List sách haySách tham khảo, học tập

9 quyển sách hay về chăm sóc da bất kỳ cô gái nào cũng nên biết

9 quyển sách hay về chăm sóc da giúp các bạn định hình những bước cơ bản trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da đẹp, xóa tan mọi lầm tưởng theo lời quảng cáo từ các nhãn hàng. Ngoài ra còn có những tips nhỏ để tiết kiệm kinh tế trong quá trình làm đẹp nữa.

Dưỡng Da Trọn Gói

Xem giá bán

Tôi muốn rủ bạn đọc thật kỹ quyển sách này, vì những lợi ích sau:

– […] từ nay (sau khi đọc xong cuốn sách), bạn sẽ có đủ hiểu biết về làn da của mình và từ đó có những ứng xử đúng với nó, bạn sẽ dừng lại những tổn thương tự gây ra cho chính mình vì thiếu kiến thức.

– Bạn sẽ cân nhắc khi mua một lọ mỹ phẩm, và số tiền bạn bỏ ra cho sản phẩm ấy chắc chắn sẽ có lý do thích đáng chứ không phải niềm tin mù loà “tốt vì đắt”, hay “quảng cáo nói rằng nó tốt”.

– Quyển sách giúp bạn nhận ra có thể chăm sóc da với rất rất ít tiền (có khi bằng 0 đồng, vì trong bếp/ tủ lạnh của bạn đã có sẵn những nguyên liệu để điều chế).

– Quyển sách đánh tan một số lầm tưởng của bạn về Mỹ phẩm […]

– Quyển sách giúp bạn trở thành một chuyên gia cho chính mình, bạn sẽ không bị lừa gạt từ những thông điệp ngọt như mật được thổi phồng từ các nhãn Mỹ phẩm. Cũng như bạn không dễ bị dọa dẫm từ các spa […]

– Với phần khảo sát thị trường rất kỳ công của các tác giả, bạn không những biết da mình hợp với nhãn Mỹ phẩm nào mà còn biết chính xác túi tiền mình liệu có phù hợp với loại Mỹ phẩm đó hay không? Và quan trọng hơn, thật sung sướng khi được yên tâm rằng món giá cả rất phải chăng có khi lại là món có chất lượng rất tốt.

– Nhà báo Nguyễn Quỳnh Hương

Chăm Sóc Da Phụ Nữ

Xem giá bán

Không chỉ có các ngôi sao điện ảnh hay các người mẫu mới xinh đẹp. Mỗi người phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp nếu biết cách chăm sóc sắc đẹp và khắc phục các nhượt điểm, tạo cho mình một vẻ đẹp hài hoà và phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh khác nhau.

Tập sách này, tác giả giới thiệu với các bạn phương pháo chăm sóc da đúng cách để có được một làn da hoàn hảo. Làn da của mỗi người khác nhau, điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ làn da của mình để lựa chọn một phương cách chăm sóc phù hợp và mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm tiền bạc, công sức vừa trở nên xinh đẹp hơn.

Cẩm Nang Chăm Sóc Da

Xem giá bán

Trong cuộc sống hiện đại, các tác nhân bên ngoài như tia tử ngoại hay khói bụi chính là những “sát thủ vô hình” của làn da. Ngoài ra, những nhân tố bên trong như tâm trạng ủ ê hay lối sống không lành mạnh cũng khiến da nhanh chóng bị lão hoá.

Chăm sóc da bao gồm: điều tiết bên trong và chăm sóc bên ngoài.

Trước tiên là điều tiết bên trong

Trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn nên han chế các thực phẩm chua cay lẫn thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ. chúng chỉ khiến cho đường ruột bị thương tổn, da mặt đầy mụn và thân hình béo phị hơn mà thôi.

Còn về việc chăm sóc bên ngoài.

Vì khả năng chịu đựng của da có giới hạn nên nếu không sử dụng kem dưỡng thì làn da sẽ lão hóa nhanh chóng. Việc chăm sóc bên ngoài tưởng chừng như đơn giản nhưng kỳ thực lại bao gồm nhiều công đoạn phức tạp. Điều quan trọng là hiểu rõ cách sử dụng mỹ phẩm nhằm phát huy tối đa hiệu quả của chúng trên da.

