Kem dưỡng ẩmList kem dưỡng ẩm

Chi tiết kem dưỡng ẩm Innisfree Aloe giữ ẩm và làm dịu da hiệu quả

Kem dưỡng ẩm Innisfree Aloe Revital Soothing Gel sở hữu khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da láng mịn với thành phần đến từ tự nhiên với hơn 90% là chiết xuất từ lô hội. Sản phẩm có công thức an toàn và dịu nhẹ với da nhạy cảm, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Xem giá bán

Innisfree Aloe Revital Soothing Gel là dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản giá rẻ và chất lượng. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu dưỡng ẩm không chỉ cho da mặt, mà còn có thể sử dụng dưỡng ẩm cho tóc, và tay chân rát tiện dụng, mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp chỉ với một tuýp kem nhỏ gọn. Sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree Aloe có kết cấu dạng gel mỏng mịn, với ưu điểm thẩm thấu nhanh và sâu vào bề mặt da. Gel dưỡng ẩm cho cảm giác mát dịu ngay khi apply, cấp ẩm ngay tức thì và đảm bảo không gây nhờn rít. Da mặt cho cảm giác thông thoáng, láng mịn, không hề xảy ra hiện tượng bí lỗ chân lông hay đổ nhờn sau khi thoa gel.

Sản phẩm gel dưỡng ẩm sở hữu công thức dưỡng ẩm dồi dào có nguồn gốc từ tự nhiên. Đầu tiên là thành phần chiết xuất từ gel lá cây lô hội chiếm đến hơn 90% thành phần của sản phẩm. Đây là chiết xuất tự nhiên có khả năng giữ nước cao, bổ sung độ ẩm ngay tức thì cho da. Đồng thời, chiết xuất từ lô hội (nha đam) còn có tác dụng làm dịu làn da tổn thương, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da với hàm lượng cao các Axit Amin. Lô hội còn giúp tăng cường bảo vệ làn da trước tia cực tím, tạo một lớp hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh chiết xuất lô hội, gel dưỡng ẩm còn được trang bị công thức tổng hợp từ các loại thực vật đến từ đảo Jeju như trà xanh, phong lan, xương rồng và vỏ quýt Jeju.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Aloe vừa cho công dụng dưỡng ẩm, vừa có khả năng dưỡng da chống oxy hóa hiệu quả. Sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da, là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa và hình thành nếp nhăn. Gel dưỡng ẩm Innisfree phù hợp sử dụng với mọi loại da, kể cả làn da khô thiếu nước hay da dầu nhờn. Với thành phần đến từ tự nhiên, gel dưỡng ẩm đặc biệt an toàn với những bạn có làn da nhạy cảm và da mụn. Thành phần kem không chứa paraben, không silicone, không cồn, không dầu khoáng, không chất gây kích ứng da hay gây mụn.

Đọc review

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button