Tình Yêu Cuồng Nhiệt

(3 đánh giá của khách hàng)

Tiếng cười trong các tác phẩm của ông nhẹ nhàng mà thâm thuý, khơi gợi cho đọc giả nhiều suy ngẫm về cuộc đời, về số phận con người…Tình yêu cuồng nhiệt gồm 26 truyện hài hước của Azit Nexin hẳn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái..

Danh mục:

Tình Yêu Cuồng Nhiệt có lối viết truyện rất duyên: câu chuyện cứ dần dà được kể và người đọc sẽ luôn bất ngờ khi câu chuyện kết thúc. Tiếng cười trong các tác phẩm của ông nhẹ nhàng mà thâm thuý, khơi gợi cho đọc giả nhiều suy ngẫm về cuộc đời, về số phận con người…Tình yêu cuồng nhiệt gồm 26 truyện hài hước của Azit Nexin hẳn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái.

3 đánh giá cho Tình Yêu Cuồng Nhiệt

  1. Nguyễn Vỹ

    Cuốn sách này là góc nhìn trào phúng của nhà văn Azit Nexin về xã hội Thổ Nhĩ Kì cách đây hơn 60 năm, Thổ Nhĩ Kì khi đó đang trong giai đoạn chuyển mình từ một đất nước theo chủ nghĩa Hồi giáo sang một thể chế tự do nhưng lại có những nét hết sức tương đồng với xã hội Việt Nam hiện nay. Từ sự lười biếng của giới trẻ, sự suy đồi đạo đức, giả cả leo thang, hành chính quan liêu…đã khiến tôi hết sức ngạc nhiên, và bất ngò hơn nữa là nhiều vở hài kịch của Việt Nam cũng lấy ý tưởng từ truyện cười của Azit Nexin. Đây thực sự là một tác phẩm châm biếm đặc sắc truyền cảm hứng qua cả không gian và thời gian.

  2. Lục Khánh Ngọc

    Những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống được viết lại dưới ngòi bút châm biếm sắc sảo khiến người đọc không thể rời mắt. Cuộc sống, con người, những thói hư tật xấu… từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi hiện lên vô cùng sinh động, gần gũi. Dù đã ra đời từ cách đây ba bốn mươi năm, những mẩu chuyện của Aziz Nesin vẫn vô cùng “nóng hổi” với người đọc Việt Nam.

  3. Minh Hoa

    Từ việc khai thác những vấn đề tưởng chừng “nhỏ nhặt” của cuộc sống, Aziz Nesin đã khắc họa bức tranh trào phúng đầy hài hước mà không hề thiếu những thông điệp sâu sắc được ẩn chứa. Những câu chuyện vui nhộn mang đến cho người đọc tiếng cười sảng khoái nhưng đồng thời cũng khiến ta phải suy nghĩ về những thói hư tật xấu của xã hội, về sự vô tâm của con người trong cuộc sống cùng nhiều vấn đề nhức nhối khác. Dù rằng môt số câu chuyện có thể hơi khó hiểu nếu người đọc không biết nhiều về văn hóa, xã hội Thổ Nhĩ Kỳ đương thời, nhưng đó đều là sự phản ánh đời sống một cách bình dị, châm biếm mà sau hàng chục năm vẫn giữ nguyên giá trị.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button