Tin tức xuất bản, điểm tin sách

Tác giả người Mỹ chia sẻ bí quyết khởi nghiệp ở Việt Nam

Ông Saul Singer – tác giả cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel” đã có những chia sẻ thú vị khi lần đầu tới Việt Nam.

Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel do Dan Senor và Saul Singer đồng thực hiện. Cuốn sách về khởi nghiệp được viết bởi hai cây bút sắc sảo. Họ đưa ra những luận cứ phong phú và thuyết phục, được rút ra từ những lời nhận xét thực tế của những doanh nhân thành công.

Qua hơn 400 trang sách, người đọc sẽ thấy cá tính quyết liệt, dám thách thức và sáng tạo không ngừng của những con người Do Thái lưu vong, chạy trốn và sống sót sau những cuộc thảm sát trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Họ không cam chịu cuộc sống nghèo khó, đã gầy dựng và bảo vệ đất nước Israel bằng chính sức lực của mình.

Tác giả Saul Singer chia sẻ trong hội thảo tại TP.HCM. Ảnh: BTC.

Trong hội thảo Fail2Win – Thất bại để thành công diễn ra vào sáng 6/12 tại TP.HCM, ông Saul Singer – tác giả của Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel đã có những chia sẻ thú vị về cuốn sách cũng như vấn đề khởi nghiệp với giới trẻ.

Đây là lần đầu ông tới Việt Nam. Tác giả kiêm phóng viên người Mỹ gốc Israel bất ngờ khi cuốn sách của mình được xem là một trong những cẩm nang không thể thiếu của những ai đang quan tâm và muốn dấn thân start-up ở Việt Nam.

Ông mong quyển sách với những câu chuyện và thông điệp thú vị từ bài học của đất nước Israel sẽ tạo động lực để người trẻ khắp nơi phấn đấu, xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

Hoa hậu Ngọc Diễm là một trong những tính giả dự hội thảo. Ảnh: BTC.

Cũng trong hội thảo, ông Saul Singer đã có những chia sẻ cụ thể về văn hóa hành xử thất bại của doanh nhân Israel; những thuộc tính chung để khởi nghiệp thành công của các doanh nhân Mỹ và Israel. Sau đó, ông rút ra các bài học cho doanh nhân Việt khi khởi nghiệp từ sớm.

Ngoài ra, hội thảo còn có sự tham gia của các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam. Họ chia sẻ các câu chuyện, kinh nghiệm thực tế của mình trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 8, 2016 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 2, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button