Review xịt khoángXịt khoáng

Đánh giá nước xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist

Công dụng

Xem giá bán

Nước xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist có thể nói là dòng mỹ phẩm không thể thiếu của phái đẹp để bảo vệ làn da trong thời tiết hanh khô dễ gây hiện tượng khô da, mất nước. Đối với chị em văn phòng, thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa hoặc trang điểm thường xuyên, thì đây là dòng xịt khoáng hoàn hảo dành cho bạn.

Thành phần xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water được trang bị chiết xuất từ lá trà xanh, nguồn gốc trên đảo Jeju nổi tiếng. Với chiết xuất trà xanh, xịt khoáng có khả năng cấp ẩm tốt, đồng thời kháng khuẩn cho làn da ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm giúp da luôn khỏe mạnh, chống lão hóa với thành phần giàu hàm lượng chất chống oxy hóa của trà xanh. Làn da được dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trở nên mềm mượt hơn, và săn chắc se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng đổ dầu trên da mặt. Xịt khoáng cho cảm giác mát dịu, có tác dụng hạ nhiệt làm dịu làn da sau khi tiếp túc với ánh nắng gay gắt.

Những công dụng nổi bật của xịt khoáng chiết xuất trà xanh The Face Shop:

  • Bổ sung độ ẩm ngay tức thì cho làn da mệt mỏi, da mất nước
  • Tạo cảm giác mát dịu và bổ sung dưỡng chất cho làn da
  • Hạ nhiệt với da đi nắng, 
  • Giúp da luôn khỏe mạnh, chống lão hóa hiệu quả
  • Giúp se khít lỗ chân lông và hạn chế lượng dầu tiết ra
  • Làm mềm da, chống gây mốc da khi trang điểm
Thương hiệuThe Face Shop
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Dung tích80ml
Công dụngDưỡng ẩm – Chống lão hóa – Ngừa mụn
Loại daMọi loại da

Thành phần

Ingredients: Water, Alcohol Denat, Camellia Sinensis Leaf Water, Glycerin, Xylitol, Betaine, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Grapefruit Fruit Extract, Betula Platyphylla Japonica Bark Extract, Rumex Crispus Root Extract, Butylene Glycol, Dimethicone, Panthenol, PPG-26-Buteth-26, Lecithin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Parfum

Ưu điểm: Không Paraben, Không Sulfate, Không Gây Kích Ứng

Nhược điểm: Chứa Cồn, Chứa Silicone, Có Thể Gây Mụn

Thành phần nổi bật:

  • Trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Water): chiết xuất tinh chất từ lá trà xanh, nguồn gốc từ đảo Jeju Hàn Quốc nổi tiếng các loại thảo mộc – thảo dược quý hiếm. Chiết xuất trà xanh có công dụng cấp ẩm, làm mềm da, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Butylene Glycol, Glycerin: Dưỡng ẩm chuyên sâu
  • Panthenol: Dưỡng ẩm, Tái tạo da
  • Chiết xuất thiên nhiên khác:Phaseolus Radiatus Seed Extract (Đâu xanh) có tác dụng tăng cường hoạt động tế bào da, giảm kích ứng da, và thúc đẩy sự tổng hợp protein tế bào da; Grapefruit Fruit Extract (Bưởi chùm) kháng khuẩn, trị mụn tăng sức đề kháng cho da

Phù hợp với loại da: Mọi loại da

Cách dùng

Nước xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist giúp bổ sung độ ẩm bị mất đi sau quy trình tẩy trang, có công dụng tương tự như nước cân bằng da và sử dụng nhanh chóng tiện lợi. Xịt khoáng có thể sử dụng nhiều lần trong ngày bất cứ khi nào da có cảm giác khô căng. Xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ giúp làn da mềm và phấn bám chặt hơn đồng thời giảm thiểu tác hại từ mỹ phẩm lên da.

  • Làm sạch da mặt, không cần lắc trước khi sử dụng
  • Để cách mặt khoảng 20cm, nhắm mắt và xịt đều khắp bề mặt da
  • Sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy da thiếu nước, mệt mỏi
  • Nên sử dụng trước và sau khi trang điểm

Review

Yêu ngay

Nguyễn Ngọc 9 sheis

Sau thời gian sử dụng đúng 1 tháng mình có thể kết luận em này rất dễ yêu và đáng dùng. Về khả năng cấp ẩm, dưỡng da giải nhiệt da ngày hè thì xịt khoáng hoạt động khá tốt. Da sau khi sử dụng không đổ dầu, mùi thơm nhẹ thích cực, tia xịt nhỏ nên cấp ẩm cao, giúp da chống khô nẻ tốt hôm mình dùng là da đang bong tróc luôn.

Thích hợp với da nhờn

Ngọc Lan 7 sheis

Chai này mình dủng làm toner xịt sau khi rửa mặt để cân bằng độ pH sau khi rửa mặt với sữa rữa mặt có độ pH cao. Cảm giác được cấp ẩm rất nhẹ, vừa đủ cho những ngày hè nóng 38 độ C, có thể xịt thêm nhiều lớp để tăng cường độ ẩm, cấp nước cho da. Kết cấu xịt khoáng này lỏng và trong suốt như nước thấm khá nhanh, nhưng chứa cồn nên phù hợp cho các bạn da dầu, giúp ráo mặt.

Đánh giá

Thiết kế - 7.2
Kết cấu - 7.1
Dưỡng da - 7.2
Độ an toàn - 6.6
Chất lượng - 6.7

7

Khuyên dùng

User Rating: 2.65 ( 1 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button