List sách haySách tham khảo, học tập

3 sách hay về điện lạnh đầy bổ ích

3 sách hay về điện lạnh trình bày các vấn đề cơ bản về hệ thống lạnh và điều hòa không khí, các phương pháp bảo trì, sửa chữa, lắp đặt hệ thống lạnh, từ tủ lạnh gia dụng, tủ lạnh và cấp đông dùng trong siêu thị, nhà hàng…

Kỹ thuật điện lạnh

Xem giá bán

Gồm 22 bài, trình bày các vấn đề liên quan về điện , trong hệ thống điều hoà và tủ lạnh. Ngoài ra còn trình bày về các mạch điều khiển lò gas. Sách rất bổ ích cho các kỹ thuật viên điện lạnh.

Thực Hành Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh

Xem giá bán

Nội dung chủ yếu của sách trình bày các vấn đề cơ bản về hệ thống lạnh và điều hòa không khí, các phương pháp bảo trì, sửa chữa, lắp đặt hệ thống lạnh, từ tủ lạnh gia dụng, tủ lạnh và cấp đông dùng trong siêu thị, nhà hàng… cho đến các hệ thống điều hòa không khí dùng trong các tòa nhà lớn, trên các phương tiện giao thông vận tải…

Cuốn sách gồm các phần chính như sau:

Các cơ sở của cơ điện lạnh

Nhiệt

Nhiệt độ

Áp suất

Các hệ thống làm lạnh kiểu nón khí

Xưởng cơ điện lạnh

Hệ thống ống trong thiết bị lạnh

Máy nén và sự bôi trơn

Bộ ngưng tụ và bộ nhận chất lỏng

Bộ hóa hơi

Thiết bị điều khiển lưu lượng

Các bộ phận phụ

Môi chất làm lạnh

Mạch điện, động cơ và điều khiển

Tủ lạnh gia dụng

Hệ thống lạnh trong thương mại

Hệ thống điều hòa không khí.

Hướng Dẫn Thực Hành Kỹ Nghệ Lạnh

Xem giá bán

Cuốn sách Hướng Dẫn Thực Hành Kỹ Nghệ Lạnh tập trung sự chú ý vào hệ thống điện trong các thiết bị lạnh, các nguyên nhân gây ra sự cố trong từng bộ phận, từ máy nén dàn hóa hơi, dàn ngưng tụ, lọc không khí, cho đến các biện pháp sửa chữa và bảo trì phòng ngừa.

Nội dung cuốn sách không đi sâu vào lý thuyết và nguyên lý làm lạnh, chỉ giải thích các định luật nhiệt động lực học cơ bản, đủ để hiểu cơ chế làm lạnh, chế độ vận hành của các bộ phận trong hệ thống lạnh. Phần lớn, nội dung trong cuốn sách trình bày các bước thực hành để xử lý và giải quyết từng nhóm sự cố cụ thể thường gặp trong thiết bị lạnh, chủ yếu là hệ thống lạnh gia dụng và công nghiệp cỡ nhỏ, kể cả thiết bị lạnh trên xe hơi.

..Còn cập nhật..

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 25, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 25, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button