Xe

11 mẫu xe máy mới ra mắt năm 2017

Trong năm 2017, thị trường xe máy Việt Nam được chứng kiến sự thay đổi rõ rệt. Các dòng xe tay ga bình dân vẫn nhận được sự ưa chuộng, các dòng xe số có một năm khá trầm lắng. Tuy nhiên, nổi bật là các mẫu xe phân khối lớn cũng như xe máy dạng thể thao côn tay giá rẻ rất được ưa chuộng. Sau đây là danh sách những mẫu xe máy mới ra mắt năm 2017 được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Honda LEAD 2018

Mẫu xe tay ga giá rẻ dành cho các chị em phụ nữ này có sự cải tiện về thiết kế bên ngoài và đặc biệt được trang bị hệ thống khóa thông minh chống trộm tiện lợi. Honda LEAD 2018 đã có dịp ra mắt tại triễn lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 và nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Xe được trang bị động cơ dung tích 124.8cc, xy lanh đơn và có mức giá khoảng 37 triệu phiên bản tiêu chuẩn và 39 triệu ở phiên bản cao cấp smartkey.

Honda AirBlade 2018

Thiết kế mẫu xe AirBlade đời mới không thay đổi, chỉ thay đổi cách phối màu sơn và tem xe, đặc biệt dòng xe tay ga phổ thông bán chạy nhất này cũng đã được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey. Khối động cơ trang bị trên xe vẫn giữ nguyên không có gì thay đổi với dung tích 124.9cc. Với mức giá tham khảo từ 38 đến 41 triệu đồng đối với phiên bản cao cấp nhất.

Honda MSX 2017

Mẫu xe MSX đời đầu đã có giai đoạn không mấy thành công tại thị trường Việt Nam với doanh số bán khá èo uột. Honda Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu xe Honda MSX thế hệ mới nhất, đã ra mắt tại Thái Lan cũng như các thị trường quốc tế khác. Đặc biệt, phiên bản mới nhất này đã thay đổi thiết kế, cụm đèn pha 2 tầng trang bị đèn LED. Động cơ trên MSX 2017 có dung tích 125cc, xy lanh đơn cho công suất 9 mã lực. Xe phân phối với mức giá khoảng trên dưới 50 triệu đồng.

Piaggio Vespa GTS 125 2017

Đây là đối thủ trực tiếp của dòng xe Honda SH huyền thoại. Được định vị trong phân khúc xe tay ga cao cấp, Piaggio Vespa GTS 125 2017 thế hệ mới đã trang bị thêm tính năng an toàn chống bó cứng phanh ABS. Động cơ của GTS 125 có dung tích 124.7cc, xy lanh đơn cho công suất 12 mã lực. Mức giá khá cao ở mức 89 triệu đồng.

Piaggio Vespa GTS 300

Đây là một trong những mẫu xe gây chú ý nhất tại triển lãm mô tô xe máy 2017. Thuộc dòng xe tay ga phân khối lớn, Piaggio Vespa GTS 300 lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam với mong muốn chiếm lĩnh thị trường xe phân khối lớn mới nổi. Động cơ với dung tích 300cc, xy lanh đơn cho công suất hơn 20 mã lực. Xe hiện có mức giá 120 triệu đồng nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Honda SH300i.

Suzuki GSX-R150

Đây là lời tuyên chiến mạnh mẽ nhất với tham vọng xây dựng thương hiệu mạnh mẽ của Suzuki tại Việt Nam. Đặc biệt ở phân khúc xe mô tô thể thao phân khối nhỏ sôi động nhất hiện nay. Với thiết kế khí động lực học đặc trưng của dòng Sportbike, tay lái hạ thấp thuần thể thao, tư thế ngồi ôm bình xăng đã khiến biết bao bạn trẻ yêu xe phải thổn thức khi lần đầu giới thiệu tại triển lãm mô tô xe máy 2017 tại Việt Nam. Được trang bị khối động cơ mạnh mẽ dung tích 147.3cc, xy lanh đơn giúp sản sinh công suất lên đến 19 mã lực. Đây là đối thủ trực tiếp của chiếc Yamaha YZF-R15 vừa ra mắt, và được Suzuki phân phối với mức giá khá mềm khoảng 75 triệu đồng.

Suzuki GSX-S150

Ra mắt cùng lúc với Suzuki GSX-R150, nhưng thuộc dạng xe naked-bike với thiết kế mạnh mẽ, hầm hố tạo cá tính cho người lái. Tay lái tinh chỉnh đặt vị trí cao giúp dễ dàng điều khiển trong phố và thoải mái hơn dòng xe sportbike. Khối động cơ tương tự như dòng xe R150 cho công suất 19 mã lực và được phân phối mức giá rất hợp lý 69 triệu đồng thấp hơn mẫu xe Sportbike anh em.

Yamaha MT-03

Như một động thái nhằm đón đầu thị trường xe mô tô phân khối lớn, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe mô tô tầm trung MT-03 phù hợp cho những tay lái mới bắt đầu chơi xe phân khối lớn. Với phiên bản naked-bike của mẫu sportbike R3 nổi tiếng, Yamaha MT-03 sở hữu những tính năng vận hành mạnh mẽ với khối động cơ dung tích 321cc, xy lanh đôi cho công suất 41 mã lực. Điều bất ngờ là Yamaha phân phối mẫu xe này với mức giá ngang với mẫu Sportbike YZF-R3 là 139 triệu đồng, và tính năng chống bó cứng phanh ABS là một trang bị tiêu chuẩn.

Yamaha NVX 125

Thuộc dòng xe tay ga phổ thông, Yamaha NVX 125 có nhiệm vụ tiếp nối sự thành công của dòng Nouvo đã khai tử cũng như phục vụ đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính. Với thiết kế hầm hố như một chiếc xe phân khối lớn, cùng trang bị tính năng an toàn ABS, Yamaha NVX 125 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện dụng những khả năng vận hành rất mạnh mẽ. Sức mạnh của chiếc xe đến từ động cơ dung tích 125cc, xy lanh đơn cho công suất 12 mã lực. Xe là đối thủ trực tiếp với mẫu xe tay ga bán chạy nhất là Honda AirBlade với mức giá đề xuất 41 triệu đồng.

Yamaha YZF-R15

Và cuối cùng là một trong những mẫu xe gây tiếng vang lớn sau Triển lãm mô tô xe máy 2017, Yamaha YZF-R15 đã chính thức phân phối chính hãng lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là thế hệ mới nhất, cải tiến nhất của dòng xe R15 nổi tiếng. Thiết kế đã được thiết kế lại hoàn toàn, gọn gàng và tính khí động lực cao hơn. Lấy cảm hứng từ những dòng xe superbike R6 và R1 trong gia đình R-Series, YZF-R15 rất được bạn trẻ yêu thích cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trang bị trên xe là động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, sản sinh công suất 19 mã lực. Có thể nói rằng đây là cuộc chiến trực tiếp của Yamaha và Suzuki trong phân khúc xe thể thao giá rẻ. Xe có mức giá 92,9 triệu đồng.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Một 5, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Một 5, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button