List sách haySách khuyên đọc

Những tựa sách hay tháng 1/2020 bạn nên tìm đọc

Bài viết giới thiệu những quyển sách hay tháng 1/2020 mà bạn nên tìm đọc: Sự thật trần trụi về kinh doanh, cuộc sống và tiền bạc, Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật, Ký Ức Của Ký Ức..

Thế Giới Ảo, Thương Hiệu Thật

Xem giá bán

Gary Vaynerchuk được cho là thương hiệu cá nhân mạnh nhất trong toàn bộ không gian khởi nghiệp trực tuyến. Ngay từ lúc bắt đầu, anh đã gây ấn tượng với mọi người bằng những video nói về rượu vang ở ngay chính cửa hàng rượu của cha mẹ mình.

Hiện nay, Gary Vaynerchuk đã có cả một đế chế truyền thông tập trung vào thương hiệu cá nhân của mình.

Ngay cả khi bạn không muốn bị một máy quay ghi lại cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn nên bắt đầu tạo dựng thương hiệu cá nhân của mình ngay từ hôm nay.

Ba bài học quan trọng từ Thế giới ảo, Thương hiệu thật:

Có rất nhiều cách khác nhau để tạo dựng thương hiệu cá nhân;

Tạo dựng thương hiệu cá nhân không nhất thiết phải phô bày mọi khía cạnh trong cuộc sống;

Phát ngôn qua phương tiện truyền thông là xu hướng của tương lai!

Sự thật trần trụi về kinh doanh, cuộc sống và tiền bạc

Xem giá bán

Cuốn sách kể về hành trình làm giàu của tác giả.Đừng nên coi bất kỳ nội dung,tình tiết,câu chuyện,lời khuyên hay những hồi ức nào trong đó là lời tư vấn đầu tư,đặc biệt khi chúng liên quan dến các sản phẩm tài chính mà tác giả đại diện.

Nếu là nhà đầu tư,bạn nên nói chuyện với các cố vấn tài chính để tìm lời khuyên và thảo luận về những rủi ro khi đầu tư vào bất cứ sản phẩm tài chính nào.

Ký Ức Của Ký Ức

Xem giá bán

Bằng một lối viết pha trộn biên khảo, hồi ức và các bản điều tra, một tiểu thuyết thấm đẫm hoài niệm về thành phố Đà Lạt đã được viết xuống.

Những ngõ hẻm quanh co, những khoảng đồi mù sương, những khúc quanh của biến thiên mất mát, những nhân dạng thoát ẩn thoắt hiện và cả những cuộc tình chóng vánh, vùi trong sương khói tịch mị đưa người đọc đi vào một Đà Lạt của hoang phế, u hoài. Thành phố của những cuộc đến và đi, kiếm tìm và trốn chạy.

Ký ức của ký ức là một tiểu thuyết tối giản, với sức hàm chứa sâu rộng, phong cách lịch duyệt và hướng nội. Được sinh ra để dành riêng cho Đà Lạt và người yêu Đà Lạt.

Nhắm Mắt Nhìn Sao

Xem giá bán

Hà Chương là một nhạc sĩ, ca sĩ khiếm thị đầu tiên của Việt Nam phát hành abum riêng. Anh được khán giả yêu nhạc nhớ đến với những ca khúc như Áo Dài Cuối Phố, Nắng Hát, Bạn Tôi, Xin Cảm Ơn Em, Không Ngại Ngần, Với giai điệu gần gũi, bắt tai và một phong cách âm nhạc trẻ trung hiện đại, Hà Chương chính là hiện thân của một thế hệ nghệ sĩ trẻ đa năng trong làng nhạc Việt. Bên cạnh việc sáng tác, hòa âm phối khí và biên tập album cho họ, anh còn là một ca sĩ biểu diễn độc lập, một nghệ sĩ có thể chơi được thành thạo trên dưới mười loại nhạc cụ khác nhau.

Không những xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc trong nước, anh còn tham gia lưu diễn nhiều chương trình âm nhạc tại nước ngoài như: Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan, Mianmar,…. Hiện tại anh đã có bốn album, ba single và bốn mv được phát hành ở Việt Nam, hai album được phát hành tại Mỹ.

Hai tuổi, Hà Chương đã phải sống trong bóng tối triền miên. Không chịu khuất phục số phận, anh đã làm nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống của chính mình. Cuộc đời của Hà Chương không phải là cuộc đời của riêng một người nghệ sĩ, mà là cuộc đời của nhiều người có nghị lực sống.

Anh ra mắt quyển sách Nhắm Mắt Nhìn Sao với sứ mệnh: Thắp lửa đam mê, truyền cảm hứng sống tích cực. Hà Chương chia sẻ: “Sứ mệnh của tôi là người thắp lửa đam mê! Lửa ở đây là sự ấm áp, hạnh phúc và là sức mạnh tiềm tàng trong mỗi con người. Tôi muốn được lan truyền ngọn lửa và những năng lượng tích cực đến những người xung quanh để họ dễ dàng vượt qua những thử thách đời thường.”

Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Hướng Nội

Xem giá bán

Bạn làm công việc bán hàng nên phải thường xuyên tiếp xúc với những người lạ và phải khiến cho họ tin tưởng bạn?

Giải pháp cho tình thế “tiến thoái lưỡng nan” bạn thường phải đối mặt này là gì?

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn 7 bước bán hàng tận dụng những đặc điểm mà bất cứ người hướng nội nào cũng có và vốn vẫn bị coi là thế yếu, bạn sẽ thấy bán hàng cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác, ai cũng có thể học và thành thạo, từ đó trở thành siêu sao bán hàng.

Sự Thật Tàn Nhẫn Về Gia Đình, Con Cái Và Tiền Bạc

Xem giá bán

Trong cuốn sách này, tác giả đã mang đến những lời khuyên và chiến lược để gia tăng tiền bạc và phát triển các mối quan hệ. Độc giả sẽ được chỉ đường đi trong thế giới phức tạp của việc hẹn hò và lựa chọn một người bạn đời phù hợp dưới góc độ tài chính. Và nếu bạn đã kết hôn, cuốn sách sẽ cung cấp các công cụ để ứng phó với mối quan hệ vợ chồng như một doanh nghiệp: bằng cách xem xét kỹ lưỡng người có thể trở thành bạn đời của bạn, và bằng cách luôn theo sát tiền bạc khi hai người đã cam kết sống với nhau trọn đời.

Nếu bạn đã có con, hãy dạy chúng về tiền bạc ngay khi con còn nhỏ bởi chìa khóa để đi đến những thành công tài chính là phát triển mối quan hệ lành mạnh với đồng tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Nếu mối quan hệ vợ chồng bạn gặp phải một số khó khăn về tài chính hay bạn đang muốn ly hôn, hãy xem xét cẩn trọng bởi việc chấm dứt đế chế gia đình sẽ khiến bạn chịu thiêt thòi và làm cho nhiều người khác giàu lên.

Với những kinh nghiệm trị giá hàng tỷ đô của tỷ phú Kevin O’Leary, cuốn sách sẽ giúp bạn trang bị kiến thức về tiền bạc để xây dựng một quan hệ bền chặt hơn, có thể vượt qua thử thách của thời gian.

500 Bách Khoa Tri Thức – Lịch Sử

Xem giá bán

500 BÁCH KHOA TRI THỨC: LỊCH SỬ – Là hệ thống kiến thức quá trình hình thành và phát triển của nhân loại; Những phát minh sáng tạo kỳ diệu của con người trong quá khứ, hiện tại và tương lai; Những sự kiện và nhân vật tiêu biểu trong tiến trình lịch sử… Những tri thức trong cuốn sách này là dấu mốc rất đáng ghi nhớ cho các bạn đọc trẻ.

DNA : Hành Trình Khám Phá Cấu Trúc Chuỗi Xoắn Kép

Xem giá bán

Đây là tự truyện của James Watson – người đồng khám phá ra cấu trúc xoắn kép của DNA

Nếu bạn tò mò về khám phá được coi là vĩ đại nhất thế kỷ 20 được phát hiện như thế nào, nếu bạn tò mò về trung tâm học thuật của thế giới những năm 1940-50, một trong những nơi giành nhiều giải Nobel Sinh Y học nhất, đây chắc chắn là cuốn sách dành cho bạn.

Trật Tự Thời Gian

Xem giá bán

Bất chấp sự quen thuộc và vĩnh hằng, thời gian vẫn là một ẩn số không ngừng đánh đố chúng ta. Các triết gia, nghệ sĩ và nhà thơ từ lâu đã khám phá ý nghĩa của nó, trong khi các nhà khoa học nhận thấy rằng cấu trúc của thời gian khác với trực giác đơn giản mà chúng ta có.

Từ Boltzmann đến lý thuyết lượng tử, từ Einstein đến hấp dẫn lượng tử vòng, sự hiểu biết của chúng ta về thời gian đã trải qua những biến đổi căn bản. Và với Trật tự thời gian: Từ nguồn gốc vũ trụ, số phận các hố đen đến bản chất của ý thức, Carlo Rovelli đưa chúng ta vào câu chuyện đầy mê hoặc khám phá bản chất và ý nghĩa của thời gian.

Carlo Rovelli là một nhà vật lý lý thuyết người Ý, có nhiều cống hiến quan trọng cho nghiên cứu bản chất vật lý của không gian và thời gian. Cùng với Bảy bài học vật lý hay nhất, Trật tự thời gian là một trong những cuốn sách thuộc top bán chạy nhất thế giới và đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Tờ The Washington Post nhận xét: “Không ai viết về vũ trụ như nhà vật lý lý thuyết Carlo Rovelli… Câu chuyện mới về thời gian này đầy duyên dáng và sáng rõ, cho dù ông đang trình bày về những sự thật hay chìm đắm trong những suy tưởng lãng mạn-triết học về bản chất của thời gian.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button