List Loa BluetoothLoa Bluetooth

7 loa Bluetooth đẹp nhất hiện nay

7 loa Bluetooth đẹp nhất có thiết kế tinh tế, thanh lịch, làm sáng mọi không gian đặt loa. Với công nghệ âm thanh độc quyền và hàng đầu, bạn sẽ có âm thanh chân thực và không khí sôi nổi thực sự.

JBL Pulse 3

Xem giá bán

JBL Pulse 3 có thiết kế tinh tế, sang trọng. Với kết cấu hình trụ, phần thân trên sử dụng dụng chất liệu trong suốt, loa làm nổi bật mọi không gian phòng.

Trải nghiệm tiếp ở các dòng nhạc EDM, Pop,Dance, Ballad, In House hay R&B thì chất âm của JBL Pulse 3 theo hướng sáng. 3 dải âm phối hợp tốt với nhau nâng tổng thể bài nhạc lên, hút tai người nghe. Đặc biệt dải mid với giọng ca sĩ nghe tự nhiên, dễ chịu và có độ ngân. Mọi nhạc cụ trong bài nhạc cũng được tách bạch và giữ nguyên âm đặc trưng.

Đọc review

Anker Soundcore Motion Q

Xem giá bán

Anker Soundcore Motion Q có thiết kế tinh tế và sang trọng. Kiểu dáng hình trụ nhỏ nhắn với các gam màu tinh tế, loa làm nổi bật mọi không gian phòng.

Đáy loa được làm bằng cao su dẻo, chống chịu được va đập và đặt được ở nhiều bề mặt khác nhau từ gồ ghề, bằng phẳng cho đến trơn ướt. Thân loa được phủ lớp vải chuyên dụng, chống nước, chống bụi và chống gỉ cao cấp.

Loa cho cảm giác cầm chắc tay, dễ chịu và có độ bám cao. Điểm thú vị là loa vừa bằng một lòng bàn tay, vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho bạn, vừa dễ dàng mang theo trong chuyến đi xa.

Đọc review

Bose SoundLink Revolve

Xem giá bán

Bose SoundLink Revolve nhỏ gọn, có thiết kế hiện đại kết hợp chút đường nét cổ điển. Bộ chuyển hướng âm thanh đa hướng, củ loa hiệu suất cực cao..Tất cả các linh kiện này nghĩa là bạn sẽ có âm thanh chân thực… và không khí sôi nổi thực sự.

Bên trong vẻ độc đáo là củ loa toàn dải được thiết kế úp xuống. Kết hợp bộ chuyển âm thanh đa hướng, loa bluetooth SoundLink Revolve sẽ tạo ra âm thanh 360 độ với chất âm đồng đều ở mọi hướng. Bên cạnh đó, loa còn được trang bị bộ tản âm đôi thụ động góp phân tạo ra âm trầm chất lượng hơn.

Đọc review

Sony SRS-XB41

Xem giá bán

Sony SRS-XB41 có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng. Bộ loa kép lên tới 58mm cùng công nghệ âm thanh độc quyền, cải tiến sẽ mang lại âm thanh mạnh mẽ, náo động mọi không gian phòng, bữa tiệc của bạn.

Sony SRS-XB41 kiểm soát âm rất tốt. Dù bản nhạc sử dụng nhiều nhạc cụ hay âm thanh điện tử đan xen nhau liên tục nhưng loa vẫn điều tiết và tách bạch từng âm, không tạo cảm giác ù tai, bí bách cho người nghe.

Đọc review

Anker SoundCore

Xem giá bán

Anker SoundCore có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, làm sáng mọi không gian đặt loa. Loa có trọng lượng chưa tới 400 gram, dễ dàng di chuyển giữa góc phòng giải trí cho đến bàn làm việc.

Mặt trước của loa được phủ một lớp vải chuyên dụng, vừa chống bụi, chống gỉ vừa có các lỗ nhỏ li ti giúp âm thanh lan tỏa hơn. Có một đèn bào nhỏ nằm giữa màng loa, báo hiệu nguồn cấp điện cho loa có hoạt động. 

Đọc review

JBL Xtreme

Xem giá bán

JBL Xtreme có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ. Loa có dạng tròn, tuy trọng lượng lên tới 2,2 kg nhưng kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích tối đa.

Loa cho tiếng bass nghe trầm ấm và đánh thẳng vào tai người nghe mà không hề hú hay rè âm. Mỗi âm bass nghe đầy uy lực và có độ sâu, tạo nên tính kết nối và sống động cho tổng thể bài nhạc.

Đọc review

UltimateEars WONDERBOOM FreeStyle

Xem giá bán

UltimateEars WONDERBOOM FreeStyle sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ tròn độc đáo, các góc cạnh trên thân loa được trau chuốt kĩ lưỡng, cùng 5 phong cách FreeStyle cực ngầu đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Bên cạnh kích thước gọn nhẹ sẽ là một trợ thủ đắc lực trong các bữa tiệc hoành tráng.

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 21, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 21, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button