Sự kiện

Mua gì tại Hội sách online Tiki 2018 ?

Đến hẹn lại lên, vào 3 tuần đầu tháng 10, trang thương mại điện tử Tiki.vn lại tổ chức hội sách online với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các mọt sách. Cùng John Vu điểm qua một số điểm nổi bật ở hội sách online lần này.

*Lưu ý : Hội sách online này chỉ kéo dài từ 01/10/2018 – 20/10/2018, các bạn nên tranh thủ để mua được những quyển sách yêu thích với giá giảm ít nhất là 30% nhé.

Những khuyến mại hot nhất trong hội sách online Tiki 2018

Giảm giá tối thiểu 30% cho hơn 50.000 tựa sách

Giá giảm bình thường khi không có hội sách tại Tiki là khoảng 15-20% , nếu mua 1 lần chỉ 1,2 quyển thì không đáng kể nhưng giảm đến 30% thì tiết kiệm không ít cho các bạn khi mua một lần trên 5 quyển. 

Và điểm mình đánh giá cao là giảm 30% cho cả những đầu sách bán chạy, hiếm chứ không phải giảm các quyển ít ai mua, kén người đọc.

Xem các tựa sách giảm ít nhất 30%

Tặng Bookmark cho mọi đơn hàng sách

Khi mua bất kỳ quyển sách nào, bạn đều được tặng một bookmark ngẫu nhiên. Dự là sẽ có nhiều bạn phải mua nhiều đơn hàng sách khác nhau để săn bookmark :D.

Coupon giảm 30% cực hiếm

Khi bạn mua một đơn hàng sách với giá trị từ 1.000.000 đ trở lên, bạn sẽ được tặng một coupon giảm giá 30% cho đơn hàng tiếp theo với điều kiện đơn hàng tiếp theo phải có giá trị từ 1.000.000 đ trở lên ( giảm tối đa 500.000 đ) .

=> Khuyến mãi này cực ngon, nếu bạn muốn mua nhiều quyển sách một lúc với tổng giá trị trên 2.000.000 thì nên tách thành 2 đơn hàng để giảm được 30% cho đơn hàng thứ 2.

Vòng xoay may mắn

Có lẽ lần này Tiki quyết khô máu với game “Vòng xoay may mắn” này, các giải thưởng cực kỳ giá trị như máy đọc sách Kindle, Iphone Xs Mask, Coupon ngẫu nhiên…

*Lưu ý là ai cũng có thể xoay hết nhé 🙂

Quay thử “Vòng xoay may mắn” ngay

Mua gì tại “Hội sách online Tiki 2018”

Với ngập tràn sách giảm giá và các coupon, bookmark tặng kèm các bạn sẽ dễ bị “hoa mắt” , mua nhiều quyển sách có giá giảm 40-50% nhưng lại không đọc.

John Vu gợi ý bạn những quyển sách có giá siêu giảm và đáng mua trong hội sách online kỳ này :

Giảm 40%

Ông Già Và Biển Cả

Xem giá bán

Ông Già Và Biển Cả (tên tiếng Anh: The Old Man and the Sea) là một tiểu thuyết ngắn được Ernest Hemingway viết ở Cuba năm 1951 và xuất bản năm 1952. Tác phẩm là truyện ngắn dạng viễn tưởng và là một trong những đỉnh cao trong sự nghiệp sáng tác của nhà văn, đoạt giải Pulitzer năm 1953.

Nhân vật trung tâm của các phẩm là một ông già đánh cá người Cu-ba, người đã chiến đấu trong ba ngày đêm với con cá kiếm khổng lồ trên vùng biển Giếng Lớn khi ông câu được nó. Sang ngày thứ ba, ông dùng lao đâm chết được con cá, buộc nó vào mạn thuyền và lôi về nhưng đàn cá mập đánh hơi thấy và lăn xả tới, ông lại đem hết sức tàn chống chọi với lũ cá mập, phóng lao, thậm chí cả mái chèo để đánh chúng. Ông giết được nhiều con, đuổi được chúng đi, nhưng con cá kiếm của ông chỉ còn trơ lại một bộ xương khổng lồ. Ông lão trở về khi đã khuya, đưa được thuyền vào cảng, về đến lều, ông nằm vật xuống và chìm vào giấc ngủ, mơ về những con sư tử.

