Kem dưỡng ẩmReview kem dưỡng ẩm

Đánh giá dung dịch dưỡng ẩm cho da dầu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion

Tính năng

Xem giá bán

Dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion là sản phẩm chuyên dụng dành cho da dầu nhờn. Được trang bị công thức dưỡng ẩm sâu có khả năng cấp ẩm và cân bằng da hiệu quả, đảm bảo không gây hiện tượng nhờn rít đối với da dầu. Công thức dưỡng ẩm giàu HA, SHA và Nano HA có khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu cho lớp biểu bì. Làn da được cân bằng độ ẩm sẽ giúp giảm hiện tượng đổ nhờn. Sản phẩm có kết cấu dạng dung dịch thẩm thấu nhanh và sâu vào da, không chứa chất gây kích ứng da hay gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Sodium Hyaluronate giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da.

Công dụng nổi bật dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion:

  • Cung cấp độ ẩm cân bằng
  • Chăm sóc chuyên dụng cho da dầu
  • Duy trì lớp màng ẩm tự nhiên, không gây nhờn
  • Kết cấu dạng dung dịch mỏng nhẹ, thấm hút nhanh và sâu
Thương hiệuHada Labo
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Dung tích100 – 170ml
Công dụngDưỡng ẩm
Loại daDa dầu

Thành phần

Ingredients: Water, Dipropylene Glycol, Diglycerin Sodium Hyaluronate, Sodium Acetyl Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Disodium Succinate, PPG- 10 Methyl Glucose Ether, Succinic Acid, Methylparaben

  • Ưu điểm: Không Sulface, Không Dầu Khoáng, Không cồn, Không silicone, Không chất gây kích ứng, Không gây mụn
  • Nhược điểm: Chứa paraben

Thành phần nổi bật:

  • Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm, thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo tế bào da

Loại da phù hợp: Da dầu

Cách dùng

Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ và đều khắp mặt.
Nên dùng kết hợp với kem rửa mặt Hada Labo ADVANCED NOURISH để đạt hiệu quả tối ưu.

Review

Giá tốt, dễ sử dụng

Quyên Ami 8 Sheis

Đầu tiên phải nói đến xuất xứ của em này: Đến từ đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với các sản phẩm skin tự nhiên, lành tính nên khi chọn hada labo mình cũng khá yên tâm về độ lành tính cho da đang ở độ tuổi teen của mình. Thứ hai phải nói đến giá cả vô cùng phù hợp với học sinh sinh viên ~180k một chai 170ml dùng được siêu lâu. Quá hời rồi còn gì. Thứ ba nói đến chất lượng thì với độ tuổi của mình không cần dùng sản phẩm quá cầu kì. Chỉ cần dịu nhẹ, lành tính và cân bằng độ ẩm cho da là OK rồi. Mình hay sử dụng em này để đắp lotion mask 3 phút hoặc vỗ 3 lớp mỏng lên da. Cảm giác sau khi dùng em này xong thấy đa mịn màng sờ rất thích nha! Chất lượng ổn, giá cả hợp lí quá phù hợp với HSSV rồi!!!!

Chất lượng ổn

Kat Chan 7 Sheis

Chất lượng ổn trong tầm giá. Chất của sản phẩm sánh nhẹ, trong suốt, không màu, không mùi, thấm nhanh. Sau khi thấm để lại một lớp dưỡng ẩm nhẹ, dễ chịu, không dính dớp gì cả. Mình hay dùng em này sau khi rửa mặt để cân bằng lại da thấy em khá ổn. Mình không thích một điều là phần nắp chai khá to, chỗ lấy sản phẩm này ở giữa nên khi đổ ra tay sản phẩm day ra xung quanh hơi khó chịu xíu thôi.

Hoàn toàn hài lòng

Hồng Hạnh 9 Sheis

Đây là sản phẩm quốc dân của mình luôn. Đi du lịch hay về quê vẫn luôn ưu tiên mang theo em nó. Vì da mình dễ bị khô, thậm chí là bong tróc nếu nhiệt độ quá lạnh. Mình dùng lotion của hada labo đến nay được hơn 2 năm rồi và chưa từng có 1 điểm nào thất vọng. Lotion vỗ lên da hoàn toàn thẩm thấu rất nhanh chứ không bị rít, dễ dàng cho bước skincare tiếp theo. Vỗ xong da rất căng mướt, cảm giác như da vừa được tiếp 1 lượng nước lớn vậy. Về bao bì thì đơn giản vì tiêu chí của hada labo là tập trung 100% vào chất lượng sản phẩm. Các bạn nhạy cảm về mùi thì cũng không cần phải lo vì sản phẩm có 1 mùi nhẹ dịu, có cảm giác rất tự nhiên chứ không hóa học.

Đánh giá

Thiết kế - 7.9
Kết cấu - 8.6
Dưỡng da - 8
Độ an toàn - 8.9
Chất lượng - 8.3

8.3

Khuyên dùng

User Rating: 3.5 ( 1 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Hai 28, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 28, 2019

2 Comments

  1. Mình thuộc loại da dầu nhiều k biết sử dụng những sản phẩm nào của hadalabo là phù hợp nhất, trọn bộ skin care và dưỡng da luôn

    1. Hada Labo chỉ bán những bộ skincare theo nhu cầu dưỡng trắng – dưỡng ẩm – chống lão hóa bạn nhé. Về lựa chọn sp chăm sóc & dưỡng da cho da dầu, bạn nên chọn loại có kết cấu mỏng nhẹ như tinh chất, sữa. Tránh chọn loại kem dày & đặc vì đễ gây bóng dầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button