Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã

(5 đánh giá của khách hàng)

Cuốn sách có thể không phù hợp nếu bạn muốn tìm hiểu về giáo lý thuần túy Phật giáo. Nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu về ứng dụng của giáo lý Phật giáo vào cuộc đời thì đây là một đầu sách rất tuyệt. Tác giả, theo tôi, là một người đã kết hợp rất nhuần nhuyễn giữa ứng dụng giáo lý Phật giáo và văn chương.
Chúng ta hãy dừng lại một lần và tự hỏi:
“Là do tâm trí chính bạn bận rộn,
Hay là do thế gian này quá vội vàng?”

Danh mục:

Giới thiệu

Chen vai thích cánh để có một chỗ bám trên xe buýt giờ đi làm, nhích từng xentimét bánh xe trên đường lúc tan sở, quay cuồng với thi cử và tiến độ công việc, lu bù vướng mắc trong những mối quan hệ cả thân lẫn sơ… bạn có luôn cảm thấy thế gian xung quanh mình đang xoay chuyển quá vội vàng?

Nếu có thể, hãy tạm dừng một bước.

Để tự hỏi, là do thế gian này vội vàng hay do chính tâm trí bạn đang quá bận rộn? Để cầm cuốn sách nhỏ dung dị mà lắng đọng này lên, chậm rãi lật giở từng trang, thong thả khám phá những điều mà chỉ khi bước chậm lại mới có thể thấu rõ: về các mối quan hệ, về chính bản thân mình, về những trăn trở trước cuộc đời và nhân thế, về bao điều lý trí rất hiểu nhưng trái tim chưa cách nào nghe theo…

Ra mắt lần đầu năm 2012, Bước chậm lại giữa thế gian vội vã của Đại đức Hae Min đã liên tục đứng đầu danh sách best-seller của nhiều trang sách trực tuyến uy tín của Hàn Quốc, trở thành cuốn sách chữa lành cho hàng triệu người trẻ luôn tất bật với nhịp sống hiện đại hối hả.

Đọc thử

Nếu vẫn không có tác dụng
Hãy xin nghỉ ốm, đi du lịch xa vài ngày.
Hoặc đi theo đường tàu Kyungchun đến Chucheon
Hoặc đi đến thăm chùa Mi Wang Sa tuyệt đẹp ở ngôi làng cuối đất nước.
Hãy đi du lịch một mình
Tới những vùng đất bạn luôn muốn đến mà chưa có dịp.
Sau khi đã dành thời gian cho mình
Cuối cùng hãy cùng cầu nguyện.
Không quan trọng chuyện bạn có theo tôn giáo nào hay không,
Hãy cầu nguyện, cho chính bản thân bạn đang chịu đựng nhiều khó khăn
Hãy cầu nguyện để bạn biết yêu thương chính mình hơn nữa.

Hãy cầu nguyện cho mình có thể học cách tha thứ.
Phải như thế mới có thể sống,
Phải như thế mới có thể tiếp tục sống những ngày sắp tới
Nên hãy khẩn cầu rồi ngủ yên như trẻ thơ.
Vì bạn, nguòi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống
Cũng chính là tôi
Nên hôm nay tôi sẽ cầu nguyện cho cả bạn nữa.

Trích dẫn

Đang cập nhật..

Thể loại

13 quyển sách văn học Hàn Quốc hay nhất nên đọc - Những tựa sách sau như một điểm sáng chói của văn học Hàn Quốc. Không chỉ thành công về mặt thị trường khi bán được hàng triệu bản, các tác phẩm còn được giới phê bình đánh giá cao, nổi tiếng vang xa khắp các nước châu Á. Hãy Chăm Sóc Mẹ Tác phẩm Hãy… Đọc thêm
5 Cuốn Sách Giúp Bạn Đơn Giản Hóa Cuộc Sống - Lo lắng, bất an là thứ cảm xúc mà hầu hết chúng ta đều đã từng trải qua – đó là những lúc chúng ta thấy căng thẳng quá mức so với tình hình hiện tại và điều đó ảnh hưởng không tốt đến việc giải quyết những thách thức mà chúng ta đang phải… Đọc thêm

Nơi bán

 

Nhận hàng ngay chỉ trong vài giờ với gói TIKINOW tại TP.HCM, HN, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng, giảm ít nhất 15% cho nhiều đầu sách bán chạy

Tới nơi bán

 

FREESHIP cho đơn hàng từ 140k tại TP.HCM và Hà Nội, từ 250k tại các tỉnh thành khác, giảm ít nhất 15% cho nhiều đầu sách bán chạy.