Nghĩ Đơn Giản, Sống Đơn Thuần

Xem giá bán

Từ xưa đến nay, chúng ta vẫn được định hướng để tin rằng chẳng có điều gì đáng giá mà không cần đấu tranh. Bản thân tôi cũng đã dành hàng thập kỷ để nghiên cứu về nhận định phổ biến này. Tôi chưa bao giờ để cuộc sống trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, giờ đây, thay vì cứ cố gắng làm mọi việc đúng theo ý mình, tôi đã tìm ra chiến lược để mọi thứ diễn ra theo cách của nó. Kết quả, tôi thấy mình khoẻ mạnh hơn, hạnh phúc và giàu có hơn tôi tưởng tượng. Nếu cuộc sống của bạn căng thẳng, buồn chán hoặc mãi quẩn quanh, đó là dấu hiệu bạn đang thiếu đi điều gì đó cốt yếu, và bạn đang tự cho phép mình ngừng phát triển. “Nghĩ đơn giản, sống đơn thuần” sẽ mang tới cho bạn bộ khung cơ bản để bạn nhìn nhận lại chính mình và tìm ra những mảnh ghép còn thiếu.

Đơn giản nhưng có sức tác động mạnh mẽ, những hành động này sẽ tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong các trải nghiệm hàng ngày của bạn.

Rồi Một Ngày Cuộc Sống Hóa Hư Vô

Xem giá bán

Hãy tưởng tượng nếu ngày mai bạn phải đối mặt với cái chết liệu hôm nay bạncó sống khác hơn mọi ngày? Đừng nghe nhắc đến cái chết mà bạn đã vội sợ hãi. Ý thức về cái chết trước mặt sẽ giúp bạn có ý thức rõ ràng hơn về thời gian mình còn nắm giữ, về những may mắn mình đang có hiện tại.

Bạn có từng nghĩ bất hạnh lớn nhường nào cũng không thể tệ hơn cái chết? Nhưng Sinh – Lão – Bệnh – Tử là quy luật của tự nhiên. Mà quy luật thì chẳng cách nào xoay chuyển được. Vậy thay vì hoang mang hay lo sợ cái chết, hãy biết trân trọng cuộc sống hơn, loại bỏ những phù phiếm tấm phào, sống có chánh niệm để mỗi phút giây bạn tồn tại trên cõi đời này đều trọn vẹn và ý nghĩa nhất!

Giảm 60%

Ta Có Bi Quan Không?

Xem giá bán

Giữ tuổi trẻ đầy mộng mơ và lấp lánh, bạn có bao giờ nhìn thấy vết thương cào xước năm tháng hồn nhiên của mình? Vấp ngã giữa công việc đầy biến động, đập vỡ tình yêu trong bàn tay, hay đơn giản một ngày gục ngã vì tổn thương trán ứa những gì ta có thể chịu đựng.

Đừng trách vết thương, đừng đay nghiến đổ vỡ xảy đến không thể hàn gắn, bởi sự bi quan và lần vấp ngã thực sự sẽ định hình ta.

Ta lớn lên mãi mãi, yêu cuộc sống, trân trọng bất trắc như điều không tránh khỏi, và chọn sẽ sống mạnh mẽ như chưa từng biết sợ một cơn bão nào trong đời.

Tình yêu hay sự thành đạt… chỉ là phái sinh của những vết thương tươi mới trong tim mình.

Vì tuổi trẻ dũng cảm như thế…

(Khải Đơn)

Đường Đua Của Những Giấc Mơ

Xem giá bán

Đây là cuốn sách khiến bạn sẽ tin rằng: Cuộc đời gập ghềnh đá sỏi ngoài kia chẳng có thể ngăn được bước chân bạn dù những cơn giông bão luôn lăm le muốn quật ngã bạn bất cứ lúc nào.

Giảm 50%

Cuộc Đời Bị Đánh Cắp – Hồi Ức Của Một Nô Lệ Tình Dục

Xem giá bán

Cuộc đời bị đánh cắp là cuốn tự truyện đầy sâu sắc, xúc động, là hành trình kết nối đầy gian truân ghi dấu sự trưởng thành của một người bị đẩy vào tận cùng nỗi tuyệt vọng suốt một thời gian dài; là cái nhìn đầy cao thượng, bao dung về cuộc sống, con người; là nguồn động viên, an ủi không chỉ với những mảnh đời bất hạnh mà còn truyền lửa nhiệt huyết cho những ý tưởng dám nghĩ, dám làm vì cộng đồng; là bức chân dung chân thật, sống động về một cô gái trẻ giàu ý chí, biết điều hướng cuộc đời mình trước số phận bi thảm bị đánh dấu bởi những sự kiện không trông đợi và đầy sóng gió.

