Kem dưỡng ẩmReview kem dưỡng ẩm

Đánh giá sữa dưỡng thể Nivea Intensive Moisture Extra Repair

Tính năng

Xem giá bán

Ban đêm là thời gian khả năng tự phục hồi của da hiệu quả nhất. Chính vì thế, sữa dưỡng thể dưỡng ẩm chuyên sâu Nivea giúp phục hồi và dưỡng da sáng mịn vào ban đêm. Sữa dưỡng thể giúp khôi phục lớp màng ẩm tự nhiên của da. Đồng thời nuôi dưỡng làn da khô ráp và sạm đen do nắng nóng và môi trường ô nhiễm vào ban ngày gây ra. Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm chuyên sâu Nivea Intensive Moisture với công thức mới có khả năng giữ ẩm chuyên biệt vào ban đêm, giúp ngăn cản sự mất độ ẩm trên da, đồng thời bổ sung và giúp duy trì độ ẩm tối ưu trên bề mặt da đến 24 giờ.

Khả năng dưỡng da hiệu quả với công thức chứa gấp 50 lần vitamin E cùng tinh dầu trái bơ. Sữa dưỡng kết cấu lỏng nhẹ cho phép thấm nhanh và sâu vào da, giúp phục hồi & nuôi dưỡng làn da hư tổn, khô ráp và sạm đen, trả lại cho làn da vẻ tươi sáng, mềm mượt. Làn da có thể được phục hồi và nuôi dưỡng chuyên sâu sẽ sáng mịn, càng mượt như nước.

Thương hiệuNivea
Xuất xứĐức
Dung tích250ml
Công dụngDưỡng ẩm – Phục hồi
Loại daDa toàn thân

Thành phần

Ingredients: Water, Alcohol Denat., C15-19 Alkane, Distarch Phosphate, Glycerin, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate Citrate, Sodium Carbomer, Cetearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Fragrance, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Glyceryl Glucoside

  • Ưu điểm: Không paraben, Không dầu khoáng, Không sulfate, Không gây kích ứng
  • Nhược điểm: Chứa cồn, Chứa silicone

Thành phần nổi bật:

  • Tinh dầu hạt nho – Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil: chứa hàm lượng lớn vitamin E, beta-carotene, coenzyme Q10 giúp bảo vệ hiệu quả, chống lại các tổn thương oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do trên da, ngăn chặn sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn, chống lão hóa da, ngăn ngừa sạm da. Đặc biệt, dầu hạt nho còn có khả năng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Dầu quả bơ – Persea Gratissima (Avocado) Oil: có chứa rất nhiều vitamin hữu ích cho da, là 1 loại dầu không mùi thơm, có khả năng dưỡng ẩm làm mềm da, bổ sung acid béo và nguồn chất chống oxy hóa cao
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống lão hóa
  • Glycerin: dưỡng ẩm

Loại da phù hợp: Da toàn thân

Cách dùng

Phù hợp với mọi loại da. Thoa và mát xa sản phẩm toàn thân.

Review

Chất lượng khá ổn

Lê Minh 8 Sheis

Nivea nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da mùi nồng, cơ mà đối với mình thì mình lại thích mùi này, nó ko thật sự là quá nồng và nó đem lại độ ẩm rất ổn định. Chất kem lỏng nên thấm rất nhanh, không bị bết dính hay rít gì cả. Giữ ấm tốt, mịn màng, da thiếu ẩm thì cung cấp đủ ngay. Với các thành phần tự nhiên nên rất ổn. Giá cả lại phải chăng , thiết kế bao bì nhìn cũng đẹp. Đáng tiền

Mùi hơi nồng

Quỳnh Anh 7 Sheis

Mình dùng lần đầu thấy cũng ok nhưng dùng lần sau thì không ưng nữa. Chất kem đặc quá, mùi nồng. Mình nghĩ đa số hàng nivea đều nồng mùi hóa học. Mình dùng có chút dị ứng cho da, bị ngứa sao ý. Với lại dùng cho da cực khô thì ổn chứ da bình thường thì không nên. Nó rất là bí da. Mình tắm xong thoa lên thì cảm thấy như chưa tắm ý, nó khiến mình thấy không sạch sẽ. Nhưng mà dù sao nó cũng ổn cho giá rẻ, 250 ml nhá. Nếu bạn nào hợp Nivea thì không sao cả hihi.

Dưỡng ẩm tốt

Kiều Anh 9 Sheis

– Lọ mình mua là hàng Thái, so với Việt Nam có vẻ chất kem thấm nhanh hơn, lỏng hơn 1 chút.
– Packaging loại này có vòi pump và khoá van nên không lo bị đổ ra kể cả khi mang đi du lịch.
– Mùi kem rất thơm, nếu ngửi nhiều sẽ thấy khá nồng nặc khó chịu nhưng bôi vào da mùi sẽ nhẹ hơn, thơm lâu bám vào quần áo.
– Chất kem trắng trong, bôi vào da thấm siêu nhanh, không hề gây nhờn dính trên da. Kem này cấp ẩm khá tốt, thích hợp dùng cho những ai hay ngồi điều hoà hoặc mùa đông lạnh.
– Giá của sản phẩm rất bình dân, dao động khoảng 200k mà dùng được nửa năm mới hết

Đánh giá

Thiết kế - 7.7
Kết cấu - 8
Dưỡng da - 8.1
Độ an toàn - 8.1
Chất lượng - 9.4

8.3

User Rating: 3.45 ( 1 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Ba 19, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Ba 19, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button