Những Lá Thư Gửi Đến Thiên Đường: Tín Vật Hoa Hồng

(1 đánh giá của khách hàng)

Cuốn sách có một tiêu đề và thiết kế bài rất đáng yêu và dễ thương, nên nhiều người sẽ nghĩ đây là một tác phẩm dành cho những bạn teen. Nhưng không phải vậy, đây là cuốn sách dành cho tất cả mọi người chúng ta, cho tất cả những ai biết yêu thương và trân trọng tình cảm trong cuộc sống. Cuốn sách có nhiều những triết lý khá sâu sắc, những bài học ý nghĩa mà ai cũng nên biết, tất cả được chuyển tải một cách nhẹ nhàng và dễ hiểu thông qua những trang viết giàu cảm xúc và sinh động. Những câu chuyện về hạnh phúc, niềm vui, nỗi buồn, sự tiếc nuối và cả khổ đau khi phải rời xa một người thân yêu nào đó, và mỗi câu chuyện ấy sẽ để lại cho người đọc biết bao điều đáng suy ngẫm.

Danh mục:

“Nếu con người sau khi chết đi sẽ đến một nơi nào đó, thì chắc hẳn nơi đó phải là trái tim người khác.”

“Có những sự chia xa để lại bao nỗi buồn, dày vò, đau khổ. Nhìn sâu trong nỗi buồn, hình như chúng ta thấy rõ sự luyến tiếc. Bởi khi ấy, ta mới thấm thía tình yêu vô bờ, sự hy sinh cao cả của người ra đi dành cho ta. Rồi ta sẽ tự trách mình đã lãng quên, đã thờ ơ, thậm chí tệ bạc với người ấy…

Những lời tốt đẹp nhất là những lời chưa nói, những điều tốt đẹp nhất là những gì chưa làm. “Những lá thư gửi đến thiên đường” là nhịp cầu đưa ta qua miền yêu thương giữa hai bến bờ sống và chết, là thông điệp cho những người còn ở lại cuộc đời này. Hãy nói ngay những lời yêu thương với người thân yêu. Hãy làm những điều thật tốt cho cuộc sống. Bởi đôi khi, có ai đó không chờ ta thêm nữa…

1 đánh giá cho Những Lá Thư Gửi Đến Thiên Đường: Tín Vật Hoa Hồng

  1. Tôn Nữ Dạ Nguyên

    Những mẫu chuyện nhỏ góp nhặt thành một bức thông điệp lớn – thông điệp của tình yêu thương!
    Trong gần hai trăm trang sách tưởng chừng như tầm thường nhạt nhẽo ấy là những bài học cao đẹp, những giá trị quý báu về sự hi sinh và lòng vị tha, về những rung cảm sâu thẳm trái tim con người, về sự đồng cảm giữa những tâm hồn đồng điệu biết sẻ chia, giúp đỡ nhau ngay cả lúc khó khăn nhất của cuộc đời – dẫu có là cái chết.
    Người ta sẽ dễ dàng bật khóc khi đọc cuốn sách này, không chỉ vì nội dung cảm động mà tình huống truyện lại bất ngờ, đặc sắc và lắm lúc thân thuộc đến lạ kì.
    Bức thông điệp yêu thương mà “Tín vật hoa hồng” gửi gắm cho độc giả có lẽ sẽ vẫn mãi mãi vẹn nguyên trong tâm thức của những con người luôn khát khao yêu và được yêu mãnh liệt….

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button