List sữa rửa mặtSữa rửa mặt

2 sữa rửa mặt Thái Lan tốt nhất

Sữa rữa mặt có xuất xứ từ Thái Lan luôn được lòng người tiêu dùng bởi giá thành vừa túi và độ an toàn cao. Dưới đây là những dòng sữa rửa mặt Thái Lan bán chạy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ.

Bột Rửa Mặt Trà Xanh Rau Má Farm

Xem giá bán
Hoạt chất của rau má là những Saponin (Axit Asiatic, Axit brahmic) có tác dụng giúp các mô liên kết tái tạo nhanh chóng, làm tổn thương mau lành và lên da non, giúp trị mụn hiệu quả. Hơn nữa, rau má còn có tác dụng trị nám da, giúp mang lại làn da trắng sáng, đẹp tự nhiên. Trà xanh được xem như một loại kháng sinh, kháng khuẩn giúp làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia UV gây ra.

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng đã thực hiện nhiều nghiên cứu so sánh lợi ích của trà xanh với các loại nguyên liệu khác trong việc trị mụn. Và kết quả cho thấy rằng trà xanh làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn, giảm thiểu hiện tượng kích ứng da, hạn chế tối đa các dấu hiệu hình thành mụn.

Bột Rửa Mặt Trà Xanh Rau Má Farm với chiết xuất từ hai thành phần thiên nhiên trên là cứu cánh tuyệt vời cho làn da hư tổn và nhiều mụn, thích hợp cho những bạn có làn da nhiều khuyết điểm, lỗ chân lông to, nhiều vết nám, sạm hay sẹo. Bên cạnh công dụng trị mụn tuyệt vời, bột rửa mặt trà xanh rau má còn giúp da bạn trắng sáng, mịn màng.

Beauty 1987 Snail White Cleanser

Xem giá bán
Beauty 1987 Snail White Cleanser với công thức cải tiến, chứa nhiều hoạt chất có lợi và giúp tái tạo, phục hồi làn da bị thương tổn, giúp làm tăng độ đàn hồi của da một cách nhanh chóng. Sản phẩm dạng bọt xịt, không cần tạo bọt với nước trước. Giúp lấy đi lớp bụi bẩn trên da mặt, làm sạch, giúp da sáng và min màng hơn, phù hợp cho làn da nhạy cảm do mất nước dưới tác động của môi trường ô nhiễm.

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Sáu 22, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Tám 16, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button