Loa BluetoothReview Loa Bluetooth

Đánh giá loa Bluetooth Anker SoundCore Motion B

Anker SoundCore Motion B có thiết kế hiện đại, chuyển đổi giữa bàn làm việc hay góc phòng giải trí môt cách dễ dàng. Loa cho chất âm sống động, tự nhiên, nghe nhạc hay xem phim đều ổn định.

Thương hiệuSoundcore by Anker
ModelAnker SoundCore Motion B A3109
Công suất12W
Thời gian pin12 giờ
Cổng kết nốiBluetooth, NFC
Diện tích đáp ứngNhỏ hơn 20m2
Sản xuất tạiTrung Quốc

Thiết kế

Xem giá bán

Anker SoundCore Motion B với thiết kế nằm ngang, dáng hình chữ nhật, các cạnh trau chuốt tỉ mỉ làm nổi bật mọi không gian phòng.

Màng loa được bảo vệ bằng lớp vải chống nước, chống bụi và giảm nhiễu. Bốn cạnh của loa bao bọc bởi lớp cao su chống xốc và trầy xước, giúp bạn đặt loa ở mọi mặt bằng dù là gồ ghề, sỏi đá hay trơn tuột.

Trên thân loa có các nút bấm cơ bản như tăng giảm âm lượng, nút nguồn và chế độ bluetooth. Đèn nguồn nằm cạnh các nút điều khiển cho bạn dễ quan sát.

Bên phải loa là một nắp cao su, khi thả loa xuống nước hay đặt loa gần bể bơi hay trong điều kiện mưa gió thì nên đậy kín nắp này. Mở nắp cao su là các cổng USB để sạc, cổng AUX.

Âm thanh

Một số video test âm thanh trực tiếp của Anker SoundCore Motion B.

Review

Bass, Treble quá ổn, Mid trung tính

Ice Pencil 7 Vnwriter

Trải nghiệm xem phim bằng Anker SoundCore Motion B khá bất ngờ. Mọi tiếng động, tiếng nổ hay tiếng rền vang của sấm chớp sống động như thật. Giọng thoại của các nhân vật cũng rõ tiếng và đầy âm sắc. Ở những đoạn có nhạc nền hay hành động thì âm thanh không bị hỗn tạp, các chi tiết âm vẫn tái hiện mượt mà.

Âm bass của loa được xử lý rõ và chi tiết ngay cả những nốt nhạc nhỏ nhất, ở âm cao thì vẫn phát ra mạnh, trầm ấm, có chi tiết. Nhịp trống nghe sống động như nghe trực tiếp

Dải âm treble thì nghe có độ sâu và thu hút, thể hiện đầy đủ độ sáng và chi tiết đầy đủ với những bản nhạc điện tử sôi động, những bài nhạc pop đầy sức sống hay sự nhanh nhẹn của những bản metal. 

Duy nhất là dải âm mid nghe khá trung tính, giọng ca sĩ và các nhạc cụ nghe đều đều, không có điểm nhấn hay truyền cảm ở âm lượng vừa phải hay cực đại đều nghe như nhau.

Công nghệ, dung lượng pin và công suất

Anker SoundCore Motion B A3109 có công suất 12W phù hợp với không gian nhỏ (<20m2), thời lượng pin 12 giờ, sử dụng hiệu quả trong phạm vi 20m . Loa hoàn toàn tương thích với Google Assistant hay Siri.

Loa có khả năng chống nước chuẩn IPX7, chịu được ngâm hoàn toàn trong nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút. Loa sẽ không ngừng phát nhạc kể cả khi trời mưa, mọi bữa tiệc của bạn bên hồ bơi hoặc ngoài trời không hề bị gián đoạn.

Công nghệ BassUp sử dụng bộ xử lý tín hiệu số tùy chỉnh để phân tích, sau đó tăng cường tần số âm trầm của âm nhạc trong thời gian thực. Tín hiệu âm thanh này sau đó được chuyển thành âm thanh tăng cường thông qua trình điều khiển neodymium tiên tiến nhất.

Sử dụng công nghệ True Wireless Stereo, ghép đôi hai loa Soundcore Motion B thật dễ dàng. Cho nhiều âm lượng hơn và sự lan truyền lý tưởng của âm nhạc đến toàn bộ căn phòng.

Đánh giá

Thiết kế - 8.4
Âm thanh - 8.5
Chức năng, công suất - 8.3
Tiện ích, mở rộng và tương thích - 8.4

8.4

Giải trí quá ổn

Thiết kế hiện đại, xem phim hay nghe nhạc trên mức khá

User Rating: 3.83 ( 2 votes)

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

Ngày đăng: Tháng Năm 19, 2019 | Lần cập nhật cuối: Tháng Năm 20, 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button