List phim hayPhim theo nhân vật

5 phim hay về Hoàng Phi Hồng hé mở cuộc đời của một tông sư

5 phim hay về Hoàng Phi Hồng kể về cuộc đời của một tông sư giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời.

Hoàng Phi Hồng: Nộ Hải Hùng Phong

Sau chiến thắng ban đầu, quân Nhật muốn dùng quân lực chiếm các quần đảo, quân cơ đại thần Trương Chi Đồng kiên quyết chủ chiến, trở thành cái gai trong mắt quân Nhật. Người Nhật biết Từ Hi không dám tái chiến, mới thái độ ôn hòa. Hoàng Phi Hồng và các đệ tử mạo hiểm dò tin tức, cuối cùng cứu được Trương Chi Đồng ra, từ từ hé lộ bí mật của người Nhật.

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng

Hoàng Phi Hồng là tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Về Quảng Châu, ông mở hiệu thuốc Bảo Chi Lâm, và lại bước tiếp con đường hành nghề y, và không dạy võ nữa. Tuy nhiên, giang hồ luôn tranh đấu không ngừng nghỉ đã buộc ông phải rơi vào tình cảnh đánh nhau sinh tử nhưng nó cũng đưa ông lên là người giỏi nhất trong giới võ thuật. Ông nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người, nhưng “Thiết Mã Lưu” – vị anh hùng âm thầm giết những quan tham lại tái xuất trên giang hồ. Và rồi xuất hiện một trận chiến giữa hai vị anh hùng “ngoài sáng” và “trong tối”. Nhưng sau cuộc chiến này lại ẩn chứa một âm mưu động trời, những cuộc chiến có một không hai này đã khiến Hoàng Phi Hồng trở thành quốc sĩ vô song bất bại.

Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng

Nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ, Hoàng Phi Hồng phát hiện người Tây đang lấy người làm thí nghiệm. Không để điều này tiếp tục xảy ra, Phi Hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc này.

Hoàng Phi Hồng (1991)

Trung Hoa cuối thế kỷ 19 rơi vào cảnh loạn lạc, các nước Mỹ, Anh, Pháp liên tục gây sức ép với triều đình. Các băng đảng nổi lên như nấm sau mưa. Hoàng Phi Hồng đứng ra thành lập dân đoàn ở Phật Sơn để làm lực lượng tự vệ, lập lại trật tự.

Lương Khoan tìm đến Bảo Chi Lâm xin được thụ giáo võ nghệ với Hoàng Phi Hồng. Là thủ phạm gây ra xung đột giữa dân đoàn của Hoàng Phi với lũ côn đồ ở Sa Hà bang và nhiều hiểu lầm khác, anh bỏ đi làm đệ tử của Nghiêm Chấn Đông, một cao thủ đã luyện được công phu Thiết Bố Sam đao thương bất nhập.

Bị Sa Hà bang mua chuộc, Nghiêm Chấn Đông cam tâm bảo vệ để chúng, bắt cóc và lừa bán người Trung Quốc sang Mỹ để làm nô lệ và gái điếm, trong đó có cả dì Thập Tam của Hoàng Phi Hồng. Tuy nhiên, với bản tính thiện lương, Lương Khoan đã mật báo cho Hoàng Phi Hồng và cùng nhau giải cứu nạn nhân. Trận chiến khốc liệt cuối cùng đang chờ họ…

Hoàng Phi Hồng: Tây Vực Hùng Sư

Hoàng sư phụ tới San Francisco để mở chi nhánh cho Bảo Chi Lâm.

Đặt chân tới Hoa Kỳ, Hoàng Phi Hồng chứng kiến đồng bào bị bóc lột thậm tệ. Còn người Mỹ cũng không ưa gì sự có mặt của những kẻ da vàng tại mảnh đất được cho là tự do này.

Khi ra tay cứu dì Thập tam, Hoàng sư phụ gặp tai nạn và mất trí nhớ. Anh được bộ lạc da đỏ cứu sống và thu nhận. Lưu lạc cùng những người bản xứ, chỉ khi những công nhân Trung Hoa cầu xin Hoàng sư phụ giúp đỡ, anh mới dần nhớ lại con người thực của mình là ai…

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Bảy 21, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Bảy 21, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button