẻ cũng chịu ảnh hưởng từ TS Lê Thẩm Dương giống như tôi. Do đó, cuốn sách của thầy được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt là điều dễ hiểu”.

Tuyển tập tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công.

Tuyển tập tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công do báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster phối hợp phát hành.

Cuốn sách gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến nhiều đề tài nóng hổi và thú vị. Sách được chia thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là tín hiệu tuyệt vời; Cái gì không mua được bằng tiền?; Chọn vợ/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính cách bằng MBTI.

Phong Vũ

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 29, 2016 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 2, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button