List sách haySách tham khảo, học tập

Những quyển sách hay về chữ ký

Chữ kí là biểu tượng của một người. Thông qua biểu tượng này người kí muốn chuyển tải thông điệp mà mình muốn nói với mọi người bằng khả năng tư duy trừu tượng. Xem xét khả năng ấy biểu hiện như thế nào giúp ta khám phá được năng lực tư duy của người ấy.

Nghệ Thuật Xem Chữ Ký

Bạn từng biết tới các cách xem tướng qua dáng đi, khuôn mặt nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng chữ ký của một người nói lên rất nhiều điều không? Hãy cùng tham khảo cuốn sách này và khám phá ra những điều thú vị với quyển sách viết về chữ ký hay nhất từ trước tới nay của Huỳnh Liên Tử.

Thuật xem chữ ký

Khi một người đặt bút kí tức là họ gửi một thông điệp về bản thân ra thế giới bên ngoài. Họ muốn nói cho mọi người biết rằng họ là người thế này, thế kia. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể “đọc” được thông điệp ấy. Để đọc được thông điệp ấy bạn phải là người am hiểu về khoa chiết tự, có kinh nghiệm sống rất phong phú và giác quan vô cùng nhạy bén … Có thể nói việc xem chữ kí chính xác là điều gần như không tưởng. Trên thế giới có bao nhiêu người thì có bấy nhiêu chữ kí. Có chữ kí cầu kì, sắc sảo; có chữ kí đơn giản, sơ sài … Dù biểu hiện dưới hình thức nào đi nữa nó cũng là kết quả của một quá trình lao động. Chính vì vậy, khi xem chữ kí của bất kì ai bạn phải tìm hiểu xem:

+ Mục đích của chữ kí ấy là gì?

+ Phương pháp, công cụ mà họ dùng để tạo nên chữ kí ấy?

+ Chữ kí ấy biểu hiện như thế nào?

Khi trả lời được ba câu hỏi trên bạn sẽ biết được một phần tham vọng, mục đích, tư tưởng, tư duy, tính cách, thói quen, tâm trạng … của người kí để từ đó có thể phỏng đoán số phận của họ. Tại sao tôi nói là “một phần”? Bởi vì những gì mà chữ kí biểu hiện ra ở hiện tại sẽ còn thay đổi rất nhiều trong tương lai. Những thay đổi đó phụ thuộc vào tác động của hoàn cảnh khách quan và nỗ lực hoàn thiện bản thân của người kí. Cho nên khi xem chữ kí có thể biết được quá khứ, hiện tại nhưng chỉ phỏng đoán được xu hướng tương lai mà thôi!.

Nguồn Anastar.vn

Còn cập nhật..

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Một 29, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười Một 29, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button