Vì Sao Bạn Chưa Giàu?

(4 đánh giá của khách hàng)

Có lẽ, bạn không cần tất cả những gì được viết trong cuốn sách này nhưng bạn vẫn cần một lời gợi ý, một ý tưởng để bắt đầu sự nghiệp của mình. Ở đâu đó trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy động lực thôi thúc bạn hành động. Đồng tiền là vô cùng cần thiết cho cuộc sống, nhưng có một số người cho rằng sự giàu có đến từ tình bạn bền vững, những mối quan hệ gia đình tốt đẹp, sự đồng cảm của các đồng nghiệp, sự hoà hợp về nội quan mang đến cho tâm trí bạn cảm giác yên bình và nó được đo bằng giá trị tinh thần! Bạn đọc sẽ tìm ra bí kíp cho riêng mình và chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết để tích luỹ giàu ! Chân thành cảm ơn các tác giả!

Danh mục:

Kiếm tiền và làm giàu là ước mơ và khát vọng của hầu hết mọi người, thế nhưng, nếu nói đến chuyện bắt tay vào làm giàu, đa phần đều nghĩ mình không đủ tài năng, điều kiện hay cơ hội…và cho rằng cuộc sống giàu có là thứ không bao giờ đạt tới nổi. Tuy nhiên, suy nghĩ ấy hoàn toàn sai lầm.

Bạn có tài năng nhưng không tận dụng được, bạn có cơ hội nhưng không nhận ra, bạn có điều kiện nhưng không sử dụng đến. Những nghịch lý ấy xuất phát từ nguyên nhân duy nhất, đó là bạn thiếu một tư duy đúng đắn về tiền bạc và làm giàu. Thiếu bộ vi xử lý, chiếc máy tính sẽ chỉ là một khối sắt, thiếu tư duy làm giàu, bạn không thể kiếm được nhiều tiền. Để giúp bạn bù đắp điều đó, chúng tôi cho ra đời cuốn sách Vì sao bạn chưa giàu?

Được chia làm ba phần, cuốn sách cung cấp cho bạn những nguyên tắc sống còn nhằm thay đổi tư duy về việc làm giàu, loại bỏ những thói quen làm cản trở việc giàu, và giúp bạn có những hành động thiết thực để làm giàu. Nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ giàu có hoặc chí ít cuộc sống của bạn cũng thay đổi hoàn toàn.

Cuốn sách tranh màu hấp dẫn với những câu chuyện hàng ngày thường gặp sẽ khiến bạn thay đổi tư duy về việc làm giàu, từ đó thành công trong cuộc sống. Điều quan trong nhất vẫn là bản thân bạn. Làm giàu thực chất là một trò chơi đầy thú vị, ai cũng có thể học và chơi giỏi. Nhưng bạn phải khát khao chơi trò chơi đó và nỗ lực học hỏi cách chơi.

Cuốn sách có 3 phần, gồm:

Phần 1: Bước đầu tiên để cự tuyệt làm một người nghèo?

Phần 2: Tư duy làm giàu trong cuộc sống đời thường

Phần 3: Những người có tiền đang làm gì?

Mời các bạn đón đọc!

4 đánh giá cho Vì Sao Bạn Chưa Giàu?

  1. Phạm Thành Trung

    Cuốn sách này bàn về một chủ đề rất nóng hổi trong xã hội đương đại, đó là cách làm giàu cho bản thân. Chủ đề chắc hẳn mọi người đều quan tâm, chứ không riêng gì những bạn trẻ. Chính vì thế mà nó rất phù hợp cho mọi lứa tuổi. Cuốn sách cũng có vài luận điểm khá thú vị và độc đáo, nhưng điểm đáng tiếc là cách triển khai vấn đề không được tốt. Tràn ngập từ đầu đến cuối là những lý thuyết dài dòng, có gì đó hơi khô khan và cứng nhắc, khiến người đọc khó lòng mà tiếp thu một cách dễ dàng. Thêm vào đó là một vài chỗ còn có những thông tin bị thừa thãi, không cần thiết để đưa vào sách.
    Điểm mình thích ở cuốn sách là cách trình bày khá đẹp mắt.
    Dù sao đây cũng là một cuốn đáng đọc, nếu bạn quan tâm đến vấn đề làm giàu này.

  2. Nguyễn Long

    Cuốn sách này có những “chiêu” dạy kiếm tiền rất hay, nhưng mình thực sự không thích ở những điểm này:
    -Quá thực dụng, cứ như là kiếm tiền một cách mù quáng vậy; mình nghĩ nên rèn luyện lòng kiên nhẫn để thành công thì hơn
    -Cuốn sách mình nghĩ là dành cho lứa tuổi bước vào đời nhưng lại giải thích quá cặn kẽ (lớn rồi mà!) và hình ảnh thì quá ư là con nít.
    -Một số điều có thể nói là “ai mà chẳng biết” như: không nên mua những thứ bạn không thể trả, hay tránh xa những người có thể làm hại bạn,…
    Thuộc thể loại sách giáo dục cho các bạn trẻ mới bước vào đời còn nhiều tác phẩm hay hơn, hiệu quả hơn cuốn sách này rất nhiều. Những ai định mua nên suy nghĩ kĩ 1 chút.

  3. Nguyen Ngoc Nhu Uyen

    Riêng mình thấy khi đọc quyển sách này, hình ảnh, nhân vật, các câu chuyện trong này đã thể hiện lên cho mình nhiều bài học mà không thấy chán khi đọc tiếp. Để biết được nhiều hơn về các vấn đề về kinh tế, cách giải quyết, đọc quyển này vừa dễ đọc khi có nhiều hình ảnh màu sắc và còn dễ hiểu khi những hình ảnh, câu chuyện ấy nói lên những ý nghĩa rất thực tế, gần gũi.Các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng đcọ quyển này với cách trang sách đặc sắc này mà không chán, có thể tiếp xúc với xã hội sớm hơn qua quyển này!

  4. Cao Ngo Thach Thao

    Cuốn sách đưa ra những ví dụ thiết thực trong đời sống công sở nhưng có vẻ thiên về nghệ thuật quản lý tiền bạc hơn làm giàu. Hình ảnh trẻ con có thể không hợp với những người nghiêm túc, người thích học bằng hình ảnh sẽ thấy thích. Lý thuyết hay nhưng nhiều và khó nhớ để hệ thống, nhiều điểm không ứng dụng được ngay. Phù hợp với người đang làm công muốn tiết kiệm nhiều tiền, còn người muốn lập nghiệp không thích hợp để đọc cuốn sách này. Ngoài ra, chất lượng giấy và màu sắc rất tốt, rõ ràng và dễ đọc.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button