Kem dưỡng ẩmList kem dưỡng ẩm

Chi tiết dòng kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal

Bộ 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal đều sở hữu công thức giàu dưỡng ẩm, bổ sung độ ẩm lên đến 48 giờ đồng hồ. Đặc biệt phù hợp cho da khô và da nhạy cảm thiếu nước.

Yves Rocher Hydra Vegetal Hydratation Non-Stop 48H Gel Cream

Xem giá bán

Đầu tiên là sản phẩm kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal dành cho da hỗn hợp. Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp thấm hút nhanh qua da, không gây hiện tượng nhờn rít. Kem lỏng nhẹ cho cảm giác dưỡng ẩm tức thì, không gây bí lỗ chân lông, làn da duy trì độ thông thoáng ẩm mượt cần thiết. Sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng tốt với làn da hỗn hợp phức tạp, vừa cho công dụng dưỡng ẩm cho vùng da bị khô, và đảm bảo không gây bóng nhờn ở vùng da dầu.

Công thức dưỡng ẩm của kem sở hữu các hoạt chất dưỡng ẩm bao gồm Glycerin, Sodium PCA và Panthenol, đảm bảo làn da ẩm mượt, cân bằng độ ẩm hiệu quả chống hiện tượng khô ráp. Đặc biệt, thành phần chứa chiết xuất từ thiên nhiên nổi bật bao gồm chiết xuất từ xương rồng nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, chiết xuất lô hội cho công dụng giữ ẩm và làm dịu làn da kích ứng, chiết xuất từ hạt mắc ca giúp làm mềm da, thúc đẩy tái tạo tế bào da và kháng viêm. Chiết xuất từ cây phỉ giúp giảm nhờn, kháng khuẩn và se khít lỗ chân lông. Đây đều là những chiết xuất rất tốt và phù hợp cho da hỗn hợp.

Sản phẩm còn sở hữu công thức giàu vitamin E, cho công dụng nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, hồi phục độ đàn hồi, căng mịn giúp bạn duy trì nét đẹp tươi trẻ sau thời gian. Công thức được kiểm nghiệp dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu, nhằm đảm bảo độ an toàn khi sử dụng trên da.

Đọc review

Yves Rocher Hydra Vegetal Hydratation Non-Stop 48H Rich Cream

Xem giá bán

Khác với dòng Gel Cream nói trên, kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal Rich Cream thích hợp hoàn hảo với da khô, da rất khô và da nhạy cảm thiếu nước. Sản phẩm có kết cấu dạng kem dày hơn, có độ bao phủ da tốt hơn so với dạng gel. Kem dưỡng ẩm mạnh mẽ và khóa ẩm tốt hơn nhằm ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da. Kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal Rich Cream là sự lựa chọn hoàn hảo trong quy trình chăm sóc làn da khô thiếu nước, giúp bảo vệ da trước tác nhân gây hại và đồng thời khắc phục tình trạng lão hóa sớm do da khô.

Kem dưỡng ẩm sở hữu công thức dưỡng ẩm chuyên sâu nhờ các thành phần Glycerin, Panthenol, Sodium PCA. Có tính năng cấp nước và dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da khô. Khả năng khóa ẩm lên đến 48 tiếng nhờ chiết xuất từ tinh dầu hạt mắc ca, tinh dầu hạt cải và đặc biệt là chiết xuất từ xương rồng, tăng cường đáng kể khả năng ngậm nước của da. Ngoài ra, sản phẩm có tính năng dưỡng da chống lão hóa hiệu quả nhờ thành phần các hoạt chất chông oxy hóa là Citric Acid, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết giúp làn da phục hồi độ đàn hồi, giữ vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ cho làn da.

Đọc review

Yves Rocher Hydra Vegetal Ultra Moisturizing Liquid Serum

Xem giá bán

Bên cạnh 2 dòng kem dưỡng ẩm nói trên, bạn còn một sự lựa chọn khác đáng chú ý trong dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal. Đó chính là tinh chất dưỡng ẩm Yves Rocher Hydra Vegetal Ultra Moisturizing. Đúng như tên gọi, đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm mạnh mẽ đến từ thương hiệu của Pháp, và đặc biệt tương thích tốt với da khô, da nhạy cảm và da hỗn hợp. Thế mạnh của loại dưỡng ẩm dạng tinh chất đó là kết cấu mỏng mịn, khả năng dung nạp cao, thấm hút nhanh trên da mà không gây hiện tượng đổ nhờn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho làn da khô, da hỗn hợp. Khả năng dưỡng ẩm của tinh chất đến từ hoạt chất dưỡng ẩm thông dụng là Glycerin và Panthenol. Ngoài ra, công thức sản phẩm còn sở hữu thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm khá hiệu đó đó là chiết xuất từ sa mạc và lô hội, có khả năng cấp nước và khóa ẩm mạnh mẽ, tăng thời gian hiệu quả của kem đáng kinh ngạc. Thành phần của tinh chất dưỡng ẩm được điều chế đặc biệt, với công thức không chứa bất kỳ hoạt chất có khả năng gây kích ứng hay gây mụn.

Đọc review

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Hai 13, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 13, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button