List sách hay

5 quyển sách tuyệt vời dành cho năm 2017

“Đầu tư vào bản thân là một cuộc làm ăn không bao giờ lỗ vốn !”

. Dưới đây là 5 cuốn sách tuyệt vời mà bạn nên đọc trong năm 2017:

Những Lựa Chọn Thay Đổi Cuộc Đời

Xem giá bán

Những Lựa Chọn Thay Đổi Cuộc Đời chia sẻ:

– Cách thức mà những người hùng đã và đang áp dụng trong hàng ngàn năm nay để chuyển bại thành thắng.

– Tại sao QUYẾT ĐỊNH ĐẰNG SAU QUYẾT ĐỊNH lại là quyết định quan trọng nhất mà bạn đưa ra.

– BẢY QUY LUẬT TẬP TRUNG THEN CHỐT chính là bảy quy luật tự nhiên ảnh hưởng đến những gì mà bạn tập trung tâm trí vào, những điều mà bạn tin tưởng và những thứ mà bạn trông đợi từ cuộc sống.

– Ba lựa chọn then chốt biến những người bình thường thành những người hùng.

Ăn, Cầu Nguyện, Yêu

Xem giá bán

Một câu chuyện khá hay đấy chứ. Nếu khái quát cả hành trình mà Liz đã đi thì đó là một hành trình vượt qua nỗi đau mà hình như ai cũng cần trong đời. Việc học cách chấp nhận nỗi đau (trong hành trình vùi vào ăn uống ờ Ý), chấp nhận bản thân còn nhiều lỗi lầm (trong hành trình tu tập thiền định ở Ấn Độ) và việc mở lòng ra chấp nhận yêu thương lần nữa (trong hành trình ở Bali) chẳng phải là việc hầu như chúng ta ai cũng phải trải qua trong cuộc sống sao? Yêu thương thất bại, tin tưởng nhầm người, tự trách bản thân và tìm cách gượng dậy. Cái vòng tròn thất bại- đứng dậy-làm lại đó chính là cuộc sống mà, nhỉ? nên thiết nghĩ, mọi người, đặc biệt là phụ nữ lại càng nên đọc Ăn, Cầu Nguyện, Yêu, để yêu thương bản thân mình hơn, để hạnh phúc hơn !

Tỷ Phú Bán Giày

Xem giá bán

Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3,… cũng không hẳn là một cuốn sách kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ Phú Bán Giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,… đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh.

Với Tỷ Phú Bán Giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.

Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống

Xem giá bán

Nếu bạn đang cảm thấy chán nán hay tức tối vì những ý tưởng, những việc làm vô cùng sáng tạo, đang bị mọi người chê bai và xem thường, thì hãy đọc và làm theo Hugh Macleod, Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống. Quyển sách chứa đựng nguồn năng lượng tiếp thêm can đảm để đương đầu với mọi thử thách, khó khăn trước mắt, để chiến đấu tới cùng cho ước mơ.

39 chìa khóa được diễn đạt theo phong cách vừa nghiêm túc, vừa hài hước như “Nên chết trẻ”, “Cách tốt nhất để được phê duyệt là không cần phê duyệt”, “Không có gì thuộc về khoa học tên lửa”, “Sức mạnh ư, chẳng ai cho đâu. Bạn phải giành lấy nó thôi”… sẽ là bản đồ chỉ hướng cho người đọc. Cuốn sách mở ra cánh cửa ánh sáng, bật tung sáng tạo, khơi mở những giới hạn chưa từng được chạm đến và thoát khỏi những suy nghĩ lề lối cũ kỹ đang làm cho trí óc héo gầy từng ngày. Với quyển sách thú vị này, không cần phải đọc hết một lượt mới có thể hiểu toàn bộ, vì mỗi chương sẽ trình bày một thông điệp hết sức rõ ràng, súc tích. Đằng sau những bức tranh biếm họa hài hước đem đến nụ cười là những bài học đáng suy ngẫm mà tác giả muốn gửi gắm.

Chính tác giả đã từng trải nghiệm và đã thành công. “Tôi vẫn còn nhớ rõ lúc mới bắt đầu vẽ, phản ứng chung khi tôi cho mọi người xem tác phẩm trên lưng danh thiếp toàn là gãi đầu”. Phớt Lờ Tất Cả Và Bơ Đi Mà Sống đã cho thấy rằng việc lắng nghe ý kiến mọi người xung quanh là đúng, nhưng hãy tư duy mới mẻ, thay đổi, không nên sống ràng buộc bản thân, phải hết mình với đam mê và sở thích, để quyết định tương lai.

10 Điều Khác Biệt Nhất Giữa Kẻ Làm Chủ và Người Làm Thuê

Xem giá bán

Đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận ra những khác biệt rất lớn giữa Kẻ làm chủ và Người làm thuê:

– Kẻ làm chủ tự học nhiều hơn tiêu khiển

– Người làm thuê tiêu khiển nhiều hơn tự học

– Kẻ làm giàu nhận trách nhiệm khi thất bại

– Người làm thuê xem thất bại là điều tệ hại

– Kẻ làm chủ tìm kiếm giải pháp lâu dài

– Người làm thuê tìm kiếm vấn đề trước mắt

– Kẻ làm chủ nói : ” Lỗi của tôi ” .

– Người làm thuê nói : ” Không phải tại tôi “

Và nhiều khác biệt nữa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button