Tin tức xuất bản, điểm tin sách

TP.HCM có hội sách 20/11

Hội sách nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 15 tới 20/11 tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Tháng 11 luôn được coi là tháng để tri ân thầy cô giáo, những người có công trong sự nghiệp trồng người. Hội sách 20/11 được tổ chức với mục đích tri ân những người thầy, cùng độc giả bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm kích đối với thầy cô giáo của mình.

Những cuốn sách về vật lý tại Hội sách 20/11.

Điểm thú vị nhất tại hội sách này là bán sách theo combo với tên “Những bài học cuối tiết”. Đây là loạt sách theo chủ đề môn học với kiến thức ngoài giáo trình, như những câu chuyện thú vị mà thầy cô thường kể thêm cho học sinh mỗi cuối tiết.

Ở mỗi combo, bạn đọc tìm được những cuốn sách theo chủ đề môn học. Như combo sách toán học với những cuốn như Tình yêu và toán học (Edward Frenkel), Giáo sư và công thức toán (Yoko Ogawa); combo sách vật lý với những cuốn như Tam thể (Lưu Từ Hân), Các thế giới song song (Michio Kaku); combo sách triết học với các cuốn như Thế giới của Sophie (Jostein Gaarder), Tôi là ai và nếu vậy thì bao nhiêu?(Richard David Precht); hay các cuốn sách lịch sử như Sử ký (Tư Mã Thiên), Lịch sử nội chiến Việt Nam từ 1779 đến 1802 (Tạ Chí Đại Trường); sách sinh học với các cuốn như Dị chủng (Guiiermo Del Toro Chuck Hogan), Về bản tính người (Edward O. Wilson)…

Một số đầu sách về sinh học tại Hội sách 20/11.

Trong sáu ngày diễn ra, Hội sách 20/11 sẽ bán sách với giá hấp dẫn: chiết khấu sách từ 30 – 50%, nhiều đầu sách bán đồng giá với các mức từ 10.000 đồng tới 35.000 đồng, cùng quà tặng theo giá trị đơn hàng.

Hai sự kiện xoay quanh chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức trong khuôn khổ Hội sách. Lúc 9h30, ngày 19/11 diễn ra workshop “Cùng tự tay nhào nặn nên những bông hồng làm quà tặng cô thầy”. Chương trình diễn ra tại sân khấu chính của Đường sách Nguyễn Văn Bình, hướng dẫn làm hoa từ đất sét.

16h30 chiều cùng ngày, tọa đàm “Những điều thầy chưa kể” là câu chuyện, chia sẻ về việc dạy văn và trồng người qua nhiều thế hệ. Chương trình có sự tham gia của nhà văn, dịch giả, nhà nghiên cứu văn học Nhật Chiêu và Tiến sĩ Đào Lê Na.

Tần Tần

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Một 14, 2017 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 2, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button