Tới nơi bán

5 đánh giá cho Bước Chậm Lại Giữa Thế Gian Vội Vã

  1. Andrea

    Tôi bị thu hút bởi tên của sách,bởi bìa, và tôi đặt mua sách. Một cuốn sách khiến tôi phải đọc đi đọc lại nhiều lần, đơn giản vì quá hay, quá ý nghĩa, sách thích hợp với mọi người( mọi lứa tuổi) và nhất là những người đang sống vội vã giữa thế gian này, sách giúp chúng ta sống chậm lại để hiểu cuộc sống này hơn.”Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” chứa đựng nhiều triết lý sâu sắc và đúng đắn về cuộc sống, tương lai, tình yêu, những mối quan hệ… Từng trang sách cho bạn đọc những trải nghiệm mới, những kinh nghiệm quý báu và những suy nghĩ khác để hiểu và tận hưởng cuộc sống. Thế giới thay đổi từng phút giây nên bạn phải vội vã chạy theo không ngơi nghỉ. Tuy nhiên có bao giờ bạn dừng lại một lần và tự hỏi: “Là do tâm trí chính bạn bận rộn hay là do thế gian này quá vội vàng?”

  2. Nguyễn Thị Luyến

    Mình đã bị ấn tượng ngay khi nhìn thấy tên sách và bìa sách. Thật đẹp! Xem giới thiệu về sách thì đã không chần chừ mà đặt mua ngay em nó. Cuốn sách y như mong đợi của mình. Một tác phẩm của Đại đức Hae Min – người giảng dạy về Đạo Phật nên đọc nó có cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, thoải mái đến lạ. Sẽ tặng nó hoặc mua thêm 1 cuốn để tặng một người bạn.

  3. Võ Dung

    Mọi thứ trong quyển sách này trên cả tuyệt vời. Quyển sách này như 1 vị bác sĩ tâm lý, 1 viên thuốc thần, chữa lành vết thương tâm trí cho những ai đang và sẽ cần. Nó chỉ hữu ích khi bạn đang rơi vào tình trạng bế tắc, cô đơn, cần ai đó hiểu, đọc thấu nỗi lòng của chính bạn mà bạn không hề kể ra, thổ lộ với ai.

  4. Ánh Lưu

    Tại sao mình lại nói quyển sách này chữa lành vết thương lòng. Vậy vết thương lòng là gì? Là khi mình cảm thấy cô độc trên thế giới, và rồi quyển sách này nói: “Cảm ơn bạn vì đã có mặt trên thế gian này.”
    Không biết bao nhiêu lần khi lật từng trang sách mình lại khóc oà lên như một đứa con nít chỉ vì những dòng chữ lắng đọng thay cho lời nói của vị sư trong cuốn sách: Đại đức Hae Min.
    Ông dùng tình yêu của mình, sự nhẹ nhàng, sự đồng cảm dường như dành cho mọi sinh linh trên thế giới này để kéo họ về với cuộc sống tưởng chừng như bề bộn, để họ nhìn kĩ hơn, sâu hơn vào những bế tắc dường như không thể tháo gỡ, hoá ra lại dễ dàng được hoá giải đến thế.
    Cuốn sách này tôi chưa đọc xong, nhưng trong chương 2 có phần “Hãy tha thứ cho người đó, vì chính bản thân mình” là phần mà tôi đã đọc đi đọc lại không biết bao nhiêu lần, mà mỗi lần lại đem đến một xúc cảm khác nhau.
    Tôi rất biết ơn vì đã có duyên đọc được cuốn sách này trong đời. Và nếu bạn đang bị tổn thương, cô độc, hay mệt mỏi với cuộc sống này thì hãy tìm đọc cuốn sách này nhé.

  5. Nguyễn Vũ Kim Ngân

    Đã bao lần chúng ta thở dài chán nản hay muốn từ bỏ mọi thứ đang làm; đã bao giờ bạn thấy hạnh phúc khi được là chính mình của hiện tại; đã bao giờ bạn tự hỏi trái tim bạn thật sự muốn gì, điều bạn làm có khiến bạn vui….
    Cuộc sống đôi khi quá nhanh đến độ chúng ta, dù cố gắng đuổi theo, nhưng vẫn không kịp. Lúc ấy, hãy ngồi lại, dành một chút thời gian để đọc cuốn sách này, mình nghĩ bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình. Cuốn sách như một cơn gió nhỏ xoa dịu cái nóng chói chang của cuộc đời, làm tâm hồn bạn an nhiên hơn.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button