Kể Mãi Chuyện Tình Yêu

(2 đánh giá của khách hàng)

Cuốn sách thực sự mang một màu sắc giản đơn, không phức tạp, rắc rối. Nó đơn giản trong chính tiêu đề, trong cách thể hiện và những câu chuyện nó chứa đưng. Tình yêu được đem ra như một món quà vô giá, mà ai cũng phải nâng niu, trân trọng; tình yêu với những cảm xúc tinh khôi nhất, trong sáng nhất và giàu sức sống nhất. Mỗi câu chuyện trong cuốn sách kể về một tình yêu như vậy, bằng ngôn từ nhẹ nhàng, lối diễn đạt bình dị như đang kể về chính chúng ta vậy. Không chỉ tình yêu đôi lứa, mà còn là tình cảm gia đình trìu mến, thân thương, cuốn sách chạm đến trái tim độc giả, làm họ đồng cảm tuyệt đối, làm họ say mê và nhớ mãi.

Danh mục:

Cuộc sống phong phú muôn màu, tình yêu hiện hữu quanh ta muôn vẻ. Quan sát, trải nghiệm, học hỏi và luôn biết điều chỉnh để là cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn là việc làm không bao giờ muộn. Những câu chuyện nhỏ trong tập sách này sẽ giúp bạn thêm thực tiễn để tham khảo, đúc rút kinh nghiệm để tránh được những sai lầm, đổ vỡ, bất hạnh không đáng có trong cuộc đời.

2 đánh giá cho Kể Mãi Chuyện Tình Yêu

  1. Trường Sinh

    “Kể mãi chuyện tình yêu” là một trong vô vàn cuốn sách viết về tình yêu, những câu chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người về những tình yêu thương sâu sắc giữa con người với nhau. Tình yêu như một món quà mà thượng đế ban tặng cho loài người, cuộc sống sẽ đẹp hơn nếu ta sống mỗi ngày với một trái tim biết yêu thương. Mình không mấy ấn tượng về bìa của cuốn sách, khá đơn giản và không có gì đặc biệt, nhưng mình thích cái tên sách và những câu chuyện kể trong sách, những câu chuyện mang người đọc tìm về với bản thân, từng con chữ, từng trang sách như gợi sự đồng cảm trong lòng người đọc, khiến họ nhớ mãi không quên.

  2. Thiên Tư

    Tình yêu là đề tài muôn thửu trong thi ca, trong văn chương, là nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ nhà sáng tác nào và cũng là nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai sống trên cuộc đời này.
    Tình yêu khiến cho con người ta cảm thấy hạnh phúc, có niềm tin, mạnh mẽ và yêu cuộc sống hơn.
    Kể mãi chuyện tình yêu cũng không nằm ngoài quy luật này. Sách là những câu chuyện về tình yêu, tình yêu nhiều chiều, cảm động và sâu sắc. Nó khiến bất kỳ ai cầm đọc cũng đều xúc động và liên hệ ngay được với câu chuyện của chính bản thân mình.
    Tình yêu có muôn hình muôn vẻ bởi vậy những câu chuyện về nó dường như không bao giờ là kết thúc.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button