Lưu ý rằng cấu trúc da của mỗi người khác nhau nên hiệu quả mỹ phẩm theo đó cũng khác nhau. Đừng nên nghe theo lời giới thiệu mà hãy tự thử nghiệm để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu chưa từng có kinh nghiệm chăm sóc da thì bạn nên nghiên cứu kỹ cuốn sách này. Chỉ cần nắm được mấu chốt vấn đề và kiên trì thực hiện, bạn sẽ có được một làn da hoàn mỹ.

Các Liệu Pháp Chăm Sóc Da Hoàn Hảo

Xem giá bán

Thông qua bảng câu hỏi trắc nghiệm trong cuốn sách “Các Liệu Pháp Chăm Sóc Da Hoàn Hảo”, bạn sẽ khám phá ra bản thân đang sở hữu loại da nào trong số 16 loại điển hình. Ngoài ra, cuốn sách không những giúp độc giả tránh được những ảnh hưởng có hại cho làn da mà còn hướng dẫn cách thức chăm sóc da khoa học và hiệu quả bằng các chế độ dinh dưỡng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tiến sỹ Leslie Baumann cũng giúp bạn thêm vào giỏ mua sắm gia đình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, phù hợp với từng loại da và tài chính của mỗi người.

Đọc cuốn sách, bạn sẽ thấy như được tiến sỹ Baumann tư vấn trực tiếp vậy. Giờ bạn có thể sở hữu làn da như một minh tinh màn bạc mà chẳng cần tiêu tốn cả gia sản vào nó.

Chăm Sóc Da Và Làm Đẹp Toàn Thân

Xem giá bán

Sắc đẹp có vai trò quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ. Có người nói rằng: Nếu treo một tấm gương lớn ở chỗ mà phái nữ đi qua thì có đến 99% sẽ liếc nhìn vào đó. Chúng ta phải thừa nhận là bạn gái nào có nhan sắc và duyên dáng sẽ dễ có mái ấm gia đình hơn và khi đi xin việc làm, ngoài phần kiến thức phải có, người đẹp bao giờ cũng dễ xin việc hơn.

Tuy nhiên, con người không thể nào trẻ mãi không già.

Trong các nguyên nhân gây lão hoá thì tuổi tác không phải là nguyên nhân chính vì có những người cùng tuổi nhưng với lối sống khác nhau sẽ có người già hơn, có người trẻ hơn so với tuổi thật của họ. Lối sống khác nhau đó là: Cách làm đẹp và giữ gìn sắc đẹp cũng như sự chăm sóc toàn thân đúng cách là rất quan trọng.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

Chính vì vậy mà quyển sách này được xuất bản để hướng dẫn phụ nữ biết cách làm cho mình đẹp hơn.

Yoga Pilates – Chăm Sóc Da, Giữ Gìn Vóc Dáng, Khoẻ Mạnh

Xem giá bán

So với yoga, thái cực, khí công, pilates có một hiệu quả đặc biệt trong việc giữ gìn vóc dáng. Pilates vốn có một phương thức luyện tập riêng biệt phối hợp với phương pháp hít thở đặc trưng, giúp cho những vùng dễ tích mỡ nhưng lại khó tiêu trừ như hai bên hông, vùng bên trong đùi, phần trên của mông, phần sau cánh tay… được săn chắc và ngăn chặn mỡ tích tụ ở những vùng này.

Những bài pilates trong sách này được biên soạn dựa trên thực tiễn của các đồng nghiệp, nên có hiệu quả không ngờ. Vì vậy, pilates không còn là môn thể dục chỉ dành riêng cho các minh tinh và siêu người mẫu, mà chúng ta, chỉ cần tận dụng ít thời gian, thì cũng có thể làm cho cơ thể và tâm lý luôn ở trạng thái tốt nhất.

Chăm sóc da, luyện tập vóc dáng, chăm sóc sức khoẻ là ưu điểm của pilates. Có quyển sách này, bạn không cần phải đến phòng tập thể dục, sân vận động, không cần phải bỏ tiền ra để mua máy tập mà vẫn có thể bắt đầu luyện tập pilates. Mỗi ngày mười phút với pilates, vóc dáng của bạn sẽ đẹp hơn và khoẻ mạnh hơn, tinh thần sẽ sảng khoái hơn.

