Kem chống nắngReview kem chống nắng

Đánh giá xịt chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Spray

Banana Boat Dry Balance Sunscreen Spray là dòng chống nắng dạng xịt phun sương có mức chỉ số phù hợp với cả nhu cầu sử dụng hằng ngày hay hoạt động ngoài trời. Khả năng chống nắng phổ rộng kết hợp dưỡng ẩm cho làn da luôn ẩm mượt và khô thoáng.

Khả năng chống nắng

Xem giá bán

Xịt chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Sprays sở hữu 2 mức chỉ số chống nắng SPF 30 và SPF 50. Chỉ số SPF 30 phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, trong khi mức chỉ số SPF 50 dành cho những hoạt động ngoài trời hay chơi thể thao. Xịt chống nắng là loại chống nắng phổ rộng, có khả năng chống cả tia UVB và tia UVA bảo vệ da khỏi nguy cơ cháy nắng, nám sạm da, đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa sớm.

Kem được trang bị công nghệ chống thấm nước hiệu quả. Đối với những bạn chơi thể thao, lớp kem chống nắng có thể duy trì trong thời gian từ 60 đến 80 phút. Xịt chống nắng thuộc dòng Dry Balance có khả năng dưỡng ẩm cho da với chiết xuất lô hội, tuy nhiên vẫn đảm bảo da luôn trong tình trạng khô thoáng. Thành phần kem chứa hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa Ascorbyl Palmitate, Tocopheryl Acetate giúp làn da chắc khỏe, chống hiện tượng lão hóa.

Cảm giác sử dụng

Ưu điểm của loại sản phẩm Dry Balance đó là kết cấu mỏng nhẹ, cho cảm giác sử dụng thoải mái, làn da luôn trong tình trạng khô thoáng, nhưng vẫn giữ độ ẩm cần thiết cho da mềm mượt. Xịt chống nắng phun sương tạo lớp màng chống nắng thấm nhanh, đều và không có hiện tượng nhờn rít.

Sản phẩm xịt chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Sprays phù hợp nhất đối với những bạn có làn da thiên khô. Da nhạy cảm không phù hợp bởi thành phần chống nắng có tính chất hóa học.

Thành phần

Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octocrylene, Oxybenzone, Alcohol Denat, Isobutane, Isododecane, Diisopropyl Adipate, Isobornyl Acrylate Copolymer, VA, Butyl Maleate, Caprylyl Glycol, Dimethicone, Fragrance, Ascorbyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Mineral Oil, Panthenol, Water, Aloe Barbadensis Leaf Extract

Xem thêm: Thành phần xịt chống nắng Banana Boat Dry Balance Sunscreen Spray

[ratings]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button