Kem dưỡng trắngReview kem dưỡng trắng

Đánh giá tinh chất dưỡng trắng da Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence

Tính năng

Xem giá bán

Tinh chất dưỡng da trắng hồng, căng mọng Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence với công thức dưỡng trắng da tiên tiến từ chiết xuất rễ hoa mẫu đơn và adenosin. Có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, chống lại quá trình oxy hóa da. Tinh chất giúp giảm sự ngả vàng của làn da, cải thiện làn da xỉn màu khi sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần.

Vichy Idealia Lumiere Illuminating Moisture Essence có công thức giàu ẩm với Hyaluronic Acid. Có khả năng cấp và giữ nước hiệu quả, giúp làn da luôn trong tình trạng ẩm mượt. Kết hợp nước khoáng Vichy giúp làm dịu, tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp da chống lại các tác nhân từ môi trường.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, cho l àn da được cung cấp năng lượng, độ ẩm tức thì, đồng thời làm dịu, tăng cường sức đề kháng cho làn da, giúp da chống lại các tác nhân từ môi trường.

Tinh chất dưỡng trắng được kiểm nghiệm trên làn da 52 phụ nữ châu Á, trong độ tuổi từ 25 đến 45, liên tục trong vòng 4 tuần. Cho kết quả cải thiện làn da trắng sáng, hồng hào, căng mọng lên đến trên 90%.

Tính năng nổi bật:

  • Làn da được cung cấp năng lượng, độ ẩm tức thì
  • Kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
  • Làn da rạng rỡ, căng mọng trông thấy
  • Độ trắng hồng cải thiện lên tới 98%
  • Giảm sắc tố vàng làn da tới 94%
  • Độ căng mọng cải thiện lên tới 94%
  • Không Paraben
  • Không dị ứng
  • Kiểm nghiệm trên làn da Châu Á dưới sự giám sát của Bác sĩ da liễu.
Thương hiệuVichy
Xuất xứPháp
Dung tích30ml
Công dụngDưỡng trắng
Loại daMọi loại da
Giá bán1,100,000 VNĐ

Thành phần

Ingredients: Water, Glycerin, Alcohol Denat., Dipropylene Glycol, PEG-8, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Niacinamide, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, BHT, Methyl Glucose Sesquistearate, CI 17200, Titanium Dioxide, Potassium Sorbate, Triethanolamine, Caffeine, Salicylic Acid, Sodium Hyaluronate, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Phenylethyl Resorcinol, Adenosine, Leontopodium Alpinum Extract, Tocopherol (Vitamin E), Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Steareth-8 Methacrylate Copolymer, Poloxamer 338, Disodium EDTA, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Panthenol, Xanthan Gum, Synthetic Fluorphlogopite, t-Butyl Alcohol, Butylene Glycol, Fragrance

  • Ưu điểm: Không paraben, Không dầu khoáng, Không silicone, Không gây kích ứng
  • Nhược điểm: Chứa hương liệu, Chứa cồn

Thành phần nổi bật:

  • Niacinamide: dưỡng trắng
  • Niacinamide, Adenosine, Tocopherol (Vitamin E), Citric Acid: chống lão hóa
  • Panthenol, Sodium Hyaluronate: thúc đẩy tái tạo da
  • Salicylic Acid: ngừa mụn
  • Titanium Dioxide: chống nắng
  • Panthenol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Glycerin: dưỡng ẩm

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Cách dùng

Dùng vào buổi sáng và buổi tối sau khi bước rửa mặt sạch và nước hoa hồng; và trước khi thoa kem dưỡng. Chấm đều lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và 2 bên má. Nhẹ nhàng mát-xa sản phẩm theo hình tròn, hướng lên. Tránh thoa sản phẩm ở vùng da quanh mắt. Bổ sung thêm các sản phẩm khác của Vichy như nước khoáng dưỡng da, sữa rửa mặt, nước cân bằng da, kem dưỡng ngày / đêm để phát huy hiệu quả dưỡng da trắng hồng tối ưu

Review

Rất hài lòng

Bảo My 8 Sheis

Minh xem livestream của chị Phương và đã được tặng minisize sản phẩm này với sữa rửa mặt của Vichy. Mà nếu như không được tặng thì mình cũng chả có cơ hội để dùng qua em tính chất này.

Mình được tặng 2 tuýp tinh chất minizise này mỗi tuýp 3ml nhưng dùng cũng được 4 ngày lận. Minh cực kì thích bao bì bên Vichy dù là full size hay là mini size, mình cảm thấy họ làm bao bì rất là có tâm nha, mini hay full size bao bì nào cũng đẹp.

Một điều mà khiến mình thích nữa ở Vichy đó chính là tính chất hoặc sữa rửa mặt cái nào cũng thơm hết, cái mùi thơm của nó dễ chịu lắm luôn, giống như là mùi hoa vậy.

Em này có dạng lỏng giống như là lotion của Za vậy, nó có màu hồng nhạt, siêu đẹpp. Bôi lên da thì mình thấy nó thấm rất là nhanh, sờ vào thì mình cảm thấy da mềm mịn nhưng không hề bị dính chút nào.Vichy làm một tháng nằm Mình nghĩ mọi người nên thử một lần dùng sản phẩm của họ.

Đánh giá

Thiết kế - 7.2
Kết cấu - 8.8
Dưỡng da - 8.2
Độ an toàn - 8.2
Chất lượng - 9.5

8.4

Khuyên dùng

User Rating: 3.45 ( 1 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button