List phim hayPhim theo nhân vật

7 phim hay về bạch tuyết mới lạ và thú vị

7 phim hay về bạch tuyết dựa trên mô típ câu chuyện cổ tích Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em Grim, nhưng được tái hiện bằng nhiều cách mới lạ và thú vị .

Nàng Bạch Tuyết và Gã Thợ Săn

Phim Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn dựa trên mô típ câu chuyện cổ tích Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em Grim. Nội dung phim xoay quanh việc nàng Bạch tuyết (Kristen Stewart) bị mụ Dì ghẻ (Charlize Theron) ghen gét và hãm hại đỉnh điểm là việc mụ phái gã Thợ săn (Chris Hemsworth) đi giết nàng nhưng cuối cùng Chàng Thợ Săn lại trở thành cùng Bạch tuyết chống lại Mụ Dì ghẻ độc ác…

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Khi Freya biết chị gái bại trận, cô đã triệu hồi đạo quân để mang Gương Thần về vùng đất băng giá và khai thác sức mạnh còn lại của nó. Freya phát hiện Ravenna có thể được phục sinh từ vàng và từ đó hai chị em đã gieo ma thuật bóng tối lên vùng đất thần tiên. Eric- chàng thợ săn lạc loài lúc này phải đứng lên chống lại hai chị em.

Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

Câu chuyện kể về một người mẹ kế đã đang tâm tìm mọi cách để hãm hại con chồng. Vì ghen tị với sắc đẹp của Bạch Tuyết, bà hoàng hậu độc ác đã không từ mọi thủ đoạn xấu xa nhất… Đây là một trong những bộ phim khá thành công của hãng Walt Disney.

Mở đầu cho loạt âm mưu thâm độc của bà hoàng hậu là việc sắp đặt cho người thợ săn đưa người con chồng vào rừng để giết chết.

May mắn thay, nhờ lòng tốt của người thợ săn, Bạch Tuyết đã được giải thoát. Lạc vào rừng sâu, cô tìm thấy nhà của bảy chú tốt bụng. Sự hiện diện của Bạch Tuyết trong ngôi nhà vốn thiếu bàn tay chăm sóc đã khiến cho cuộc sống của những chú lùn này thay đổi hoàn toàn.

Nhưng Bạch Tuyết đã không được hưởng lâu cuộc sống thanh bình ấy chỉ vì lòng ghen tị xấu xa của người mẹ ghẻ. Dù sống tận trong rừng sâu, bà hoàng hậu độc ác đó vẫn tìm ra Bạch Tuyết…

Gương Kia Ngự Ở Trên Tường

Sau khi Nhà vua biến mất một cách đột ngột, mọi quyền lực trong vương quốc đều rơi vào tay Nữ hoàng. Vì ghen ghét với sắc đẹp của Bạch Tuyết, mụ giam cầm cô trong lâu đài suốt 18 năm. Mọi chuyện bỗng thay đổi khi có sự xuất hiện của chàng hoàng tử đẹp trai Alcott. Để giữ lại mạng sống, Bạch Tuyết phải ẩn thân trong rừng sâu. Tại đây, cô làm quen với 7 chú lùn dũng cảm, tốt bụng nhưng cũng không kém phần láu cá. Họ quyết tâm đứng lên để chống lại Nữ hoàng, đem lại yên bình cho đất nước.

Bạch Tuyết tân thời

Sydney White là một cô tân sinh viên xinh xắn, đáng yêu của Trường Đại học South Atlantic. Người mẹ quá cố của cô từng học tại mái trường này và là thành viên của hội Kappa. Vậy nên Sydney cũng tham gia hội Kappa. Tuy nhiên, chủ tịch hội là Rachel lại căm ghét Sydney, bày trò khiến cô bị đuổi khỏi hội và không chốn dung thân. Sydney đành phải ở tạm nhà trọ tồi tàn với 7 anh chàng sinh viên lập dị. Cùng với chàng hot boy Tyler, Sydney thực hiện kế hoạch giúp 7 người bạn “nổi dậy” và giành quyền lực.

Bạch Tuyết: Truyện Kinh Hoàng

Snow White: A Tale Of Terror là một bộ phim kinh dị ra mắt vào năm 1997 của Mỹ dựa trên câu chuyện cổ tích “Tuyết trắng”. Bộ phim được đạo diễn bởi Michael Cohn và với sự tham gia của các ngôi sao Sigourney Weaver, Sam Neil và Monica Keena. Bộ phim đã được quảng bá với khẩu hiệu “Câu chuyện cổ tích đã kết thúc”. Phim là câu chuyện kể về Lilliana Hoffman chết trong một tai nạn giao thông trong rừng, gây ra bởi những con sói tấn công cả hai con ngựa và người lái xe. Chồng bà Fredric, khi người vợ đang hấp hối, bắt buộc phải mổ để cứu con gái chưa sinh. Nhiều năm sau, cô bé Lilli Hoffman, được đặt tên theo người mẹ đã chết, chơi trên mảnh đất của gia đình Hoffman. Fredric tái hôn với một phụ nữ cao quý tên là Lady Claudia. Mặc dù Claudia đối xử rất tử tế với cô , Lilli vẫn ghen tị và căm phẫn đối với mẹ kế mới của cô. Trong đêm cưới của Hoffmans, Lilli chạy trốn dưới giường của Claudia. Tuy nhiên, người điều dưỡng bị chết một cách bí ẩn bởi một lực lượng vô hình khi cô nhìn vào gương của Claudia. Mọi chuyện kì bí bắt đầu diễn ra từ đây…

Thần Thoại Về Bạch Tuyết

Khi vua cha bị giết. Hoàng Hậu bị mất hết quyền kiểm soát hoàng cung. Các thế lực trong triều đình bắt đầu tranh giành quyền lực. Nàng Bạc Tuyết bị hãm hại và bị mưu sát bởi những thế lực muốn cướp ngôi trong triều đình.Trong khi bị truy sát cô đã chạy trốn vào khu rừng…

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 27, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười Hai 27, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button