Kem chống nắngList kem chống nắng

5 kem chống nắng Biore dùng khi trang điểm

Là phái đẹp, bạn rất chú trọng đến sắc đẹp của làn da. Việc trang điểm là thói quen không thể thiếu cùng với nhu cầu chống nắng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem chống nắng sao cho phù hợp khi trang điểm là không dễ dàng.

Quy trình chuẩn chăm sóc và làm đẹp da sẽ bao gồm các bước dưỡng da – chống nắng – lót nền – trang điểm. Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, việc áp dụng nhiều lớp kem lên da mặt sẽ gây cảm giác nặng nề, thiếu tự tin. Với những sản phẩm kem chống nắng Biore trang điểm sau đây, bạn có thể tinh giản các bước dưỡng da – chống nắng – lót nền chỉ với 1 sản phẩm.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng dùng khi trang điểm đó là khả năng khô thoáng cho da mặt, đảm bảo khả năng chống nắng, không nhờn rít, chống rửa trôi để bảo vệ lớp trang điểm và có khả năng che khuyết điểm tốt.

Kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk

Xem giá bán

Với khả năng kiềm dầu tốt, đây là loại kem chống nắng trang điểm phù hợp nhất dành cho làn da nhiều dầu. Khả năng chống nắng phổ rộng, phản xạ hai tia cực tím UVA và UVB hiệu quả. Thuộc tính chống nắng vật lý, kem không gây ra hiện tượng kích ứng trên da phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có khả năng dùng như lớp kem lót khi trang điểm nhờ công nghệ hạt phấn siêu nhỏ Sara-sara Nhật Bản. Đây là loại kem chống nắng có màu, có khả năng che khuyết điểm và làm đều màu da trở nên sáng hồng hơn.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Biore UV Color Control CC Milk

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich BB Essence

Xem giá bán

Sản phẩm thuộc loại kem chống nắng hóa học với ưu điểm không nhờn rít hay để lại vệt trắng khó chịu trên da. Công nghệ màng nước cho phép sản phẩm tạo lớp chống nắng đều, thấm nhanh vào da và hạn chế tình trạng rửa trôi. Kem còn có chức năng dưỡng da mềm mượt với chiết xuất từ trái cây và sữa ong chúa.  Đặc biệt, kem có kết cấu thoáng mịn, không bít lỗ chân lông rất là kem chống nắng Biore trang điểm hoàn hảo dành cho các nữ nhân viên văn phòng.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Biore UV Aqua Rich BB Essence

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence

Xem giá bán

Đây là kem chống nắng Biore trang điểm 3 trong 1 với chức năng chống nắng toàn diện, dưỡng trắng, dưỡng ẩm da và đóng vai trò như một lớp kem lót khi trang điểm. Với 1 sản phẩm này, bạn đã tiết kiệm công đoạn làm đẹp vào mỗi buổi sáng. Sản phẩm rất lành tính với mọi loại da và cho cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, tươi mát với công nghệ màng nước Aqua.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse

Xem giá bán

Kết cấu kem đặc biệt dạng mousse mỏng nhẹ cùng công nghệ màng nước sẽ tạo lớp màng chống nắng mỏng nhẹ trên da mặt. Sản phẩm cũng có chức năng dưỡng ẩm cần thiết cho da với hoạt chất Hyaluronic Acid và chiết xuất từ tinh chất sữa ong chúa và cam, bưởi, chanh. Lớp kem sau khi thấm vào da sẽ có chức năng tạo lớp nền mịn màng, che khuyết điểm hoàn hảo và là lớp kem lót tiện dụng cho việc trang điểm mỗi buổi sáng.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Mousse

Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk

Xem giá bán

Nếu bạn không sở hữu một làn da sáng màu, thì đây là kem chống nắng Biore trang điểm phù hợp giúp lên tone màu da rất hiệu quả. Kết cấu kem chống nắng dạng sữa rất mềm mịn, không nhờn rít, không bít lỗ chân lông, đảm bảo độ ẩm cho da là những tiêu chí phù hợp khi chọn kem chống nắng khi trang điểm. Kem rất phù hợp với bạn nữ có làn da dầu với khả năng kiềm dầu hiệu quả. Những hạt phấn siêu nhỏ Sara-sara tạo làn da trắng mịn, giảm nhờn và giúp lớp trang điểm được bảo toàn trên da mặt suốt ngày dài.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Chín 3, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Chín 21, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button