Thành Phố Trộm

Xem giá bán

Trong cuộc phong tỏa Leningrad tàn bạo của quân Đức, Lev Beniov bị bắt vì tội hôi của và bị ném vào cùng xà lim với tên đào ngủ điển trai tên Kolya. Thay vì bị hành quyết, Lev và Kolya còn cơ hội giữ mạng sống bằng cách thực thi một nhiệm vụ tưởng chừng không thể: tìm về một tá trứng. Trong một thành phố bị cắt đứt mọi nguồn tiếp tế và chịu sự thiếu đói không thể tin nổi, Lev và Kolya dấn thân vào một cuộc săn lùng qua khắp tình trạng hỗn loạn tàn khốc của Leningrad và đằng sau phòng tuyến địch để tìm cái bất khả.

Với những diễn biến khôi hài và thâm thúy, kinh hoàng và xúc động, Thành phố trộm là một cuộc phiêu lưu Thế chiến II nghẹt thở, đầy chất điện ảnh, là câu chuyện của lứa tuổi thành niên thân thiết với cảm xúc cực kỳ hiện đại để nói về quá trình các chàng trai trở thành đàn ông.

Combo giá sốc

Combo Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy Và Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu

Xem giá bán
Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy

Sau thành công của cuốn sách tâm lý học gây chấn động năm 2017 Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu, tác giả David McRaney sẽ quay trở lại với chúng ta trong năm nay với một tác phẩm nặng ký không kém – Bạn Đỡ Ngu Ngơ Rồi Đấy. Là một sự pha trộn đầy tinh tế giữa công cuộc nghiên cứu khoa học nghiêm túc và hàng tá những câu chuyện tầm phào, cuốn sách này sẽ một lần nữa lật tẩy những thủ đoạn tráo trở mà bộ não trong hộp sọ vẫn đang hàng ngày sử dụng để đánh lừa bạn.

Từ ngụy biện dựa vào niềm tin phổ biến cho tới hiệu ứng phản tác dụng, hãy cùng tìm hiểu về 19 hiện tượng tâm lý lúc nào cũng tồn tại trong bạn dù bạn có nhận ra hay không. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được biết thêm sự thật về cái gọi là bản ngã, cùng tính toán để tìm ra cái giá của hạnh phúc, và khám phá ra cách để không rơi vào bẫy của bộ não từ bây giờ cho đến mãi mãi về sau.

Bạn đã biết rằng bộ não của mình chẳng thông minh lắm đâu, vậy thì giờ là lúc để đi đánh lừa nó rồi đấy. Hãy hít một hơi thật sâu trước khi bước vào cuộc chiến với bản năng nào.

Bạn Không Thông Minh Lắm Đâu

Hiệu ứng Dunning-Kruger

Bạn Vẫn Tưởng Bạn có thể dự đoán được chính xác khả năng của mình ở mọi tình huống.

Sự ThậT Là Về cơ bản thì bạn khá kém trong việc đánh giá khả năng của bản thân và độ khó của những công việc phức tạp.

Hãy tưởng tượng rằng bạn chơi rất giỏi một trò nào đó. Trò nào cũng được – cờ vua, Street Fighter1, bài poker – không quan trọng. Bạn thường xuyên chơi trò này với lũ bạn và lúc nào cũng thắng. Bạn cảm thấy mình thật giỏi, và bạn tin rằng mình có thể giành chiến thắng ở một giải đấu nếu có cơ hội. Vậy là bạn lên mạng tìm xem giải đấu khu vực sẽ diễn ra ở đâu và khi nào. Bạn trả phí tham gia và rồi bị hạ đo ván ngay trong hiệp đầu tiên. Hóa ra là bạn không giỏi lắm đâu. Bạn cứ nghĩ rằng mình thuộc dạng đỉnh của đỉnh, nhưng mà thực chất bạn chỉ là một tay ngang thôi. Đây được gọi là hiệu ứng Dunning-Kruger, và nó là một phần cơ bản trong bản chất của con người.

