Sách mới

Nâng Cao IQ – 101 Cách Trau Dồi Năng Lực Trí Tuệ

nang-cao-iq-ebookNâng Cao IQ – 101 Cách Trau Dồi Năng Lực Trí Tuệ

Tác giả: Ron Bracey
Phát hành: 06-2012
Thể loại: Kỹ năng sống
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Nhà phát hành: NXB Trẻ
Số trang: 140
Phiên bản : Tiếng Việt

IQ là một con số cho biết “chỉ số trí tuệ” của bạn. Có thể bạn đã thử sức qua những bài kiểm tra IQ trên mạng hoặc trên tạp chí, và có thể bạn từng thắc mắc IQ tượng trưng cho cái gì? Nó ảnh hưởng đến cách chúng ta suy nghĩ như thế nào? Là IQ, trí nhớ tốt hay sự khao khát tri thức sẽ quyết định sự thành công trong học vấn?

NÂNG CAO IQ – 101 CÁCH ĐỂ TRAU DỒI NĂNG LỰC TRÍ TUỆ đã vén bức màn bí mật về chỉ số trí tuệ của loài người. Quyển sách đồng thời cũng bao gồm những bài tập hữu ích cho việc cải thiện tư duy, lý luận logic, tăng cường khả năng tiếp nhận và phân tích thông tin của bạn đọc. Bạn sẽ tìm thấy nhiều dạng bài tập vừa thú vị vừa đòi hỏi sự động não để hỗ trợ trí óc làm việc hiệu quả.

Rất Bổ Ích

Tôi đặt mua quyên sách này trên Tiki. Thật là không uổng công chờ đợi, quyển sách rất hay, cách viết đơn giản, dễ hiểu. Đọc nó có thể nắm được các nguyên tắc cơ bản để nâng cao IQ, từ đó phát triển thêm. Đây là cuốn sách nhẹ nhàng để bắt đầu tìm hiểu về IQ, nâng cao IQ. Sách trình bày đẹp, hình ảnh trực quan, giấy rất nhẹ.Tôi đặt mua quyển sách này trên Tiki vào đợt hội sách Online. Thật là không uổng công chờ đợi do bao nhiêu đơn hàng, quyển sách rất hay, cách viết đơn giản, dễ hiểu. Đây là cuốn sách nhẹ nhàng để bắt đầu tìm hiểu và, nâng cao IQ. Đọc nó có thể nắm được các nguyên tắc cơ bản để nâng cao IQ, từ đó phát triển thêm để áp dụng vào thực tế. Sách trình bày đẹp, hình ảnh trực quan, giấy rất nhẹ. Tiếc là sách chỉ trình bày được bề rộng chứ chưa đi sâu. Nhưng có thể nó lại là ưu điểm để người đọc có nhiều đất sáng tạo và áp dụng cho bản thân

Nâng Cao Sự Thông Minh

Trong chúng ta chắc chắn ai cũng đã từng nghe nói tới chỉ số thông minh IQ. Chỉ số này là một chỉ số được rất nhiều người quan tâm và nếu ai có chỉ số này cao, người đó sẽ được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng không phải ai cũng có chỉ số IQ cao, điều đó chỉ xảy ra ở một số người. Nhưng nói thế không có nghĩa là mọi người không thể thay đổi chỉ số IQ của mình. Ai cũng có thể thay đổi chỉ số này thông qua các chương trình rèn luyện và học tập qua sách vở. Để nâng cao chỉ số IQ, độc giả có thể tham khảo quyển sách Nâng Cao IQ – 101 Cách Trau Dồi Năng Lực Trí Tuệ của tác giả Ron Bracey. Tôi cũng đồng ý với ý kiến nội dung trong sách chỉ trình bày khái quát chứ chưa chuyên sâu.

Sách Tư Duy Hay Mà Đơn Giản

Có nhiều điều chưa hiểu rõ về IQ, thông qua cuốn sách mà tôi có hiểu được phần nào khái niệm cũng như những thông tin, kiến thức liên quan đến IQ, Cuốn Nâng Cao IQ – 101 Cách Trau Dồi Năng Lực Trí Tuệ này khá hay, giúp cho người đọc phần nào giải quyết, giải đáp được những vấn đề cũng như những thắc mắc về năng lực tư duy của bản thân, dạy cho mình cách nên làm thế nào đối với mỗi tình huống. Trong cuốn sách tôi rất thích phần ba tư duy về sự tư duy và phần bốn năng lực trí óc ứng dụng, bởi vì ở 2 phần này có chứa rất nhiều thông tin bổ ích áp dụng trong cuộc sống

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Một 26, 2016 | Lần cập nhật cuối: Tháng Hai 6, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button