List sách hay

10 cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon năm 2016

Dù gây nhiều tranh cãi, phần tiếp nối câu chuyện về cậu bé phù thuỷ Harry Potter vẫn là cuốn sách bán chạy nhấy trên Amazon năm nay.

Harry Potter and The Cursed Child (Harry Potter và đứa bé bị nguyền rủa)

Dù bị cả giới phê bình và người hâm mộ chê bai, tác phẩm vẫn thành công về mặt doanh thu khi trở thành cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon năm 2016. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ kịch bản kịch nói cùng tên, kể về chuyến phiêu lưu của con trai Harry Potter – Albus Severus.

Strengths Finder 2.0 (Khám phá sức mạnh 2.0)

sach-kham-pha-suc-manh-2-0

Với mục đích giúp người đọc khám phá tài năng tiềm ẩn của bản thân, cuốn sách chứa đựng nhiều chiến lược củng cố và phát huy sức mạnh cá nhân trong cuộc sống, đồng thời giúp thay đổi nhân sinh quan của người đọc về chính mình, để họ sống tốt và tích cực hơn.

First 100 Words (100 từ đầu tiên)

sach-100-tu-dau-tien

Đây là cuốn sách tập hợp 100 từ vựng cơ bản, được biên soạn nhằm mục đích đưa các bạn đọc nhí đến với thế giới kỳ diệu của ngôn ngữ tiếng Anh. Với nội dung phong phú, được trình bày rõ ràng với nhiều minh hoạ sinh động, sách là sự lựa chọn thích hợp dành cho các bé đang tập làm quen với con chữ.

Oh, The Places You’ll Go! (Ồ, Đây chính là những nơi bạn sẽ đi)

sach-o-day-chinh-la-nhung-noi-ban-se-di

Đúng như tên gọi, tác phẩm chính là món quà dành cho các học sinh, sinh viên sau mùa tốt nghiệp. Qua những câu văn vần đầy màu sắc và hình ảnh minh họa kỳ lạ đậm tính biểu tượng, tác giả Seuss đã thành công khi đưa người đọc đi qua muôn vàn bước đường thăng trầm để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

The Life-Changing Magic of Tidying Up: The Japanese Art of Decluttering and Organizing (Phép thần thông thay đổi cuộc sống: Nghệ thuật vứt bỏ và sắp xếp của người Nhật Bản)

sach-nghe-thuat-vut-bo

Rất nhiều người trong số chúng ta đang sống trong mớ hỗn độn cho chính mình tạo ra. Họ e ngại khi thay đổi, và sợ hãi khi vứt bỏ. Tác phẩm của Marie Kondo sẽ tiếp thêm sức mạnh để họ thực hiện điều này, nhằm đơn giản hoá cuộc sống của chính mình.

 

When Breath Becomes Air (Khi hơi thở trở thành bầu sinh khí)

Điều gì khiến cuộc sống trở nên đáng sống khi phải đối diện với cái chết? Làm thế nào để ra đi thanh thản khi còn quá nhiều vướng bận? Cuộc vận lộn đầy ám ảnh của một bệnh nhân mắc ung thư phổi giai đoạn cuối trong cuốn hồi ký của Paul Kalanithi sẽ phần nào giúp người đọc giải đáp những câu hỏi trên.

The 5 Love Languages: The Secret to Love that Lasts (Năm ngôn ngữ tình yêu)

sach-nam-ngon-ngu-tinh-yeu

Với kinh nghiệm 30 năm tư vấn hôn nhân, tác giả Chapman đã đúc kết được 5 ngôn ngữ tình yêu cơ bản để biểu đạt và thấu hiểu cảm xúc trong tình yêu. Sách dành cho các bạn trẻ đang cảm thấy lạc lối trong tình yêu của chính mình, để có được trải nghiệm yêu thương sâu sắc hơn bao giờ hết.

The Whole30: The 30-Day Guide to Total Health and Food Freedom (Kim chỉ nam sức khỏe và tự do dinh dưỡng trong 30 ngày)

sach-kim-chi-nam-suc-khoe

Tác phẩm này là lời hướng dẫn cụ thể, chi tiết đến từng bước nhằm giúp người đọc trải nghiệm việc thay đổi toàn bộ cuộc sống theo cách tích cực hơn chỉ trong 1 tháng thông qua chế độ ăn uống.

How to Win Friends & Influence People (Đắc nhân tâm)

sach-dac-nhan-tam

Đây là một trong những cuốn sách kỹ năng sống bán chạy nhất thế giới, ra đời từ năm 1936. Sách cung cấp cho độc giả những cách thức để lấy lòng người khác, đặc biệt là các cá nhân tự cao tự đại với thế mạnh bản thân. Đối với ai đang muốn thành công trong cuộc sống, đây chính là cuốn sách thích hợp nhất, bên cạnh Binh pháp của Tôn Tử.

To Kill a Mockingbird (Giết con chim nhại)

sach-giet-con-chim-nhai

Dù đã được phát hành cách đây hơn 5 thập kỷ, cuốn tiểu thuyết kinh điển của nữ văn hào Harper Lee sẽ tiếp tục được ưa thích trong nhiều năm nữa. Thông điệp về việc xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc trong To Kill A Mocking Bird đến nay vẫn chưa hết tính thời sự, nhất là trong bối cảnh cả nước Mỹ đang rúng động vì các cuộc tấn công liên quan đến sắc tộc.

Hải Yến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button