8 Quy Tắc Vàng Khởi Nghiệp

(3 đánh giá của khách hàng)

“Khởi nghiệp trong kinh doanh giống như tìm lối đi trong căn phòng tối. 8 quy tắc vàng khởi nghiệp là nguồn ánh sáng, cung cấp những hướng dẫn thiết thực và sâu sắc để tìm thấy đường đi mà không vấp phải vào bất kỳ chướng ngại nào”.

Danh mục:

Nhận định

“Đây là cuốn sách đáng chú ý sẽ giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm giờ đồng hồ và hàng nghìn đô la trong việc xây dựng một doanh nghiệp thành công. Một cuốn sách có thể thay đổi cuộc sống của bạn”.

(Brian Tracy)

“Khởi nghiệp trong kinh doanh giống như tìm lối đi trong căn phòng tối. 8 quy tắc vàng khởi nghiệp là nguồn ánh sáng, cung cấp những hướng dẫn thiết thực và sâu sắc để tìm thấy đường đi mà không vấp phải vào bất kỳ chướng ngại nào”.

(Jerry Nemorin, nhâ sáng lập và CEO của LendStreet)

3 đánh giá cho 8 Quy Tắc Vàng Khởi Nghiệp

  1. Angela Young

    Cũng giống như tên sách, nội dung sách bao gồm 8 quy tắc vàng dành cho những ai sắp, đang và đã có ý định tự khởi nghiệp nhưng vẫn còn hoang mang chưa biết phải làm như thế nào. Mỗi quy tắc trong sách được xem như là một chương, trong mỗi chương lại chia nhỏ ra từng lời khuyên, cuối mỗi lời khuyên có tóm tắt lại để ghi nhớ và đưa ra một số câu hỏi để chúng ta suy ngẫm lại và cuối cùng là hướng dẫn chúng ta cách hành động phù hợp theo những lời khuyên đó.

  2. Thạch Công

    Mình thích những việc làm có đầy đủ lý luận và thực tiễn, đặc biệt là trong những việc quan trọng như khởi nghiệp chẳng hạn. Bạn sẽ không đủ thời gian và sức lưc nếu cứ đâm đầu vào đời làm đại làm càn để rồi chuốc lấy thất bại được. Dành cho những ai mong muốn khơi nghiệp, quyển sách này cung cấp những quy tắc “vàng” để làm hành trang lý luận, sẵn sàng làm tiền đề để hành động. Các quy tắc này được sắp xếp theo các việc từ “thấp” đến “cao”. Tuy nhiên cuốn sách này không hẳn là “kinh thánh” trong việc khơi nghiệp được, dù sao đi nữa nó vẫn mang tính tham khảo vì đây chỉ là ý kiến riêng của tác giả, chúng ta cần phải nghiên cứu nhiều hơn và tự nghiền ngẫm ra các quy tắc khác. Sách in đẹp, tuy mình không thích trình bày bìa cho lắm.

  3. Vinh Nhieu

    Đây là cuốn sách rất bổ ích cho các bạn muốn xây dựng một sự nghiệp kinh doanh. Đọc xong cuốn này, bạn sẽ tự tin lập được một đề án kinh doanh tương đối hiệu quả. Cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi trước nữa thì sẽ ổn! Tuy nhiên, ở điều kiện Việt Nam, yếu tố tâm lý con người là quan trọng nhất. Bạn cần đọc kỹ phần lên kế hoạch và tự xây dựng một kế hoạch kinh doanh cụ thể dựa trên ý tưởng kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn!

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button