Sách hay

Trò Chuyện Với Cõi Vô Hình – Tự truyện về người phụ nữ huyền bí có con mắt thứ 3

Từng được kênh truyền hình NHK uy tín tại Nhật Bản mệnh danh là “Siêu nhân 3 mắt”, Hoàng Thị Thiêm là người phụ nữ huyền bí có khả năng kết nối với các linh hồn.

“Trò Chuyện Với Cõi Vô Hình” chứa đựng những sự thật mà dường như ít ai có thế tin nổi, của một người đặc biệt. Đó là câu chuyện lạ thường của một phụ nữ, từ một cô gái nghèo khó trở thành nhân vật chính của các buổi tọa đàm ở Hà Nội, các chương trình “Chuyện lạ Việt Nam” trên Đài Truyền hình Việt Nam; là đối tượng nghiên cứu khoa học được các tổ chức quốc tế và Đài Truyền Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức… mời ra nước ngoài khảo nghiệm, được truyền hình trực tiếp về khả năng đặc biệt “Người Ba Mắt” và được trao bằng chứng nhận cho hoạt động ngoại cảm.

Chứa đựng trong đó là cách con người nhìn nhận thế giới sau cái chết qua cách ứng xử trân trọng và quan tâm thật sự đến luật nhận quả. Và đến hôm nay, tác phẩm “Trò chuyện với cõi vô hình” của Hoàng Thị Thiêm sẽ cho độc giả Việt Nam và thế giới hiểu thêm những khám phá mới về thế giới vô hình, huyền bí đang tồn tại song song với thế giới hữu hình mà chúng ta đang sống.

Mong rằng bạn đọc sẽ phán xét và tiếp nhận câu chuyện đời của Hoàng Thị Thiêm bằng một tâm thế khách quan, cầu thị để cảm thông, chia sẻ và có thể tự mình cắt nghĩa hay tiếp tục cuộc hành trình tâm linh đầy bí ẩn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button