List loa vi tínhLoa vi tính

4 loa vi tính SoundMax đẹp nhất

4 loa vi tính SoundMax đẹp nhất tạo nên vẻ thanh lịch, làm nổi bật mọi không gian phòng. Loa cho chất âm cân bằng, rõ ràng, cho bạn những trải nghiệm giải trí tốt nhất.

SoundMax A-826

Xem giá bán

SoundMax A-826 bao gồm 2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm. Loa có thiết kế góc cạnh, hiện đại. 2 loa vệ tinh được bọc lưới vừa chống bụi vừa tạo nên vẻ thanh lịch, đẹp mắt khi đứng bên cạnh màn hình máy tính, trên tủ TV hoặc trên quầy pha chế ở các quán cà phê nhỏ.

SoundMax A-826 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth chuẩn 5.0, chơi nhạc bằng USB, thẻ nhớ (hỗ trợ đến 128GB) và dĩ nhiên không thể thiếu các kết nối có dây cơ bản như AUX ( cổng RCA và giắc cắm tai nghe 3.5mm ).

Đọc review

SoundMax AW-300

Xem giá bán

SoundMax AW-300 bao gồm 2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm. Loa có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, củ loa vuốt lên giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian phòng.

SoundMax AW-300 trang bị ngõ vào AUX ((RCA jack / 3.5mm stereo) , USB 3.0 dung lượng lên đến 32GB, SD với dung lượng lên đến 16GB, hỗ trợ kết nối bluetooth và đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay chơi game, hổ trợ định dạng MP3/WMA/WAV/FLAC. Ngoài ra loa còn có chức năng điểu khiển từ xa với remote kèm theo.

Đọc review

SoundMax A-2100

Xem giá bán

SoundMax A-2100 bao gồm 2 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm. Loa có kiểu dáng cuốn hút, màu đen sang trọng và những đường lượn trang trí khá là duyên dáng.

Loa với trình điều khiển tiện dụng, chất âm cân bằng, rõ ràng sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của bạn chỉ với một tí kiến thức về tinh chỉnh âm thanh.

Đọc review

Soundmax A-2128

Xem giá bán

Soundmax A-2128 có hệ thống loa 2.1, gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm. A-2128 hỗ trợ nhiều kiểu kết nối với tín hiệu ngõ vào: Bluetooth 5.0, Jack RCA, USB/SD Card 128GB. Tín hiệu ngõ ra là ngõ Push Terminal.

Loa có thể sử dụng cho máy vi tính, Smartphone, cho đầu DVD, VCD, CD. Với tổng công suất là 60W bộ loa sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc, xem phim hay chơi game của người dùng.

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 8, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 8, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button