Kem chống nắngReview kem chống nắng

Đánh giá kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster SPF50+ PA++++

Đối với những bạn nữ thường xuyên trang điểm, kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster là sự lựa chọn hoàn hảo, có tính năng che khuyết điểm tốt, cải thiện tông màu da và chống nắng kết hợp dưỡng da tiện dụng.

Khả năng chống nắng

Xem giá bán
Tuy là loại kem chống nắng chuyên dùng khi trang điểm, Anessa Perfect BB Base Beauty Booster sở hữu chỉ số chống nắng khá cao với SPF50+ và PA++++. Theo chỉ số này, chúng ta có thể biết được kem thuộc loại phổ rộng, bảo da trước tác hại của tia cực tím UVA & UVB. Chỉ số này khá phù hợp với những bạn có nhu cầu sử dụng hằng ngày (đi làm, đi học).

Kem chống nắng còn kết hợp với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da của bạn được mềm mịn, láng mượt.

Cảm giác sử dụng

Kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster có kết cấu mỏng nhẹ dạng kem. Khi thoa lên da, kem sẽ tạo một lớp màng phản xạ tia cực tím mỏng mịn, khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông rất phù hợp cho việc trang điểm. Khả năng bám dính của kem rất tốt, chống rửa trôi bởi nước & mồ hôi nhờ được trang bị công nghệ độc quyền Aqua Booster.

Kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster có khả năng kiềm dầu rất hiệu quả giúp ức chế tuyến bã nhờn, đồng thời duy trì lớp kem & lớp trang điểm trên da mặt trong suốt một ngày. Kem có 2 loại Light dành cho những bạn có làn da sáng màu, và loại Natural dành cho những bạn có da trung bình. Kem có khả năng che khuyết điểm rất hiệu quả, và thích hợp làm lớp kem phủ khi trang điểm tiện dụng.

Kem rất phù hợp dành cho những bạn có làn da dầu với khả năng kiềm dầu tốt. Da khô cũng phù hợp nhờ chiết xuất dưỡng âm chuyên sâu trong thành phần kem. Lưu ý những bạn da nhạy cảm nên tham vấn ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Thành phần

Dimethicone, Ethanol, Zinc Oxide, Water, Methyl methacrylate crosspolymer, Ethylhexyl methoxycinnamate, Titanium hydroxide, Diisopropyl sebacate, Caprylyl Methicone, Octocrylene, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Dextrin palmitate, Silica, Petrolatum, Isododecane, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, PEG/PPG-14/7 dimethyl ether, PPG-17, Isostearic Acid, Disteardimonium Hectorite, Stearic Acid, EDTA-3Na, ilicic Acid, Tetra Hydro Tetra Methyl Cyclo Tetra Siloxane, BHT, Tocopherol, Tetradecene, Glycerin, Fragrance, Iron Oxide, Mica

Xem chi tiết: Thành phần kem chống nắng Anessa Perfect BB Base Beauty Booster

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button