Kem chống nắngList kem chống nắng

3 kem chống nắng Za SPF 30 dịu nhẹ cho da

Kem chống nắng Za SPF 30 là sản phẩm chống nắng được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Đây là mức chỉ số chống nắng nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày. Kem chống nắng Za SPF 30 có tính chất chống nắng vật lý, an toàn cho da, không gây kích ứng cho da, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng Za True White Day Protector SPF 26 PA++

Xem giá bán

Za True White Day Protector là dòng sản phẩm chống nắng lót nền trang điểm dành riêng cho phái đẹp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản. Thuộc dòng True White, kem chống nắng Za True White Day Protector có khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên từ chiết xuất tự nhiên cung cấp vitamin E, vitamin C & khoáng chất cần thiết cho da.

Là dòng kem chống nắng lót nền trang điểm, Za True White Day Protector chứa tinh chất ngọc trai giúp làm đều màu, tăng tone cho da trắng sáng rõ rệt và khắc phục khuyết điểm trên da mặt. Kem cho cảm giác sử dụng vừa khô thoáng vừa ẩm mượt, không nhờn rít hay gây bịt kín lỗ chân lông gây bí bách cho da.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Za True White Day Protector SPF 26 PA++

Kem chống nắng Za Bye2 Shine Base UV SPF 25 PA+++

Xem giá bán

Kem chống nắng Za Bye2 Shine Base UV là dòng sản phẩm kem lót nền chống nắng chuyên dụng. Kem được trang bị khả năng chống nắng phổ rộng với mức chỉ số vừa phải SPF 25 và PA+++ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày. Za Bye2 Shine Base UV kết hợp khả năng chống nắng, dưỡng ẩm cho da và kiểm soát nhờn hiệu quả cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Kem luôn giữ cho làn da khô thoáng, thoải mái, chống bóng nhờn hiệu quả. Lớp kem sử dụng làm lớp lót nền khi trang điểm rất tiện dụng, giúp che đi những khuyết điểm trên da mặt, giúp làn da đều màu rõ rệt.

Xem chi tiết: Đánh giá kem chống nắng Za Bye2 Shine Base UV SPF 25 PA+++

Kem nền chống nắng Za Color Match Shield CC Cream SPF 30+ PA+++

Xem giá bán

Za Color Match Shield CC Cream thuộc dòng sản phẩm kem nền trang điểm có chức năng chống nắng. Kem chống nắng Za SPF 30 và PA+++ dịu nhẹ cho da, được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng phù hợp với những bạn nữ sử dụng hằng ngày. Kem chứa 2 chất chống nắng vật lý bao gồm Zinc Oxide và Titanium Dioxide an toàn không gây kích ứng cho da.

Kem có khả năng che phủ vết thâm nám, sạm đen, đốm nâu, mẩn đỏ hiệu quả nhờ kết cấu kem dạng sữa có màu. Sản phẩm phù hợp với mọi tính chất da khác nhau nhờ kết hợp khả năng chống nắng, dưỡng ẩm và kiểm soát nhờn hiệu quả.

Xem chi tiết: Đánh giá kem nền chống nắng Za Color Match Shield CC Cream SPF 30+ PA+++

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười 3, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười 3, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button