Kem chống nắngReview kem chống nắng

Đánh giá kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50 PA++++

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk có công dụng như lớp lót trang điểm, kem màu sáng hồng giúp làn da trở nên sáng màu hơn, che khuyết điểm hiệu quả. Kem chống nắng tính chất vật lý nên rất lành tính với mọi loại da.

Khả năng chống nắng

Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk có chứa thành phần chống nắng tự nhiên gồm Kẽm Oxit và Titan Oxit. Những chất này chỉ tìm thấy trong những sản phẩm chống nắng vật lý. Kem có chỉ số chống nắng cao nhất trong số sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với SPF 50 cho hiệu quả bảo vệ làn da khỏi tia cực tím UVB hiệu quả. PA++++ ngăn chặn hầu hết tia UVA xâm nhập gây hại trên da.

Bên cạnh khả năng chống nắng tốt, sản phẩm còn có hiệu quả kiềm dầu và cấp ẩm rất hiệu quả. Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk sẽ thích hợp cho những bạn sử dụng hằng ngày công việc, dạo phố. Kem không phù hợp cho những bạn hoạt động thể thao, làm việc quá lâu ngoài trời.

Cảm giác sử dụng

Xem giá bán

Kết cấu kem siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da nhờ thành phần Alcohol có trong sản phẩm. Một số lo ngại thành phần cồn sẽ gây kích ứng da, tuy nhiên lượng cồn rất nhỏ đóng vai trò chất dung môi cho kem. Vớ công nghệ hạt phấn Sara – Sara siêu mịn, kem có khả năng bám dính tốt, kiềm hãm hoạt động tuyến bả nhờn hiệu quả.

Đặc biệt đối với những bạn nữ trang điểm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Kem có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm. Kem có màu sàng hồng nhẹ, giúp che khuyết điểm hiệu quả và lên tone cho da. Sản phẩm có khả năng duy trì da mặt tốt, không bị rửa trôi bởi mồ hôi hoặc tiếp xúc nhẹ với nước.

Thành phần

Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Zinc Oxide, Alcohol, Water, Lauryl Methacrylate/Sodium Methacrylate Crosspolymer, Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), Talc, Glycerin, Titanium Dioxide, Methicone, Mica, Polysilicone-9, Peg-12 Dimethicone, Peg-3 Dimethicone, Phenoxyethanol, Cetyl-Pg Hydroxyethyl Palmitamide, Aluminum Hydroxide, Silica, Aluminum Dimyristate, Iron Oxides, Barium Sulfate, Ci 73360

Xem thêm: Thành phần kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk

[ratings]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button