Bí Quyết Dưỡng Da Kiểu Hàn Quốc

Xem giá bán

Có bao giờ bạn bị quyến rũ bởi những khuôn mặt trắng sáng không tì vết của những diễn viên trong phim truyền hình Hàn Quốc? Hay có bao giờ bạn tự hỏi các cô gái hay diễn viên Hàn Quốc chăm sóc da như thế nào? Hay tất cả chỉ là “kết quả” của công nghệ chỉnh sửa?

Thực tế là dù “soi” trên phim HD độ nét cao, nhìn cận cảnh, bạn cũng khó lòng nhìn thấy những dấu vết của mụn, khô sạm, không khí ô nhiễm,… trên những khuôn mặt rạng rỡ, thanh tao của những mỹ nữ xứ Hàn!

Cũng như bạn, tác giả Charlotte Cho đã từng nghĩ do kỹ thuật photoshop chỉnh sửa…, cho đến khi cô trải nghiệm Seoul, nơi không khó để bắt gặp những làn da mịn màng trên phố, nơi mà chuyện chăm sóc làn da đẹp đều được mọi người quan tâm và đã trở thành một nét văn hóa của người Hàn.

Việc đọc cuốn sách “Bí quyết dưỡng da kiểu Hàn Quốc” này có thể là bước đầu tiên để bạn khám phá những bí mật của Seoul, những nét văn hóa và đặc biệt là những bí mật đằng sau ngành công nghiệp mỹ phẩm, những khuôn mặt trang điểm mà như không trang điểm.

Dưỡng Da Và Chăm Sóc Làn Da Bằng Sinh Tố Trái Cây

Xem giá bán

Tiêu chuẩn của một làn da xinh đẹp trước hết phải là trắng mịn bóng láng. Nhưng đối với đa số phụ nữ, một làn da trắng trẻo chẳng khác gì một ước mơ hão huyền, như hoa dưới nước, trăng trong gương. Kể cả khi sử dụng kem trắng da cũng khó giữ được độ trắng lâu bền. Chẳng lẽ một làn da trắng ngà mãi mãi chỉlà một giấc mơi xa vời?

Do môi trường làm việc giới hạn, dù phụ nữ lao động trí óc có mong mỏi và cố gắng bao nhiêu, chỉ cần trải qua một mùa hè nắng gắt, da mặt lại trở nên xám xịt, thậm chí nổi nhiều mụn hoặc bị nám, mỗi lần soi gương đều là một lần đau lòng. Vậy bạn có ước ao thay đổi hiện trạng này không?

Ngoài biện pháp như sử dụng kem chống nắng, mang kính mát, ô dù khi ra nắng, thật ra, chăm sóc da từ trong ra ngoài mới là yếu tố quan trọng. Tục ngữ có câu: “Phụ nữ làm bằng nước”; nên hấp thụ nước sinh tố, bổ sung cho cơ thể đầy đủ nước cùng rau quả giàu vitamin và khoáng chất chính là biện pháp hữu hiệu giúp làn da trắng mịn. Vì chúng vừa là thành phần thiên nhiên, vừa không có tác dụng phụ của mỹ phẩm.

Quyển sách này giới thiệu cùng các bạn cách tự làm sinh tố bằng những thứ trái cây dễ tìm và gần gũi. có mùi vị và màu sắc hấp dẫn, chứa đầy đủ chất nước và dinh dưỡng cần thiết, giúp các bạn giữ mãi làn da trắng trẻo, mịn màng!

Nghệ Thuật Chăm Sóc Da

Xem giá bán

Sách trình bày chi tiết về vấn đề lão hóa da, cách chăm sóc da bị lão hóa cũng như những giải pháp tối ưu như bơm botox, bơm collagen, sử dụng tia laser, lột da mặt bằng hóa chất…nhằm cải thiện tình trạng da mà không cần phẫu thuật. Đây là những giải pháp đơn giản chiếm ít thời gian nhưng mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt sách còn giới thiệu bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da, giúp da chống lại quá trình lão hóa để duy trì tuổi thanh xuân.

Vnwriter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button