Loa BluetoothReview Loa Bluetooth

Đánh giá loa Bluetooth Anker SoundCore Sport

Anker SoundCore Sport có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Chất âm loa ở mức trung bình, chơi ổn định các dòng nhạc phổ biến.

Thương hiệuSoundcore by Anker
ModelAnker SoundCore Sport A3182
Công suất3W
Thời gian pin24 giờ
Cổng kết nốiBluetooth, USB
Diện tích đáp ứngNhỏ hơn 10m2
Sản xuất tạiTrung Quốc

Thiết kế

Xem giá bán

Anker SoundCore Sport có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn như một chiếc hộp nhưng là một chiếc hộp biết chơi nhạc vô cùng sống động.

Bạn có thể móc hoặc treo loa vào túi xách, ba lô hay thậm chí là tay lái xe đạp. Vừa đạp xe vừa thưởng thức âm nhạc cũng thú vị đấy.

Các nút điều khiển cơ bản nằm ở thân trên của loa như tăng giảm âm lượng, chế độ bluetooth, bật tắc nguồn và nhận cuộc gọi không dây.

Với kích thước nhỏ, trọng lượng chưa tới 300 gram, bạn dễ dàng đặt loa lọt lòng bàn tay. Tuy nhiên độ bám của loa khá kém, nắm phần giữa loa để tránh tuột tay. 

Đèn báo nguồn điện nằm chếch về phía bên trái, góc trên của màng loa. Có một lớp vải phủ trước màng loa, chống bụi xâm nhập.

Âm thanh

Một số video test âm thanh trực tiếp của Anker SoundCore Sport .

Review

Mọi dải âm ở tầm tương đối

Ice Pencil 6 Vnwriter

Nhìn chung 3 dải âm phát ra cân bằng và rõ ràng mọi âm tiết nhưng có khá nhiều điều phải nói ở từng dải âm.

Dải âm bass nghe khá tù, tiếng bass nghe đanh nhưng thô, âm không thoát ra hẳn mà tạo cảm giác bí bách, rời rạc cho người nghe dù là ở mức âm lượng tầm trung. Dải treble thì có vẻ làm tròn vai chứ không hề phối hợp hay đẩy bài nhạc đến cao trào. Còn về mid thì không có gì để nói cả, vì không cảm nhận được tí gì âm mid.

Có thể nói, tìm một loa blueooth dễ dàng mang theo, nghe nhạc nhanh và tức thì trong những buổi dã ngoại, thư giãn bên bờ biển, tại quán cà phê hay thậm chí là đang đạp xe thì Anker SoundCore Sport A3182 khá phù hợp. Nhưng cần lưu ý chất âm của loa chỉ ở mức trung bình.

Công nghệ, dung lượng pin và công suất

Anker SoundCore Sport A3182 có công suất 3W phù hợp với không gian nhỏ (<10m2), thời lượng pin lên tới 24 giờ, sử dụng hiệu quả trong phạm vi 10m. Micro giảm tiếng ồn được tích hợp sẵn trong loa cũng cho phép gọi và giữ mọi cuộc hội thoại của bạn.

Với công nghệ chống cắt âm thanh được tích hợp, loa cho chất âm tự nhiên và hạn chế tối đa độ méo, nhiễu tiếng.

Theo công bố của nhà sản xuất, loa có thể nhúng ngập dưới một mét nước trong 30 phút, và thậm chí trôi nổi sau khi nhảy xuống. Để đảm bảo chống thấm nước, đóng kín cổng có nắp bảo vệ.

Đánh giá

Thiết kế - 7.8
Âm thanh - 5.6
Chức năng, công suất - 5.5
Tiện ích, mở rộng và tương thích - 5.9

6.2

Âm trung bình

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, chất âm thì tương đối

User Rating: 2.3 ( 1 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 19, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 19, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button