Hãy thử nghĩ về những ngôi sao Youtube mới nổi trong mấy năm gần đây – những người múa máy một cách vụng về với các loại vũ khí, hoặc là hát chẳng bao giờ đúng tông cả. Những màn trình diễn này thường rất tệ. Không phải họ cố tình dùng bản thân để mua vui cho người khác đâu. Trình độ của họ thực sự tệ, và chắc hẳn bạn cũng thắc mắc là tại sao lại có người có thể tự đặt mình lên một sân khấu toàn cầu với những màn trình diễn đáng xấu hổ như vậy. Vấn đề nằm ở chỗ họ không tưởng tượng được là công chúng toàn cầu có thể khắt khe và đòi hỏi cao hơn so với lượng khán giả nhỏ bé họ vốn đã quen thuộc là bạn bè, gia đình và những người đồng cấp. Như nhà triết học Bertrand Russell đã từng phải than thở: “Trong thế giới hiện đại ngày nay thì những kẻ khờ khạo luôn tự tin hết mức trong khi những người khôn ngoan thì lại luôn nghi ngờ.”

Hiệu ứng Dunning-Kruger là lý do tại sao mà những chương trình như America’s Got Talent1 hay American Idol2 có thể diễn ra. Ở trong phòng karaoke với lũ bạn, bạn có thể là người hát hay nhất. Nhưng để đối chọi với các thí sinh trong cả một quốc gia? Khó lắm.

Combo 3 Cuốn Trinh Thám Dugori

Xem giá bán

Bộ tác phẩm nổi tiếng nhất của Robert Dugoni là serie về nữ cảnh sát Tracy Crosswhite – bộ sách bán chạy đứng số một trên Amazon, New York Times, Wall Street Journal.

Tại Việt Nam, 3 tập của bộ sách về nhân vật này đã được xuất bản gồm “Căn hầm tối”, “Hơi thở cuối cùng” và “Trảng đất trống”. Cả ba cuốn đều đã được độc giả quốc tế đánh giá cao trên Goodreads và ghi dấu ấn đậm trong các cộng đồng đọc sách trinh thám.

Tập đầu tiên của bộ sách và cũng là tập truyện xoay quanh vụ án mất tích của Sarah Crosswhite – em gái của Tracy.

Trong một đêm mưa gió, cô gái trẻ Sarah trên đường về sau cuộc thi bắn súng đã được trình báo mất tích. Không ai tìm thấy cô, cho dù cuộc tìm kiếm kéo dài hàng tuần lễ với tất cả công sức của người dân thị trấn. Kẻ tình nghi khi ấy đã bị bắt nhưng Tracy không tin vào các bằng chứng mà các cảnh sát khi ấy đưa ra để luận tội. Từ bỏ công việc mơ ước là giáo viên trung học, Tracy quyết tâm thi vào ngành cảnh sát chỉ để đi tìm sự thật về vụ án của em gái mình.

“Hơi thở cuối cùng” là tập truyện về hàng loạt án mạng của các cô gái trẻ hành nghề vũ công thoát y. Họ đều bị sát hại bằng cùng một cách thức hết sức tinh vi và man rợ. Tracy Crosswhite sẽ phải đối phó thế nào với tên sát nhân biến thái nhưng lại hết sức khôn ngoan này?

“Trảng đất trống” là câu chuyện mất tích trên đường đi làm thêm về của một cô gái Da Đỏ 40 năm về trước. Người ta phát hiện xác cô ở dưới sông vào sáng hôm sau ngày mất tích, người ta nói rằng cô đã tự tử, nhưng một viên cảnh sát mới vào nghề lại không cho là như vậy. Anh âm thầm điều tra nhưng lại không thể hoàn tất cuộc điều tra của mình, mãi cho đến 40 năm sau, Tracy Crosswhite đã một lần nữa lần theo từng manh mối…

Một số gợi ý khác

Nếu như bạn vẫn chưa tìm được quyển sách phù hợp với mình thì có thể tham khảo một số list sách nổi bật mà mình tổng hợp bên dưới và tranh thủ dịp giảm giá mạnh trong hội sách online này mà mua ngay nhé :

50 tựa sách văn học hay không thể bỏ qua trong đời

19 sách kinh điển hay đọc rồi cứ muốn đọc lại mãi

23 quyển sách trinh thám hay khiến bạn không thể rời mắt

10 quyển sách hồi ký phải đọc qua trong đời !

20 cuốn sách kinh doanh hay đầy giá trị

19 sách kỹ năng sống hay thay đổi cuộc sống của bạn

 

Sách hay nên đọc trong đời dành cho mọi thế hệ độc giả

Xem thêm gợi ý

John Vu

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười 1, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười 1, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button