Tin tức xuất bản, điểm tin sách

Tác giả người Singapore đến Việt Nam ra mắt sách

Cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng” của Ken Bay được ra mắt ở Việt Nam chỉ sau 45 ngày bản tiếng Anh ra mắt ở Singapore.

Ken Bay – tác giả của cuốn sách Everyone Can Sell – Kích hoạt tài năng bán hàng vừa có mặt tại buổi giao lưu, ra mắt sách tại TP.HCM ngày 29/11. Ông tỏ ra bất ngờ khi tác phẩm của mình có mặt trên thị trường Việt Nam chỉ sau 45 ngày bản tiếng Anh được ra mắt ở Singapore.

Trong buổi giao lưu, tác giả người Singapore chia sẻ kinh nghiệm để trở thành một người bán hàng tài giỏi. Theo ông, mọi người đều có khả năng bán hàng, vấn đề là phải kích hoạt đúng tố chất trong bản thân.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Trí Việt và tác giả Ken Bay (bên phải). Ảnh: Trọng Quân.
Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Trí Việt và tác giả Ken Bay (bên phải). Ảnh: Trọng Quân.

“Một nhà bán hàng tài giỏi, trước hết cần phải có đam mê, tận tâm và nỗ lực. Những tố chất này sẽ giúp ai cũng có thể thuyết phục khách hàng, dù là họ khó tính thế nào”, ông nhấn mạnh.

Trong Kích hoạt tài năng bán hàng, Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng qua 6 hình mẫu. Ví dụ bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân…Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, tác giả còn phân tích sâu những ưu, nhược điểm, cơ hội cũng như rủi ro trong từng kiểu bán hàng để người đọc có cái nhìn tổng quan.

Với ai đeo đuổi công việc bán hàng, đây là những thông tin thiết thực, giúp họ lựa chọn con đường phát triển tốt, phù hợp với tố chất bản thân.

Các kiểu bán hàng mà Ken Bay đúc kết. Ảnh: Trọng Quân.
Các kiểu bán hàng mà Ken Bay đúc kết. Ảnh: Trọng Quân.

Không phải ngẫu nhiên mà Ken Bay có thể đúc kết những thông tin đắt giá về lĩnh vực bán hàng vào trang sách. Trước khi bắt tay vào dự án này, ông đã triển khai các chương trình đào tạo về bán hàng.

Ông dành thời gian giảng dạy ở các lớp đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng và lãnh đạo trong khu vực châu Á. Ngoài ra, ông cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển các công cụ trợ giúp dành cho hoạt động bán hàng, đào tạo và hệ thống bán hàng tự động theo yêu cầu riêng của khách hàng. Chính quá trình tiếp cận nhiều đối tượng bán hàng khác nhau là chất liệu để Ken viết sách.

Ken Bay là nhà tư vấn chiến lược bán hàng và diễn giả hàng đầu Singapore. Hiện ông điều hành hai công ty chuyên đào tạo kỹ năng bán hàng tại đảo quốc sư tử.

Bích Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button