List sữa rửa mặtSữa rửa mặt

4 sữa rửa mặt Ấn Độ tốt nhất

Các dòng sữa rửa mặt được sản xuất tại Ấn Độ gần đây nhận được sự tin dùng và ưa chuộng bởi hiệu quả tốt, không gây kích ứng và giá thành vừa túi. Dưới đây 4 sữa rửa mặt Ấn Độ được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Neem Ngừa Mụn Trứng Cá Himalaya Herbals

Xem giá bán
Sữa Rửa Mặt Neem Ngừa Mụn Trứng Cá Himalaya Herbals có chiết xuất từ cây Neem, được biết đến bởi khả năng làm sạch da và kháng khuẩn, loại bỏ vấn đề do vi khuẩn gây ra. Ngoài ra sản phẩm kết hợp với Nghệ, giúp kiểm soát mụn nhọt và mụn trứng cá, mang đến một làn da mềm mại, sạch mát, tươi trẻ và láng mịn.

Nghệ Tây Himalaya Herbals

Xem giá bán
Nghệ Tây, được biết tới với đặc tính cải thiện màu da, giúp giảm thâm và nhược điểm trên da, trong khi Cam Thảo và lá Dammer Trắng làm trắng da và trả lại cho bạn nước da trắng hồng tự nhiên. Sữa rửa mặt giúp làm sạch và loại bỏ chất bẩn trên da, mang lại cho bạn một làn da sạch sẽ rạng rỡ và tươi tắn. Nên sử dụng sản phẩm sáng và tối để cải thiện một làn da trắng sáng và sạch sẽ.

Ngừa Mụn Đầu Đen Himalaya Herbals

Xem giá bán
Hạt Quả Mơ giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy hình thành tế bào mới và ngăn cản sự hình thành của mụn trứng cá. Cây Neem và Chanh làm sạch sâu và loại bỏ dầu thừa trong khi Lô Hội làm dịu da và duy trì cân bằng độ ẩm cho da, mang cho bạn làn da tươi mát, khỏe mạnh và rực rỡ ngày qua ngày. Sửa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Hằng Ngày Ngừa Mụn Đầu Đen Himalaya Herbals phù hợp cho mọi loại da, sử dụng sữa rửa mặt tẩy da chết hằng ngày có hiệu quả giúp làm sạch da và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết.

Chanh Kiểm Soát Dầu Loại Bỏ Dầu Thừa Himalaya Herbals

Xem giá bán
Chanh có tác dụng làm dịu và làm se. Axit xitric có trong Chanh làm sáng và làm mềm da. Nó cũng giúp làm mờ các tàn nhang và các đốm tuổi và loại bỏ mụn đầu đen. Chanh giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn và làm cho da bạn mềm mại và mịn màng. Mật ong rất có lợi cho da vì nó thu hút nước để duy trì độ ẩm cũng như cung cấp dưỡng chất cho làn da. Nó cũng là một chất khử trùng tự nhiên vì nó có chứa các chất kháng khuẩn diệt khuẩn. Sản phẩm với sự kết hợp 2 dưỡng chất thiên nhiên trên giúp làm sạch, loại bỏ dầu thừa tích tụ trên da bạn, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Sáu 21, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Tám 16, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button