List tủ lạnhMua sắmTủ lạnh

5 tủ lạnh Hitachi cửa Pháp tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh Hitachi cửa Pháp là tên gọi của loại tủ có thiết kế ngăn đá dưới và 2 cánh tủ ngăn mát phía trên mở ra hai bên. Tủ lạnh thiết kế này rất được người dùng quan tâm vì thiết kế sang trọng những kích thuốc nhỏ gọn hơn loại tủ side by side thông thường.

Tủ lạnh Hitachi 382 lít r-wb475pgv2

Xem giá bán
Giá tham khảo: 23.000.000 đ

Loại tủ: Tủ lạnh Hitachi cửa pháp 3 cửa

Tính năng nổi bật: Inverter; Cảm biến Eco; Màng lọc Nano Titanium

Thiết kiểu thiết kế cửa Pháp được ưa chuộng, Hitachi r-wb475pgv2 tạo nét hiện đại, đẳng cấp cho khuôn bếp với thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng. Dung tích tủ lớn đến 382 lít, phù hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Sở hữu công nghệ làm lạnh quạt kép, tủ có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, đồng đều. Công nghệ inverter tích hợp cho pháp vận hành êm ái nhưng đảm bảo tiết kiệm điện năng rất hiệu quả. Cùng cảm biến Eco, cho phép tủ lạnh có khả năng nhận biết và điều chỉnh chế độ làm lạnh một cách thông minh.

Tủ lạnh Hitachi 429 lít r-wb545pgv2

Xem giá bán
Giá tham khảo: 26.000.000 đ

Loại tủ: Tủ lạnh Hitachi cửa pháp 3 cửa

Tính năng nổi bật: Inverter; Cảm biến Eco; Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi r-wb545pgv2 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và cá tính, hứa hẹn sẽ đem đến cho nội thất nhà bạn một đẳng cấp mới. Nhờ màng lọc Nano Titanium, tủ có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, tăng khả năng bảo vệ cho các thực phẩm cũng như hạn chế sự ám mùi gây khó chịu.

Cảm biến nhiệt Eco có chức năng theo dõi nhiệt độ bên ngoài, thói quen sử dụng tủ của người dùng cũng như tùy theo lượng thực phẩm bên trong tủ để cài đặt chế độ làm lạnh tối ưu nhất. Khả năng tiết kiệm điện đến từ công nghệ inverter hiện đại, tủ chỉ tiêu hao khoảng 1.3 kW điện mỗi ngày.

Tủ lạnh Hitachi 497 lít sf48emv sh

Xem giá bán
Giá tham khảo: 52.000.000 đ

Loại tủ: Tủ lạnh Hitachi cửa pháp 6 cửa

Tính năng nổi bật: Inverter; Cảm biến Eco; Màng lọc Nano Titanium

Chiếc tủ lạnh Hitachi cửa Pháp này thuộc dòng tủ lạnh cao nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản Hitachi. Được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, tủ lạnh Hitachi sf48emv sh có chất lượng vô cùng hoàn hảo, thiết kế bên ngoài làm từ thép không gỉ tạo vẻ hiện đại và bền bỉ cho sản phẩm. Dung tích tủ lớn 497 lít, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên sử dụng.

Bảng điều khiển tích hợp bên ngoài tủ được trang bị thêm cảm biến nhiệt Eco, có khả năng cảm nhận được sự hiện diện của con người, giúp tự động hiển thị bảng chỉ dẫn để người dùng có thể dễ dàng sử dụng, tính năng này sẽ tự động ẩn màn hình đi khi người dùng không sử dụng hoặc đứng gần tủ.

Đặc biệt, dòng tủ lạnh này cho khả năng lưu trữ thực phẩm chuyên nghiệp hơn với công nghệ Aero-care hiện đại giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau củ quả. Ngăn chân không hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi sống được lâu hơn và đảm bảo chất dinh dưỡng được giữ nguyên.

Tủ lạnh Hitachi 657 lít r-e6200v xt

Xem giá bán
Giá tham khảo: 84.000.000 đ

Loại tủ: Tủ lạnh Hitachi cửa pháp 6 cửa

Tính năng nổi bật: Inverter; Cảm biến Eco; Màng lọc Nano Titanium

Tủ lạnh Hitachi r-e6200v xt là một chiếc tủ lạnh Inverter có thiết kế đẳng cấp với 5 cửa, mặt gương nguyên khối sang trọng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp gia đình. Làm lạnh hiệu quả hơn với hệ thống làm lạnh kép độc lập giúp cho mùi thực phẩm không bị lẫn vào nhau giữa các ngăn, giúp thực phẩm được trọn vẹn vị ngon.

Thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi, tủ được trang bị ngăn hút chân không chuyên dụng cho thực phẩm tươi sống giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng trong thời gian lâu hơn so với ngăn chứa thông thường. Cùng công nghệ bảo quản rau củ Aero-care cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau củ tươi mới trong thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi 382 lít r-wb475pgv2 gs

Xem giá bán
Giá tham khảo: 23.000.000 đ

Loại tủ: Tủ lạnh Hitachi cửa pháp 3 cửa

Tính năng nổi bật: Inverter; Cảm biến Eco; Màng lọc Nano Titanium

Sở hữu thiết kế sang trọng và mới lạ cùng tông màu trắng nhạt sẽ đem đến cho căn bếp nhà bạn một điểm nhấn hấp dẫn. Cùng với đó là bảng điều khiển hiện đại và cảm ứng được bố trí phía bên ngoài cửa tủ, giúp cho chúng ta thuận tiện điều chỉnh các thông số của tủ lạnh hơn mà không cần mở cửa tủ ra.

Nhằm giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà không bị các vi khuẩn làm hại, tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ diệt khuẩn Nano Titanium hiện đại. Đồng thời, tủ còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter cùng cảm biến Eco cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Một 8, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 28, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button