List phim hayPhim Theo chủ đề

5 phim hay về Bartender kể câu chuyện chân thật về người pha chế và cocktail

5 phim hay về Bartender là những câu chuyện chân thật về người pha chế, lắm hào quang và nhiều góc khuất. Ngoài ra mỗi tập phim còn giới thiệu những công thức pha chế cocktail khá chi tiết, là thông tin quý giá cho những ai muốn làm hoặc quan tâm đến nghề bartender, nghề pha chế nên các thông điệp của cuộc sống.

Hey Bartender

Hai nhân viên pha chế cố gắng đạt được ước mơ của mình thông qua pha chế. Một người khao khát trở thành một nhân viên pha chế chính tại quán bar cocktail tốt nhất thế giới. Một thanh niên rời bỏ công việc của mình để tranh đấu cho ước mơ theo đuổi. Có thể nói Hey Bartender là câu chuyện về sự tái sinh của người pha chế và sự trở lại của cocktail.

Người Pha Chế Rượu

Bartender nói về Sasakura Ryuu – kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall. Bởi vì sau một ngày mệt mỏi, người ta tìm đến quán bar không phải để uống dăm ly rượu mà là tìm một người biết lắng nghe câu chuyện của mình. Kết thúc mỗi tập phim còn có công thức pha chế cocktail khá chi tiết, cho những ai muốn thử làm bartender tại nhà.

Cheers

Câu chuyện xoay quanh một nhóm người quen nhau thông qua các cuộc gặp gỡ ở quầy bar. Diane Chambers là một trợ giảng trẻ bị vị hôn phu bỏ rơi một cách bất ngờ. Kết quả, cô phải rời đi mà không có tiền trong túi và phải làm bồi bàn.

Quán Rượu Tình Yêu

Sau khi giải ngũ, Brian Flanagan tới New York để bắt đầu cuộc sống mới. Bầu nhiệt huyết nguội dần khi anh bị hàng chục công ty, ngân hàng từ chối mỗi khi tìm đến xin việc. Sau đó anh đã làm cho một quán rượu và trở thành 1 tay pha chế Cocktail tài ba. Cũng từ đây ngã rẽ cuộc đời anh bước hẳn sang 1 trang mới với những toan tính về tình yêu và tiền bạc…

Kẻ Liều Mạng

Bộ phim nói về một nhạc sĩ đang tìm việc bị nhận lầm là kẻ đâm thuê chém mướn. Sự nhầm lẫn tại hại đã khiến cho cuộc sống của anh bị vướng vào một mớ bòng bong rắc rối của tình yêu, tội ác và giết chóc.

Vnwriter

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Mười Hai 25, 2018 | Lần cập nhật cuối: Tháng Mười Hai 25, 2018

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button